Connect with us

Bóng Đá Plus

Messi nhận thẻ đỏ đầu tiên trong sự nghiệp tại Barcelona

Sau khi được cho nghỉ ở trận bán kết gặp Real Sociedad, đêm qua siêu sao Lionel Messi đã ra sân ngay từ đầu trước Atheltic Bilbao.

Tuy nhiên, những dấu ấn đội trưởng của Barcelona để lại trong gần 120 phút đêm qua lại là chiếc thẻ đỏ trực tiếp đầu tiên, trong sự nghiệp thi đấu cho đội chủ sân Camp Nou.

Bị Asier Villalibre theo kèm rất khó chịu, Messi đã mất bình tĩnh vung tay mạnh vào đầu tiền đạo của Bilbao. Trọng tài Jesus Gil Manzano đứng rất gần và quan sát đầy đủ tình huống. Tuy nhiên, ông vẫn thận trọng tham khảo VAR trước khi “tặng” Messi một chiếc thẻ đỏ trực tiếp.

Barca có hai lần vươn lên dẫn trước nhờ cú đúp của Griezmann (40′ và 77′). Tuy nhiên, đội bóng của HLV Koeman lại để đối thủ gỡ hòa (Villalibre 90′) và chọc thủng lưới bàn quyết định trong hiệp phụ, với bàn thắng của Inaki Williams.

Với thất bại này, HLV Ronald Koeman đã bỏ lỡ cơ hội tốt giành chiếc cúp đầu tiên khi dẫn dắt Barcelona. Bình luận về chiếc thẻ đỏ của Messi, chiến lược gia người Hà Lan đã ra sức bảo vệ cậu học trò và đổ lỗi cho đối thủ.

Ronald Koeman nói sau trận đấu, “Tôi có thể hiểu những gì Messi đã làm. Tôi không biết họ đã phạm lỗi với Messi bao nhiêu lần. Khi bạn đi bóng và đối phương tiếp tục cố gắng đeo bám phạm lỗi với bạn, thì phản ứng đó của Messi là điều rất bình thường. Tuy nhiên, tôi cũng cần phải xem lại điều đó một cách đúng đắn nhất”.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus