Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Orlando Magic vs Charlotte Hornets, 26/01, NBA

Kèo Orlando Magic vs Charlotte Hornets – 07h00 ngày 26/01/2021: Ai đáng thương hơn

Orlando Magic vs Charlotte Hornets cùng có được một chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất. Hiện tại đội khách đang xếp sau đội chủ nhà do thi đấu ít hơn một trận và kém hơn 1 trận thắng. Hai đội đều đã đi qua những cung bậc cảm xúc vui buồn từ đầu mùa giải đến giờ. Trước khi có chuỗi 4 trận thua liên tiếp thì đoàn quân huấn luyện viên Borrego đã từng có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Đối với Orlando thì họ cũng từng có chuỗi trận thắng rất dai nhưng điều đó đã quá xa vời. Hiện tại các học trò huấn luyện viên Clifford chỉ mới lấy lại được chút phong độ thi đấu. Sau 6 trận thua liên tiếp thì đội chủ nhà mới có được lại một chiến thắng nhưng trận đấu gần nhất trước Indiana thì họ lại quay lại với thất bại. Hai đội đều đang rất khát chiến thắng và chắc chắn sẽ tạo nên một trận đấu kịch tính.                                              

Cùng chung khu vực Đông Nam nhưng cả hai đội không đội nào giành được tấm vé dự play off. Giải đấu còn rất dài và khoảng cách với nhóm 8 đội mạnh nhất là không xa. Vì vậy cơ hội cho cả Orlando và Charlotte đều còn rất nhiều. Hiện tại thì vấn đề của Orlando chính là hàng thủ của họ. Huấn luyện viên Clifford đang chấn thương quá nhiều trong đó có những cầu thủ rất quan trọng. Isaac và Okeke, Aminu đều đang chấn thương đầu gối và không thể ra sân trong trận đấu sắp tới. Rõ ràng cả công và thủ của đội chủ nhà đều đang bị thiệt hại. Trong khi đó các học trò huấn luyện viên Borrego chủ thiếu vắng mỗi Riller. Tuy nhiên việc thiếu vắng ít cầu thủ không giúp Charlotte giữ được phong độ. Liên tiếp là những trận thua trước Toronto và gần đây nhất chính là Chicago Bulls. Đội khách đang gặp vấn đề ở hàng thủ.                          

Trận đấu với Chicago thì các học trò huấn luyện viên Borrego rõ ràng đã không thi đấu kém hơn đối thủ rất nhiều. Charlotte Hornets chỉ thực hiện thành công 42 lần ném rổ trong đó có 7 lần ghi bàn 3 điểm. Trong khi đó đối thủ Chicago thực hiện thành công tới 15 lần ghi bàn 3 điểm. Những thao tác cuối cùng để ghi bàn của đội khách đang kém hơn đội chủ nhà. Bởi vì Orlando ở trận đấu gần nhất cho dù thua trận nhưng họ đã chơi rất tốt tại hiệp chính. Chỉ thực hiện thành công 42 lần ghi điểm nhưng quan trọng họ Magic ghi được 17 lần 3 điểm và 57 lần 2 điểm. Hàng công của huấn luyện viên Clifford tuy thiếu Aminu nhưng vẫn thi đấu rất tốt. Trận đấu sắp tới Orlando Magic thiếu vắng những trụ cột hàng thủ còn đội khách Charlotte Hornets đang suy yếu hàng thủ nên hàng công đôi bên sẽ được dịp trổ tài.                                    

Kết quả màn tiếp đón Charlotte Hornets của Orlando Magic sẽ kết thúc với thắng lợi thuộc về cửa tài. Charlotte buộc phải tấn công để mong có thể chiến thắng khi đối thủ đang thiếu nhân lực hàng thủ. Cửa tài là cửa người chơi nên chọn cược trận đấu sắp tới. Kèo chấp của trận đấu thì người chơi chọn cược Orlando Magic là hợp lý nhất. Đội chủ nhà vẫn giữ được sự ổn định ở hàng công nên có thể tự tin đây sẽ là đội chiến thắng.

Dự đoán đội hình Orlando Magic vs Charlotte Hornets 

Orlando Magic: Ennis, Gordon, Vucevic, Fournier, Anthony. 

Charlotte Hornets: Hayward, Washington, Biyombo, Rozier, Graham.

Nhận định tỉ số chung cuộc Orlando Magic vs Charlotte Hornets  

Orlando Magic 116 – 110 Charlotte Hornets

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ