Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Indiana Pacers vs Toronto Raptors, 25/01, NBA

Kèo Indiana Pacers vs Toronto Raptors  – 1h00 ngày 25/01/2021: Chủ nhà vượt trội

 

Indiana Pacers sẽ tiếp đón Toronto Raptors trong khuôn khổ lượt trận thứ 16 NBA. Hai đội ở khu vực miền Đông sẽ chạm trán với nhau trong một trận cầu mà chủ nhà đang là đội được đánh giá cao. Đội khách tuy có được những kết quả tốt gần đây nhưng trên thực tế lối chơi của họ vẫn không có gì cải thiện.

Indiana Pacers sở hữu một đội hình khá đồng đều. Theo các chuyên gia chủ nhà hoàn toàn có thể làm nên chuyện ở mùa giải này. Đội bóng có ngôi sao Malcolm Brogdon dẫn dắt lối chơi và luôn biết cách tỏa sáng đúng lúc. Họ đang khởi đầu tốt cho đến thời điểm này. Sau 15 trận đã đấu chủ nhà có 9 chiến thắng và 6 trận thua đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng miền Đông. Sau 2 thất bại liên tiếp Indiana Pacers đã trở lại bằng chiến thắng trước Orlando Magic. Một trận đấu không hề dễ dàng khi 2 đội phải kéo nhau vào thời gian thi đấu hiệp phụ.

Tại đây cú ném 3 điểm thành công của Brogdon ở 2.8 giây cuối cùng đã mang về chiến thắng nghẹt thời 120-118 trước đối thủ. Cũng chính ngôi sao này là cái tên ghi nhiều nhất cho Indiana Pacers với 23 điểm. Còn có 2 cái tên nữa ghi trên 20 điểm đó là Turner và Lamb. Sabonis chỉ có 18 điểm ở trận này nhưng anh đóng góp 11 rebound và 9 kiến tạo. Đối thủ tiếp theo của chủ nhà sẽ là Toronto Raptors. Đội khách không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay khi không có ngôi sao nào tới trong khi đội hình xuống cấp rõ rệt. Huấn luyện viên Nick Nurse hiểu rằng những VanVleet hay Powell vẫn chưa phải là những cầu thủ đủ sức giúp đội bóng cạnh tranh sòng phẳng với những đội bóng lớn.

 

Toronto Raptors thắng 4 trong 5 trận đấu gần đây. Điều đó giúp cho đội khách leo lên vị trí thứ 12 với 6 chiến thắng và 9 trận thua. Tuy nhiên theo các chuyên gia đó đều là những đối thủ yếu hay đang gặp khủng hoảng về lực lượng. Như chiến thắng trước Miami Heat với tỷ số 101-81 cách đây 2 ngày Toronto Raptors cũng không quá vượt trội trong khâu hiệu suất ném rổ. Đối thủ được đánh giá là tự thua hơn là Toronto Raptors chơi hay hơn.

Indiana Pacers đang cho thấy sự toàn diện trong lối chơi của mình. Ở thời điểm này rõ ràng họ vượt trội hơn hẳn so với Toronto Raptors. Đội khách đang gặp bất lợi khi những trụ cột như Kyle Lowry hay Pascal Siakam đang vật lộn với chấn thương. Theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ với nhiều lợi thế trong tay chủ nhà sẽ có được chiến thắng không mấy khó khăn. Bắt Indiana Pacers sẽ mang đến niềm vui cho nhà đầu tư.

Những màn so tài giữa Indiana Pacers vs Toronto Raptors thường kết thúc với kết quả Tài. Chủ nhà đang có hiệu suất ghi điểm tốt. Trong khi đó đội khách cũng tấn công không đến nỗi nào. Cửa Tài là quyết định chính xác ở kèo đấu này.

 

Dự đoán đội hình Indiana Pacers vs Toronto Raptors    

Indiana Pacers: Malcolm Brogdon, Justin Holiday, Doug McDermott, Domantas Sabonis, Myles Turner.

Toronto Raptors: Fred VanVleet, Norman Powell, OG Anunoby, Pascal Siakam, Aron Baynes.

Nhận định tỉ số chung cuộc Indiana Pacers vs Toronto Raptors

Indiana Pacers 124 – 110 Toronto Raptors

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ