Connect with us

Tip Kèo Thơm

Trabzonspor vs Konyaspor – Tip kèo thơm ngày 19/01/2021 – VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ – Super Lig

Tip kèo tài xỉu Trabzonspor vs Konyaspor

Trabzonspor vừa cực kỳ chật vật mới giành được 1 điểm trên sân của Antalyaspor. Chơi hơn người khi đối thủ phải nhận thẻ đỏ sau nửa giờ thi đấu, nhưng cũng cần tới những giây bù giờ cuối cùng Trabzonspor mới giật lại 1 điểm. Dẫu sao trận hòa ấy cũng nâng chuỗi trận bất bại của Trabzonspor lên con số 3, và họ tự tin sẽ tiếp tục có được kết quả tốt khi trở về sân nhà tiếp đón Konyaspor vòng đấu này. Nếu chơi đúng sức, một chiến thắng là điều nằm trong tầm tay của Trabzonspor bởi Konyaspor hiện chỉ đang ngụp lặn ở nửa sau BXH với phong độ khá tệ. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 5 trận gần nhất của Konyaspor đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 4/5 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Trabzonspor vs Konyaspor

Trước thềm chuyến hành quân tới sân của Trabzonspor, Konyaspor đã thua 3/4 vòng gần nhất tại Super Lig. Đáng nói là trong 4 trận đấu ấy, hàng thủ của Konyaspor luôn thủng lưới ít nhất 2 bàn mỗi trận. Các cổ động viên của Konyaspor càng lo lắng hơn khi đội bóng con cưng đang tỏ ra yếu bóng vía mỗi lần phải thi đấu trên mặt cỏ lạ. Tính rộng ra, 5 trận sân khách gần nhất Konyaspor đã gục ngã tới 4 trận. Đó là chưa kể Konyaspor thường xuyên bị bắt nạt khi ghé thăm tổ ấm của Trabzonspor. Từ năm 2011 tới nay đôi bên so tài 10 lần trên đất của Trabzonspor thì Konyaspor phơi áo tới 7 trận. Về phần đội chủ nhà, phong độ của Trabzonspor đang nhận được khá nhiều lời khen khi 6 trận gần nhất họ thắng 4, hòa 1 và chỉ thua 1 trận. Việc chỉ để thua trước ông lớn Galatasaray trong chuỗi trận ấy đã chứng minh thực lực và sự ổn định của Trabzonspor. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Trabzonspor chấp 0,5 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Trabzonspor -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Trabzonspor vs Konyaspor

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Trabzonspor ở kèo châu Âu mức đãi ngộ không có sự thay đổi. Đó là lý do những khán giả ủng hộ cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu tùy thích. Nhưng nếu tin tưởng vào một trận cầu sáng sủa dành cho Konyaspor, tức hòa hoặc thắng, phần thưởng sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Tuy nhiên người chơi nên tỉnh táo bởi lúc này tinh thần của Konyaspor đang có dấu hiệu đi xuống bởi chuỗi trận đáng thất vọng liên tiếp. Cộng thêm việc phải làm khách, đầu tư vào Konyaspor ở kèo châu Âu sẽ là phương án không khả thi.

Tip kèo tỷ số Trabzonspor vs Konyaspor

3 lần chạm trán gần nhất Trabzonspor đều khoan thủng mành lưới của Konyaspor trước giờ nghỉ. Trong khi đó Konyaspor lại tịt ngòi ở 2 vòng liên tiếp gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, không bất ngờ nếu Trabzonspor vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Đây là thời điểm Trabzonspor tỏ ra trội hơn về phong độ, ngoài ra thành tích đối đầu của họ cũng hơn hẳn Konyaspor. Chỉ cần chơi đúng sức, có lẽ Trabzonspor sẽ lại buộc Konyaspor phải tay trắng ra về.

Dự đoán tỷ số Trabzonspor vs Konyaspor

Trabzonspor 1-0 Konyaspor HT

Trabzonspor 2-1 Konyaspor FT

Đội hình dự kiến Trabzonspor vs Konyaspor

Trabzonspor: Cakir, Campi, Türkmen, Novak, Asan, Parmak, Sosa, Nwakaeme, Ömür, Ekuban, Sörloth.

Konyaspor: Kirintili, Turan, Demirok, Anicic, Guilherme, Jonsson, Hurtado, Shengelia, Hadziahmetovic, Milosevic, Bajic.

Thành tích đối đầu Trabzonspor vs Konyaspor

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm