Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Los Angeles Clippers vs Sacramento Kings, 21/01, NBA

Kèo  Los Angeles Clippers vs Sacramento Kings – 10h00 ngày 21/01/2021: Chủ nhà vượt trội

 

Los Angeles Clippers vẫn được đánh giá là ứng cử viên vô địch ở mùa giải năm nay. Lượt trận thứ 15 họ sẽ tiếp đón Sacramento Kings trên sân nhà. Một trận đấu được dự báo dễ dàng cho chủ nhà khi đội khách khá yếu. Sacramento Kings vẫn giữ nguyên bộ khung năm ngoái và rất khó để họ có thể tạo nên bất ngờ ở màn so tài sắp tới.

Los Angeles Clippers đang rất quyết tâm ở mùa giải năm nay. Họ vẫn sở hữu bộ đôi siêu sao là Kawhi Lenonard và Paul George. Với 2 cái tên này chủ nhà có quyền thi đấu sòng phẳng với bất cứ đội bóng nào cùng với những cái tên còn lại cũng rất chất lượng. Đội bóng đang khởi đầu tốt cho đến thời điểm này. Sau 14 trận Los Angeles Clippers có 10 chiến thắng và 4 trận thua đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng miền Tây. Lượt trận gần nhất cách đây 3 ngày chủ nhà đã dễ dàng đánh bại Indiana đến từ miền Đông. Đối thủ được đánh giá không dễ bị bắt nạt nhưng Los Angeles Clippers đã cho thấy sự vượt trội hơn hẳn.

Trong suốt 4 hiệp đấu Indiana luôn ở thế bám đuổi. Nhưng sự đồng đều trong khâu ghi điểm của chủ nhà đã nhấn chìm đối thủ. Chung cuộc Los Angeles Clippers thắng với tỷ số 129-96. Có tới 7 cầu thủ ghi từ 10 điểm trở lên cho đội bóng. Có 3 cầu thủ cùng ghi được 20 điểm là Kennard, Morris, George. Đối thủ tiếp theo của chủ nhà sẽ là Sacramento Kings. Đội khách vẫn giữ nguyên bộ khung với những De’Aaron Fox, Buddy Hield hay Marvin Bagley. Rõ ràng mục tiêu dự play off vẫn là rất khó khăn đối với lực lượng như vậy.

 

Hiện tại Sacramento Kings đang đứng áp chót trên bảng xếp hạng miền Tây. Họ có 5 chiến thắng và 9 trận thua sau 14 trận đã đấu. Phong độ hiện tại của đội bóng là rất tệ. 6 trận gần nhất họ thua đến 5. Lượt trận gần nhất dù rất cố gắng nhưng đội bóng vẫn thất bại trước New Orleans với tỷ số 123-128. Fox có một ngày thi đấu bùng cháy với 43 điểm và 4 rebound và 13 kiến tạo. Tuy nhiên sự tỏa sáng của Fox là không đủ khi các đồng đội của anh đang thi đấu dưới sức. Khó khăn sẽ đến với họ khi đội bóng phải đến làm khách trước Los Angeles Clippers ở trận đấu sắp tới.

Đây rõ ràng là một cặp đấu chênh lệch. Los Angeles Clippers ở một đẳng cấp hoàn toàn khác đối với Sacramento Kings. Hơn nữa chủ nhà cũng đang có phong độ rất cao. Hai chiến thắng gần đây của đội bóng khá cách biệt. Ngược lại theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ đội khách đang tỏ ra rất kém trong khâu phòng ngự. Bắt Los Angeles Clippers là quyết định chính xác ở kèo đấu này.

Đối với kèo Tài/xỉu chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy hai đội đều đang tấn công rất cởi mở. Sẽ là một trận đấu bùng nổ về mặt điểm số. Cửa Tài là điểm đến an toàn dành cho nhà đầu tư.

    

 

Dự đoán đội hình Los Angeles Clippers vs Sacramento Kings    

Los Angeles Clippers: Reggie Jackson, Paul Geogre, Kawhi Leonard, Nicolas Batum, Serge Ibaka.

Sacramento Kings: De’Aaron Fox, Buddy Hield, Harrison Barnes, Marvin Bagley III, Richaun Holmes.

Nhận định tỉ số chung cuộc Los Angeles Clippers vs Sacramento Kings

Los Angeles Clippers 128 – 115 Sacramento Kings

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ