Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Utah Jazz vs New York Knicks, 27/01, NBA

Kèo Utah Jazz vs New York Knicks – 9h00 ngày 27/01/2021: Tiếp đà chiến thắng

 

Utah Jazz đang cho thấy phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Lượt trận thứ 19 NBA họ sẽ tiếp đón New York Knicks trên sân nhà. Đội khách đã tiến bộ hơn hẳn so với mùa giải năm ngoái. Tuy nhiên để gây được bất ngờ trên sân của đối thủ miền Tây là nhiệm vụ rất khó khăn.

Utah Jazz mùa giải năm ngoái dừng bước ở vòng đấu loại play off đầu tiên của khu vực miền Tây. Năm nay với bộ khung sẵn có họ vẫn được đánh giá rất cao. Dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Quin Snyder, chủ nhà đang cho thấy được một lối chơi mạch lạc công thủ toàn diện. Sự đồng đều trong khả năng ghi điểm cũng là điểm mạnh của đội bóng này. Hiện tại Utah Jazz đang sở hữu mạch 8 chiến thắng liên tiếp. Họ đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng miền Tây với 12 chiến thắng và 4 trận thua.

Utah Jazz có được sự đồng đều trong lối chơi. Họ sở hữu đầu tàu Donovan Mitchell. Ngôi sao này là cây ghi điểm chủ lực cho đội bóng. Như chiến thắng trước Golden State anh có 27 điểm cùng 7 rebound và 6 kiến tạo. Có thêm 5 cầu thủ của Utah Jazz ghi trên 10 điểm ở trận đấu này. Đó chính là sự khác biệt giữa hai đội khi đối thủ chỉ có Curry đóng vai trò ghi điểm. Lượt trận tiếp theo chủ nhà sẽ đón tiếp các cầu thủ New York Knicks. Đội khách đang thi đấu tốt ở mùa giải năm nay. Họ đang quyết tâm cạnh tranh tấm vé tham dự vòng play off vào cuối mùa.

 

Với những Julius Randle, Elfrid Payton hay RJ Barrett đang chơi tốt New York Knicks hiện tại đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng miền Đông. Sau 18 trận họ có 8 chiến thắng và 10 trận thua. Lượt trận gần nhất trước Portland dù rất cố gắng nhưng đội bóng không thể gây bất ngờ. Họ thất bại với tỷ số 116-113 với sự nỗ lực tối đa ở 2 hiệp cuối nhưng không thành công. Ngôi sao lớn nhất đội Randle có 25 điểm cùng 7 rebound và 5 kiến tạo. Cầu thủ dự bị Quickley tỏa sáng với 31 điểm trong 24 phút trên sân. Anh có 5/8 cú ném 3 điểm thành công ở trận đấu này.

Utah Jazz đang thể hiện một phong độ hủy diệt. Họ đang thi đấu hiệu quả với khả năng tấn công đa dạng. Trong khi đó New York Knicks cho dù đang tiến bộ nhưng so với đại diện của miền Tây họ lép vế hoàn toàn. Không có nhiều cơ hội để đội bóng có thể tạo nên bất ngờ. Hàng công của đội khách sẽ gặp bế tắc trước khả năng phòng ngự kín kẽ của chủ nhà. Bắt Utah Jazz sẽ mang đến niềm vui cho nhà đầu tư.

Đối với kèo Tài/xỉu đang có lối chơi rất chặt chẽ. Trong khi đó khả năng tấn công của New York Knicks cũng không được đánh giá cao. Cửa Xỉu là điểm đến an toàn ở kèo đấu này.

Dự đoán đội hình Utah Jazz vs New York Knicks    

Utah Jazz: Mike Conley, Donovan Mitchell, Bojan Bogdanovic, Royce O’Neale, Rudy Gobert.

New York Knicks: Elfrid Payton, RJ Barrett, Reggie Bullock, Julius Randle, Mitchell Robinson.

Nhận định tỉ số chung cuộc Utah Jazz vs New York Knicks

Utah Jazz 114 – 97 New York Knicks

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ