Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Chicago Bulls vs Boston Celtics, 26/01, NBA

Kèo Chicago Bulls vs Boston Celtics  – 9h00 ngày 26/01/2021: Chủ nhà quyết tâm

 

Chicago Bulls vẫn giữ nguyên bộ khung ở mùa giải năm ngoài và họ đang thi đấu tiến bộ cho đến thời điểm này. Đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Boston Celtics. Đội khách dĩ nhiên là cái tên được đánh giá cao hơn hẳn. Tuy nhiên để có được chiến thắng trước Chicago Bulls ở thời điểm này không hề dễ dàng một chút nào.

Chicago Bulls năm ngoái xếp thứ 11 khu vực mùa Đông khi mùa giải chính khép lại. Năm nay toàn đội đang rất quyết tâm cạnh tranh một vị trí trong tốp 8 để có vé tham dự vòng play off vào cuối mùa. Với sự xuất sắc của ngôi sao LaVine, chủ nhà đang thi đấu khá tốt. Họ không còn dễ bị bắt nạt như mùa bóng trước. Hiện tại sau 16 trận đã đấu Chicago Bulls có 7 chiến thắng và 9 trận thua đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng. Đoàn quân của huấn luyện viên Donovan đang cho thấy sự quyết tâm trong lối chơi của mình. Sau chuỗi 3 trận thắng liên tiếp họ đã bị LA Laker đánh bại với tỷ số 101-90.

Kết quả này không mấy bất ngờ khi mà đối thủ đang là đương kim vô địch NBA. Trước một hàng phòng ngự được tổ chức tốt LaVine chỉ có 21 điểm ở trận này cùng 10 rebound và 4 kiến tạo. Chỉ có tổng cộng 4 cái tên ghi được trên 10 điểm. Thử thách sẽ tiếp tục đến với Chicago Bulls khi đối thủ tiếp theo của họ là Boston Celtics. Đội khách vẫn là một ông lớn ở khu vực miền Đông. Sở hữu bộ đôi ngôi sao Jaylen Brown và Jayson Tatum, Boston Celtics hứa hẹn sẽ là một đối trọng ở NBA năm nay.

 

Tuy nhiên giai đoạn này đội không có được sự phục vụ của Jayson Tatum. Điều này khiến cho Boston Celtics nhận liền 3 trận thua liên tiếp. Hai lượt trận gần nhất họ đều để bị Philadelphia đánh bại. Jaylen Brown ghi tổng cộng 68 điểm ở 2 trận vừa qua nhưng đối thủ thực sự chơi hay hơn rất nhiều. Thiếu vắng Tatum khiến cho Boston Celtics thiếu đi một mũi khoan chất lượng ở khu vực cận rổ. Bên cạnh đó khả năng phòng ngự của đội bóng cũng bị ảnh hưởng. Đây là thời điểm Boston Celtics phải cho thấy bản lĩnh của một đội bóng lớn. Họ cần có điều đó mới có thể đánh bại được một Chicago Bulls cực kỳ khó chịu.

Chủ nhà cũng rất quyết tâm ở trận đấu sắp tới. Họ cho thấy mình là một cái tên không dễ bị bắt nạt. Zach LaVine cùng các đồng đội sẽ biết cách gây khó khăn cho đội khách. Trong khi đó Boston Celtics đang không có được lực lượng mạnh nhất của mình. Họ sẽ vẫn có được chiến thắng nhưng rất vất vả. Bắt Chicago Bulls sẽ mang đến thắng lợi cho nhà đầu tư.

Chicago Bulls được mệnh danh là đội có lối chơi công làm thủ phá. Họ tấn công rất tốt. Bên kia Boston Celtics với cây ghi điểm Jaylen Brown cũng luôn biết cách để tạo nên sự bùng nổ. Cửa Tài là lực chọn chính xác ở kèo đấu này.

 

Dự đoán đội hình Chicago Bulls vs Boston Celtics    

Chicago Bulls: Coby White, Zach LaVine, Garrett Temple, Lauri Markkanen, Wendell Carter Jr.

Boston Celtics: Marcus Smart, Jaylen Brown, Kemba Walker, Grant Williams, Tristan Thompson.

Nhận định tỉ số chung cuộc Chicago Bulls vs Boston Celtics

Chicago Bulls 124 – 127 Boston Celtics

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ