Connect with us

Tip Kèo Thơm

Kayserispor vs Istanbul Basaksehir – Tip kèo thơm ngày 19/01/2021 – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ – Super Lig

Tip kèo tài xỉu Kayserispor vs Istanbul Basaksehir

Là đại diện của Thổ Nhĩ Kỳ tham dự vòng bảng Champions League mùa này, nhưng Basaksehir lại không duy trì được phong độ ở giải quốc nội so với chính họ mùa trước. 18 vòng đấu trôi qua Basaksehir mới giành được 23 điểm, và hiện tại họ chỉ đang đứng thứ 12 trên BXH. Đó rõ ràng là thành tích không thể khiến các cổ động viên hài lòng, tuy nhiên tình cảnh hiện tại của Basaksehir vẫn khá khẩm hơn Kayserrispor rất nhiều. Ở chiều ngược lại, Kayserispor chỉ đang ngụp lặn dưới nhóm cầm đèn đỏ và mới nhất là thất bại tâm phục khẩu phục trên sân của Gaziantep. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu chặt chẽ khi Kayserispor hiểu rằng họ không thể đôi công với Basaksehir dù đá sân nhà, và thực tế 4/5 lần tiếp khách gần nhất của Kayserispor cũng khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 5/7 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên cũng không vượt mốc 2 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 3,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Kayserispor vs Istanbul Basaksehir

Là tập thể ưa thích lối chơi tấn công, những mũi nhọn nơi tiền tuyến của Basaksehir về cơ bản vẫn làm ổn nhiệm vụ của họ. Vấn đề là Basaksehir đang thủng lưới nhiều hơn cả số bàn thắng họ ghi được, và đó là lý do lớn dẫn tới thành tích không tốt của Basaksehir hiện tại. Rất may cho Basaksehir rằng Kayserispor lại không phải đội bóng sở hữu hàng công tốt, nếu không muốn nói là rất tệ. Sau 18 vòng đấu Kayserispor mới ghi vỏn vẹn 12 bàn và hiện tại họ là hàng công kém nhất giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Xét về phong độ, dẫu có vài chiến thắng ở những vòng gần đây nhưng tính rộng ra 7 trận gần nhất tại Super Lig Kayserispor vẫn gục ngã tới 5 trận. Ngay cả khi được đá sân nhà, 8 trận gần nhất tại tổ ấm của mình tính riêng đấu trường Super Lig họ cũng chỉ thắng đúng 1 trận. Đáng nói, Kayserispor thực sự là đối thủ ưa thích của Basaksehir. Từ mùa 2015-2016 tới nay đôi bên so tài 10 lần thì Basaksehir thắng tới 8 và chỉ để Kayserispor cầm hòa 2 trận. Trước thềm chuyến hành quân đến sân của Kayserispor sắp tới, Basaksehir cũng đang có phong độ tốt khi bỏ túi 7/9 điểm tuyệt đối ở 3 vòng gần nhất. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Basaksehir chấp 0,5-1 full time sẽ là quyết định đúng đắn.

Nhận định: Istanbul Basaksehir -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Kayserispor vs Istanbul Basaksehir

Chấp 0,5-1 ở kèo châu Á nên đặt cửa Basaksehir ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,72. Lợi nhuận thấp chỉ phù hợp với những khán giả ủng hộ cửa trên nhưng không cho rằng Basaksehir có thể thắng cách biệt. Còn nếu tin tưởng Kayserispor có thể làm khó đội khách, tức từ hòa đến thắng, phần thưởng sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Tuy nhiên ai cũng hiểu mức đãi ngộ cao luôn đồng nghĩa với xác suất thành công thấp. Đừng quên Kayserispor chỉ đang chìm trong nhóm cầm đèn đỏ, chưa kể sự kị dơ mỗi khi đánh tay đôi với Basaksehir. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, lời khuyên dành cho người chơi là không nên mạo hiểm gửi gắm niềm tin vào Kayserispor.

Tip kèo tỷ số Kayserispor vs Istanbul Basaksehir

6/8 trận sân nhà gần nhất ở Super Lig chứng kiến Kayserispor không thể ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Basaksehir lại có bàn ở cả 4 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, rất có thể Basaksehir sẽ sớm vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Bên cạnh thực lực được đánh giá vượt trội, Basaksehir còn đang cho thấy phong độ ấn tượng hơn nhiều so với Kayserispor. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, nhiều khả năng Basaksehir sẽ thêm một lần khuất phục Kayserispor với tỷ số cách biệt ngay tại sào huyệt của đối thủ.

Dự đoán tỷ số Kayserispor vs Istanbul Basaksehir

Kayserispor 0-1 Istanbul Basaksehir HT

Kayserispor 0-2 Istanbul Basaksehir FT

Đội hình dự kiến Kayserispor vs Istanbul Basaksehir

Kayserispor: Lung, Subasi, Abdennour, Poulain, Lopes, Cinaz, Kiko, Brice Dja Djedje, Acar, Umut Bulut, Adebayor.

Istanbul Basaksehir: Gunok, Caicara, Ponck, Skrtel, Clichy, Visca, Tekdemir, Kahveci, Gulbrandsen, Demba Ba, Crivelli.

Thành tích đối đầu Kayserispor vs Istanbul Basaksehir

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm