Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Cleveland Cavaliers vs Los Angeles Lakers, 26/01, NBA

Kèo Cleveland Cavaliers vs Los Angeles Lakers – 8h00 ngày 26/01/2021: Chủ nhà gặp khó

 

Cleveland Cavaliers đang là đội bóng thú vị ở mùa giải năm nay. Lượt trận tiếp theo họ sẽ đối đầu với Los Angeles Lakers. Sau những gì đã thể hiện chủ nhà đang có được sự tự tin cho màn so tài sắp tới. Tuy nhiên đội khách vẫn được đánh giá cao hơn hẳn về tỷ lệ giành chiến thắng.

Cleveland Cavaliers đang trong giai đoạn tái thiết đội hình. Tuy nhiên đội bóng này đang thi đấu tốt và cho thấy được lối chơi của mình. Họ sở hữu ngôi sao trẻ 22 tuổi Collin Sexton. Cầu thủ này có phong độ cực cao và góp công lớn trong 2 chiến thắng của chủ nhà trước đội bóng rất mạnh ở mùa giải năm nay là Brooklyn. Anh được đánh giá là đã ném cháy rổ bên phía đối thủ. Sự xuất sắc của Sexton cũng mang đến sự tự tin cho các đồng đội. Cleveland Cavaliers cho thấy mục tiêu có tấm vé dự play off vào cuối mùa là hoàn toàn có cơ sở.

Chủ nhà đang có một vị trí vững chắc trong tốp 8 trên bảng xếp hạng. Đây là giai đoạn Cleveland Cavaliers sẽ liên tục đối đầu với các đội bóng mạnh ở khu vực miền Tây. Và Los Angeles Lakers sẽ là cái tên tiếp theo. Nhà đương kim vô địch NBA vẫn đang cho thấy sức mạnh của mình. Sau trận thua ngược trước Golden State bị cắt đứt mạch thắng, Los Angeles Lakers đã trở lại mạnh mẽ. Họ đánh bại Milwaukee sở hữu á thần Hy Lạp với tỷ số 113-106. Cách đây 2 ngày một King James cùng các đồng đội không mấy khó khăn để vượt qua Chicago Bulls.

 

Sau quãng thời gian thi đấu không thực sự tốt Anthony Davis đã đánh dấu sự trở lại của mình bằng 37 điểm trước Chicago Bulls. Nhờ đó ngôi sao còn lại LeBron James có thời gian nghỉ nhiều hơn. Anh chỉ ra sân 28 phút và có cho mình 17 điểm. Chiến thắng này giúp cho Los Angeles Lakers leo lên vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng miền Tây với 13 chiến thắng và 4 trận thua.

Cleveland Cavaliers đang chơi tốt với phong độ cao của ngôi sao trẻ Sexton. Tuy nhiên theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ đối đầu với Los Angeles Lakers rất khó để Sexton cùng các đồng đội có thể tiếp tục bùng nổ. Đội khách là một tập thể chơi ổn định và gắn kết. Họ phòng ngự khác hẳn so với Brooklyn nên sẽ có ít đất diễn dành cho Sexton. Ngoài ra chủ nhà cũng gặp bất lợi về mặt thể lực. Họ chỉ được nghỉ 1 ngày so với 2 của đối thủ. Los Angeles Lakers với một Davis có phong độ cao quay trở lại thì rất khó để chủ nhà có thể tạo nên bất ngờ. Bắt Los Angeles Lakers với cửa trên là điểm đến an toàn ở kèo đấu này.

Cleveland Cavaliers cho thấy khả năng ghi điểm của mình. Nhưng thi đấu với Los Angeles Lakers sẽ hoàn toàn khác. Đội khách phòng ngự rất tốt. Sẽ là một trận đấu không có nhiều điểm số được ghi. Cửa Xỉu là quyết định chính xác dành cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình Cleveland Cavaliers vs Los Angeles Lakers    

Cleveland Cavaliers: Collin Sexton, Isaac Okoro, Cedi Osman, Larry Nance Jr, Andre Drummond.

Los Angeles Lakers: Dennis Schroder, Kentavious Caldwell-Pope, LeBron James, Anthony Davis, Marc Gasol.

Nhận định tỉ số chung cuộc Cleveland Cavaliers vs Los Angeles Lakers

Cleveland Cavaliers 97 – 110 Los Angeles Lakers

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ