Connect with us

Bóng Đá Plus

Đặng Văn Lâm bị Muangthong United khởi kiện

Sau rất nhiều những mâu thuẫn không thể giải quyết, cuối cùng đội bóng Thái Lan – Muangthong United đã lựa chọn phương án cứng rắn, khi khởi kiện Đặng Văn Lâm lên tòa án FIFA.

Tranh chấp giữa Văn Lâm và Muangthong United nổ ra, sau khi thủ thành người Việt Nam đạt thỏa thuận chuyển nhượng tới đội bóng Cerezo Osaka.

Người đại diện của Văn Lâm, ông Andrey Grushin tuyên bố thân chủ của mình đơn phương chấm dứt hợp đồng với CLB Muangthong United vì đội bóng này vi phạm quy định tài chính.

Ở chiều ngược lại, đội bóng Thái Lan một mực phủ nhận chuyện nợ lương Đặng Văn Lâm.

Chủ tịch Muangthong United một lần nữa nhấn mạnh, Văn Lâm tỏ ra thiếu chuyên nghiệp khi rời đội, từ chối tập luyện. Thậm chí, còn “thêm dầu vào lửa” với việc đăng ảnh du lịch ở biển. Trong khi đó, đội bóng rất cầu thị, trao cơ hội cho Văn Lâm khi ngỏ ý muốn bàn bạc, nhưng thủ môn này từ chối.

Trong cuộc chiến pháp lý này, bên nào thua kiện đều chịu hậu quả rất lớn. CLB Muangthong United sẽ đối mặt với nguy cơ bị trừ điểm ở Thai League, xuống hạng hoặc thậm chí là cấm thi đấu vĩnh viễn. Còn với Đặng Văn Lâm, thủ môn tuyển Việt Nam không những bị phạt tiền, mà còn có thể bị cấm thi đấu trong thời gian dài vì vi phạm hợp đồng.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus