Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Milwaukee Bucks vs Atlanta Hawks, 25/01, NBA

Kèo Milwaukee Bucks vs Atlanta Hawks – 8h00 ngày 25/01/2021: Tìm kiếm chiến thắng

 

Milwaukee Bucks đang khát khao tìm kiếm chiến thắng sau 2 trận thua. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Atlanta Hawks. Đội khách đang có phong độ ở giai đoạn này. Tuy nhiên so với chủ nhà họ lép vế hoàn toàn và cơ hội để tạo ra bất ngờ là rất nhỏ.

Milwaukee Bucks vẫn được đánh giá là một trong những đội bóng hàng đầu tại NBA. Huấn luyện viên Mike Budenholzer sở hữu trong tay một đội hình chất lượng với những Khris Middleton, Giannis Antetokounmpo hay Jrue Holiday. Trong đó Giannis Antetokounmpo đang được xem là cầu thủ có kỹ năng toàn diện hàng đầu tại NBA. Sở hữu “á thần Hy Lạp”, Milwaukee Bucks đang hướng đến ngôi vô địch NBA mùa giải năm nay. Hai lượt trận gần nhất đội bóng liên tiếp chạm trán với Brooklyn và LA Lakers. Đó đều là những đối thủ rất mạnh và chủ nhà đều gặp thất bại.

Milwaukee Bucks không hề lép vế ở những màn đối đầu vừa qua. Như trận đấu với LA Laker hai đội bám đuổi nhau và chủ nhà chỉ thu bởi những cú ném 3 điểm quá chuẩn xác của King James và các đồng đội.  Hiện tại chủ nhà đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng miền Đông với 9 chiến thắng và 6 trận thua. Toàn đội đang rất khát khao tìm kiếm chiến thắng ở thời điểm này. Trận đấu với Washington đã bị hoãn và đối thủ sắp tới của Milwaukee Bucks sẽ là Atlanta Hawks. Đội khách sở hữu ngôi sao trẻ Trae Young. Đây là giai đoạn cầu thủ này cùng các trụ cột của đội bóng đang có phong độ tốt. Họ đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

 

Mục tiêu cạnh tranh tấm vé tham dự vòng play off là hoàn toàn khả thi. Hiện tại Atlanta Hawks đang đứng thứ 6 với 8 chiến thắng và 7 trận thua. Họ vừa hủy diệt Minnesota của miền Tây cách đây 2 ngày. Một chiến thắng cách biệt với tỷ số 116-98. Atlanta Hawks áp đảo ở 3 hiệp đấu đầu tiên và chùng xuống ở hiệp 4 khi mọi thứ đã an bài. Ngôi sao Trae Young bùng cháy ở trận đấu này với 43 điểm. Trong đó hiệu suất ném 3 điểm vô cùng ấn tượng với  8/12 cú ném thành công. Rõ ràng phong độ cao hiện tại của Trae Young sẽ là cơ sở cho chuyến làm khách trên sân của Milwaukee Bucks.

Sau trận đấu bị hoãn với Washington, Milwaukee Bucks đang có thời gian nghỉ dài hơn so với đối thủ. Đây sẽ là lợi thế không nhỏ trong trận đấu sắp tới. Tuy nhiên theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ Giannis Antetokounmpo cùng các đồng đội sẽ không dễ để hạ gục Atlanta Hawks. Đội khách đang sở hữu một Trae Young có phong độ rất cao. Sẽ là một chiến thắng vô cùng chật vật dành cho Milwaukee Bucks. Bắt Atlanta Hawks với cửa dưới là quyết định chính xác dành cho nhà đầu tư.

Đối với kèo Tài/xỉu đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu bùng nổ về mặt điểm số. Hai đội đều đang sở hữu những tay ném chất lượng. Cửa Tài sẽ mang đến niềm vui cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình Milwaukee Bucks vs Atlanta Hawks    

Milwaukee Bucks: Jrue Holiday, Donte DiVincenzo, Khris Middleton, Giannis Antetokounmpo, Brook Lopez.

Atlanta Hawks: Trae Young, Kevin Huerter, DeAndre Hunter, John Collins, Clint Capela.

Nhận định tỉ số chung cuộc Milwaukee Bucks vs Atlanta Hawks

Milwaukee Bucks 124 – 119 Atlanta Hawks

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ