Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Cedevita – Olimpija vs Buducnost, 20/01, Eurocup

Kèo Cedevita – Olimpija vs Buducnost – 2h30 ngày 20/01/2021: Chủ nhà quyết tâm

 

Cedevita – Olimpija đang thi đấu rất cố gắng ở mùa giải năm nay. Họ đặt mục tiêu tiến sâu ở Eurocup. Và trước mắt sẽ là lượt trận thứ 2 bảng G Eurocup. Trên sân nhà họ sẽ tiếp đón các cầu thủ Buducnost. Một trận đấu rất quan trọng và chủ nhà đang rất cần chiến thắng sau thất bại ngày ra quân.

Cedevita – Olimpija là đội bóng đến từ Slovenia và đang thi đấu ở ABA Liga. Tại đây họ đang có kết quả tốt với 9 chiến thắng và 3 trận thua sau 12 trận đã đấu. Còn sân chơi châu Âu Eurocup, chủ nhà đã dễ dàng vượt qua vòng loại thứ 1. Họ đứng thứ 2 tại bảng D với 7 chiến thắng và 3 trận thua. Tại vòng 2 Cedevita – Olimpija nằm ở bảng G cùng với các đội Buducnost, Virtus và Jl Bourg. Sẽ là thử thách vô cùng khó khăn khi chỉ có 2 tấm vé đi tiếp. Cedevita – Olimpija đã thất bại trong trận đầu ra quân.

Họ để thua trước đối thủ đồng đều hơn với tỷ số 90-76. Bộ đôi Blazic và Perry vẫn là đầu tàu của đội bóng. Cả 2 ghi tổng cộng 47 điểm cùng 8 rebound và 8 kiến tạo. Tuy nhiên điều đó là không đủ để Cedevita – Olimpija có được niềm vui. Lượt trận tiếp theo toàn đội đang rất quyết tâm có được chiến thắng trước Buducnost. Đội khách cũng đang thi đấu ở ABA Liga. Họ đang có kết quả rất tốt với 10 chiến thắng và 2 trận thua đứng trong tốp 4 trên bảng xếp hạng.

 

Buducnost khá chật vật để vượt qua vòng 1 Eurocup. Họ đứng thứ 4 tại bảng B với 5 chiến thắng và 5 trận thua để có được tấm vé vào vòng 2. Tuy nhiên không thể đánh giá thấp sức mạnh của đội bóng này. Một thứ hạng cao trên bảng xếp hạng ABA Liga đã cho thấy điều đó. Trận đầu ra quân tại bảng G, Buducnost đã hủy diệt JL Bourg với tỷ số với tỷ số 108-80. Ngôi sao của đội bóng Cobbs đến từ Mỹ thi đấu 26 phút ở trận này ghi được 8 điểm. Invanovic tỏa sáng với 17 điểm với chỉ 20 phút trên sân. Sự đồng đều đã giúp cho Buducnost có được thắng lợi. Chuyến làm khách trên sân Cedevita – Olimpija sắp tới được đánh giá vô cùng quan trọng.

Cedevita – Olimpija đã để thua ở trận đầu ra quân. Họ đang rất quyết cho màn so tài sắp tới. Còn với Buducnost họ hiểu rằng thêm một chiến thắng là điều cần thiết ở thời điểm này. Theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ hai đội đều có những điểm mạnh của riêng mình. Bộ đôi Perry và Blazic sẽ là niềm hy vọng của chủ nhà ở trận này. Nhiều khả năng họ sẽ giúp đội bóng có được chiến thắng. Bắt Cedevita – Olimpija là quyết định chính xác dành cho nhà đầu tư.

Cả Cedevita – Olimpija và Buducnost đều thi đấu tấn công cởi mở. Điều đó hứa hẹn sẽ đẩy nhịp điệu trận đấu lên rất nhanh. Cửa Tài là lựa chọn đúng đắn ở kèo đấu này.

 

Dự đoán đội hình Cedevita – Olimpija vs Buducnost    

Cedevita Olimpija: Perry, Hopkins, Blazic, Brown, Marinkovic.

Buducnost: Cobbs, Ejim, Nikolic, Reed, Zugic.

Nhận định tỉ số chung cuộc Cedevita – Olimpija vs Buducnost

Cedevita – Olimpija 97 – 89 Buducnost

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ