Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Milwaukee Bucks vs Los Angeles Lakers, 22/01, NBA

Kèo Milwaukee Bucks vs Los Angeles Lakers – 07h30 ngày 22/01/2021: Sức nóng rất lớn

Hai cái tên được đánh giá cao nhất ở hai miền Đông Tây sẽ gặp nhau trong trận đấu sắp tới. Sức nóng của trận đấu sẽ rất lớn khi những ngôi sao của hai đội đều đang có phong độ rất tốt. Đại diện số 1 của miền Đông là Milwaukee Bucks sẽ tiếp đón nhà đương kim vô địch NBA. Hiện tại thì miền Đông NBA đang có nhiều biến động khi Brooklyn trở thành một thế lực mới cạnh tranh với Milwaukee. Về phần Los Angeles Lakers thì họ cũng có thêm một đối thủ cạnh tranh chức vô địch mới. Tuy nhiên trước mắt huấn luyện viên Vogel và các học trò cần đánh bại được đối thủ khó chịu Milwaukee. Trận đấu có tính chất rất quan trọng khi hai đội đều đang trong nhóm đầu của hai miền. Nhân sự hai đội đang rất đầy đủ khi ngôi sao Antetokounmpo của đội chủ nhà sẽ ra sân còn bên kia chiến tuyến Lebron James cũng ra sân. Một trận đấu đang mong chờ nhất NBA năm nay sắp diễn ra.                                            

Cả hai đội đều đã nhận 1 thất bại trong 5 trận đấu gần nhất trước những đối thủ có thể đánh giá là ngang tài ngang sức với họ. Tuy nhiên điều đó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến phong độ của hai đội. Bởi nhìn vào cách hai đội thua thì người hâm mộ có thể thấy sức mạnh hàng công Milwaukee Bucks vs Los Angeles Lakers vẫn còn đó vì chỉ thua có 2 điểm. Đoàn quân huấn luyện viên Budenholzer đang tập trung chơi tấn công nhiều hơn. Phong độ ghi điểm của Milwaukee Bucks đã đạt đến mức 120 điểm/1 trận. Thực sự đây là một sức mạnh rất lớn tại NBA. Hàng công của đội chủ sân Fiserv Forum vẫn đang xoay quanh ngôi sao người Hy Lạp Antetokounmpo. Lakers cũng không phải dạng vừa khi hàng công của đội khách đạt phong độ 115 điểm/1 trận. Trước một đối thủ rất mạnh như vậy chắc chắn hai đội sẽ đôi công với nhau.                          

Hàng công hai đội rất mạnh nhưng hàng thủ cũng cực kỳ chắc chắn. Những tân binh của huấn luyện viên Vogel hiện đều đang chơi rất tốt. Hàng thủ nhà đương kim vô địch đang có phong độ thua trung bình 105 điểm/1 trận. Chắc chắn sẽ có những khó khăn đang chờ những ngôi sao tấn công số 1 của hai đội trong trận đấu sắp tới. Ở những trận đối đầu gần đây thì kết quả của trận đấu cũng đạt mức khá cao. Hàng công hai đội luôn ghi được trên 100 điểm vào rổ đối thủ. 5 trận đấu gần nhất thì kết quả thấp nhất mà hàng công hai đội cùng ghi được là 216 điểm. Cửa tài trận đối đầu giữa hai ứng cử viên vô địch sẽ là cửa đang cược nhất trận đấu.                                   

Để đánh giá đội nào mạnh hơn hoàn toàn quá khó nhưng để tìm ra đội chiến thắng trong trận đấu sắp tới thì dĩ nhiên dễ hơn. Milwaukee cho dù có Á thần Hy Lạp nhưng bên phía Los Angeles Lakers thì bộ đôi James và Davis vẫn đang có sức công phá rất lớn. Kèo chấp của trận đấu sẽ không quá cao khi hai đội đều rất mạnh. Lựa chọn Los Angeles Lakers vẫn hơn là chọn Milwaukee Bucks do đoàn quân huấn luyện viên Vogel luôn thi đấu quyết tâm hơn cho dù họ có thua những quarter đầu. Kèo tài xỉu của trận đấu thì chọn cửa tài chắc chắn là hợp lý nhất.

Dự đoán đội hình Milwaukee Bucks vs Los Angeles Lakers 

Milwaukee Bucks: Middleton, Antetokounmpo, Lopez, DiVincenzo, Holiday. 

Los Angeles Lakers: James, Davis, Gasol, Caldwell-Pope, Schroder.

Nhận định tỉ số chung cuộc Milwaukee Bucks vs Los Angeles Lakers  

Milwaukee Bucks 121 – 126 Los Angeles Lakers

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ