Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Levallois vs Partizan, 20/01, Eurocup

Kèo Levallois vs Partizan – 2h45 ngày 20/01/2021: Đối đầu quyết liệt

 

Cả Levallois và Partizan đều chứng tỏ được thực lực của mình ở Eurocup mùa giải năm nay. Lượt trận thứ 2 bảng F vòng 2 Eurocup hai đội sẽ đối đầu với nhau. Những chiến thắng ở ngay trận đầu ra quân càng khiến cho màn so tài sắp tới hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và quyết liệt. Chiến thắng chỉ dành cho cái tên nào bản lĩnh hơn mà thôi.

Levallois là đội bóng rổ đến từ Pháp. Họ đang thi đấu tốt ở mùa giải năm nay ở cả sân chơi trong nước và châu Âu. Tại giải vô địch quốc gia Pháp, chủ nhà có 7 chiến thắng và 2 trận thua đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng. Còn ở Eurocup, Levallois cũng đã dễ dàng có tấm vé vào vòng 2 Eurocup. Họ nhất bảng B với 7 chiến thắng và 3 trận thua. Tại vòng 2 Levallois nằm ở bảng F và họ cũng đã có được chiến thắng đầu tiên. Đó là chiến thắng trước một Lokomotiv Kuban đầy khó chịu. Tuy bị đối thủ dẫn điểm ở suốt 3 hiệp đầu nhưng chủ nhà đã có được hiệp 4 xuất sắc. Họ thắng 29-20 ở hiệp này và có chiến thắng chung cuộc 83-79.

Với một đội hình đồng đều Levallois được đánh giá khá cao ở Eurocup mùa giải năm nay. Bộ đôi Brown và Goodwin đang thi đấu rất tốt và duy trì được sự ổn định trong lối chơi cho đội bóng. Chiến thắng trước Kuban, Brown có 17 điểm còn Good có 15 điểm. Cái tên ghi nhiều điểm nhất cho chủ nhà là Michineau với 19 điểm. Lượt trận thứ 2 Levallois sẽ tiếp đón các cầu thủ Partizan. Đội khách đến từ Serbia và đang thi đấu ở Aba Liga. Họ cũng vượt qua vòng 1 Eurocup không mấy khó khăn. Với 6 chiến thắng và 4 trận thua tại bảng A, Partizan đã có mặt ở bảng F vòng 2 Eurocup.

 

Trận đầu ra quân bảng F, đội khách có được chiến thắng cách biệt 71-43 trước Trento. Tuy nhiên điều đó không có nhiều ý nghĩa khi đối thủ đang gặp khủng hoảng về lực lượng. Chiến thắng là điều không ngoài dự đoán đối với Partizan. Tại Aba Liga đội bóng đang gặp nhiều khó khăn. Sau 15 trận đã đấu đội khách có 7 chiến thắng và 8 trận thua đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. Rõ ràng họ cần phân phối lực lượng cho mục tiêu quan trọng lọt vào tốp 4 vào cuối mùa.

Levallois đang có được phong độ tốt. Dàn cầu thủ của họ khá đồng đều và được nghỉ khá dài cho trận tiếp đón Partizan. Điều đó khiến cho đội khách gặp bất lợi về thể lực khi họ chỉ được nghỉ 3 ngày. Theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ chủ nhà đang có nhiều lợi thế ở trận đấu này. Cả phong độ và thể lực đều ủng hộ họ. Phải làm khách càng khiến cho Partizan gặp nhiều khó khăn. Bắt Levallois sẽ mang đến niềm vui dành cho nhà đầu tư.

Đối với kèo Tài/xỉu hai đội đều thi đấu khá chặt chẽ. Levallois có trung bình 78 điểm/trận. Con số này với đội khách là 79 điểm. Sẽ là một trận đấu không có nhiều điểm số được ghi. Cửa Xỉu là điểm đến an toàn ở kèo đấu này.

 

Dự đoán đội hình Levallois vs Partizan    

Levallois: Brown, Konate, Roos, Brown, Halilovic.

Partizan: Miller-McIntyre, Zagorac, Dangubic, Velickovic, Jankovic.

Nhận định tỉ số chung cuộc Levallois vs Partizan

Levallois 77 – 72 Partizan

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ