Connect with us

Tip Kèo Thơm

Hertha Berlin vs Hoffenheim – Tip kèo thơm ngày 20/01/2021 – VĐQG Đức – Bundesliga

Tip kèo tài xỉu Hertha Berlin vs Hoffenheim

Khởi đầu mùa giải không đến nỗi tệ và thậm chí đã vượt qua vòng bảng Europa League, nhưng mọi chuyện vẫn đang diễn ra rất không ổn với Hoffenheim ở giải VĐQG Đức. Những vòng đấu gần đây người ta chứng kiến một Hoffenheim bạc nhược, hậu quả là họ thua liểng xiểng đồng thời rơi xuống vị trí thứ 14 trên BXH. Với phong độ sa sút như vậy, chuyến hành quân đến sân của Hertha Berlin sắp tới được dự báo sẽ lành ít dữ nhiều với Hoffenheim. Ở chiều ngược lại, Hertha Berlin cũng đang không đạt phong độ đủ tốt nhưng sân nhà sẽ là điểm tựa tinh thần cho họ. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 4/5 trận gần nhất của Hoffenheim khép lại với tối thiểu 3 bàn. 3/4 trận sân nhà gần đây của Hertha Berlin cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Hertha Berlin vs Hoffenheim

Lật lại quá khứ, Hoffenheim không hề là đối thủ dễ chơi với Hertha Berlin. Từ năm 2016 tới nay đôi bên so tài 9 lần thì Hertha Berlin chỉ thắng đúng 1 trận. Vấn đề là chiến thắng hiếm hoi ấy lại diễn ra ở lần đụng độ gần nhất giữa 2 đội, minh chứng cho thấy Hertha Berlin đã phá dớp trước Hoffenheim. Nếu chỉ tính từ khoảng thời gian giữa tháng 12 năm ngoái trở lại đây, Hoffenheim sa sút khó hiểu khi thua tới 4/6 vòng gần nhất tại Bundesliga. Một trong những lý do lớn dẫn tích thành tích bết bát ấy là bởi Hoffenheim đang phòng ngự khá tệ, điển hình là thất bại 0-4 trước đội bét bảng Schalke. Các cổ động viên của Hoffenheim càng bi quan hơn khi Hertha Berlin đang đá hay trên lãnh địa của họ. 3 lần tiếp khách gần nhất Hertha Berlin thắng cách biệt Union Berlin cũng như Schalke, bên cạnh 1 trận hòa với Mainz 05. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Hertha Berlin chấp 0-0,5 full time sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Hertha Berlin -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Hertha Berlin vs Hoffenheim

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á giải thích vì sao đặt cửa Hertha Berlin ở kèo châu Âu tỷ lệ là 1 ăn 2,38. Còn nếu mường tượng về một thắng lợi dành cho Hoffenheim, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 2,93. Xét về thực lực Hoffenheim không hề yếu ở bình diện Bundesliga, tuy nhiên hiện tại phong độ của họ đang chạm đáy ngoài ra còn phải hành quân tới đất của đối thủ. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Hertha Berlin sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Hertha Berlin vs Hoffenheim

3/5 trận sân nhà gần nhất Hertha Berlin khai hỏa trước giờ nghỉ. Trong khi đó hàng thủ của Hoffenheim lại không thể đứng vững ở cả 6 trận sân khách gần đây tại Bundesliga sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Hertha Berlin sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã phân tích, đội chủ nhà ngoài điểm tựa sân bãi còn tỏ ra nhỉnh hơn về phong độ so với Hoffenheim. Chỉ cần chơi đúng thực lực và giữ vững sự tập trung, có lẽ Hertha Berlin sẽ biết cách giữ 3 điểm ở lại tổ ấm của mình.

Dự đoán tỷ số Hertha Berlin vs Hoffenheim

Hertha Berlin 1-0 Hoffenheim HT

Hertha Berlin 3-1 Hoffenheim FT

Đội hình dự kiến Hertha Berlin vs Hoffenheim

Hertha Berlin: Schwolow, Esswein, Boyata,  Torunarigha, Plattenhardt, Ascacíbar, Stark, Lukebakio, Darida, Leckie, Piatek.

Hoffenheim: Baumann, Akpoguma, Nordtveit, Hubner, Kaderabek, Rudy, Grillitsch, Samassekou, Skov, Bebou, Kramaric.

Thành tích đối đầu Hertha Berlin vs Hoffenheim

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm