Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Atlanta Hawks vs Brooklyn Nets, 28/01, NBA

Kèo Atlanta Hawks vs Brooklyn Nets – 07h30 ngày 28/01/2021: Không cho cơ hội

Atlanta Hawks đang bám rất sát Brooklyn và chủ nhà đang kém đội khách 3 trận thắng. Atlanta do thi đấu ít hơn 3 trận nên có thể đủ cơ hội để tích lũy thêm chiến thắng nhằm vượt mặt Nets. Đây là nhiệm vụ rất khó khăn vì ngay cả ngôi sao số 1 của đội chủ nhà cũng phải thốt lên rằng hàng công của Brooklyn Nets sau khi Harden đến là quá mạnh. Trận đấu gần nhất trước Milwaukee thì đoàn quân huấn luyện viên Pierce đã không có được sự phục vụ của Young. Nhân vật chính trong đội hình không thể thi đấu khiến đội chủ nhà nhận thất bại cay đắng. Đối với đội khách thì hiện tại họ không quan tâm nhiều bởi đội hình hiện tại của Brooklyn thì ngang ngửa với tất cả những đội mạnh nhất tại NBA. Học trò huấn luyện viên Nash 2 trận đấu vừa qua đã nhấn chìm Á quân NBA. Đánh bại hoàn toàn Miami giúp vị thế của Nets ngày càng được nâng cao.                                               

Huấn luyện viên Pierce đang gặp khó khăn khi trận đấu sắp tới ông sẽ không có ngôi sao của mình là Young ra sân. Trong khi đó đoàn quân huấn luyện viên Nash thì có đủ tất cả ngôi sao. Vốn dĩ hai đội đã chênh lệch nay còn chênh lệch hơn khiến thế trận rất dễ đi theo hướng một chiều. Hồi đầu mùa giải năm nay Atlanta Hawks đã đánh bại được Brooklyn trên sân nhà của đội khách. Chiến thắng với cách biệt 18 điểm và bộ đôi tỏa sáng nhất của Atlanta là Young và Hunter. Cơ hội phục thù của Brooklyn đang đến khi theo đánh giá cả Durant và Irving đều có thể thi đấu cộng thêm việc có cả Harden. Thế trận đang xoay chiều khi đội khách mới là đội được đánh giá ở cửa trên cửa trận đấu.                            

Thiếu đi Young thì lối chơi của Atlanta vẫn không thay đổi khi họ tập trung ghi bàn 3 điểm là chính. Tuy nhiên khâu phòng ngự lại kém đi nên vẫn đạt được số bàn thắng 3 điểm trong một trận nhưng lại để đối thủ dễ dàng xuyên thủng. Trong trận đấu gần nhất với Milwaukee thì hàng công của huấn luyện viên Pierce vẫn ghi được 14 bàn 3 điểm nhưng lại để đối thủ ghi được 40 bàn 2 điểm trong khi bản thân chỉ ghi được 28. Hàng thủ của Atlanta Hawks khó có thể đứng vững trước hàng công của đội khách. Đoàn quân huấn luyện viên Nash đang tấn công rất nhiều và điểm số trong những trận đấu gần đây mà họ ghi được thường ở mức rất cao. Atlanta vốn không phải là đội có lối chơi phòng ngự nên trận đấu sắp tới giữa hai đội cửa tài được đánh giá cao nhất cho chiến thắng.                                   

Kèo chấp cửa trận đấu đang có lợi cho Brooklyn Nets khi họ đang mạnh hơn về tấn công nay đối thủ lại còn bị thiếu đi cầu thủ tấn công hay nhất. Kết quả của trận đấu phần thắng đang thuộc về đội khách nhiều hơn. Người chơi nên đầu tư khoản cược của mình vào Brooklyn Nets để tăng lợi nhuận. Về phần kèo tài xỉu của trận đấu thì cửa tài sẽ là cửa cược giành phần thắng. Cho dù Atlanta thiếu người nhưng họ cũng không thể chơi thủ trước Brooklyn được. Cửa tài rõ ràng đang chiếm ưu thế chiến thắng hơn cửa xỉu.

Dự đoán đội hình Atlanta Hawks vs Brooklyn Nets 

Atlanta Hawks: Hunter, Collins, Okongwu, Huerter, Rondo.  

Brooklyn Nets: Harris, Durant, Jordan, Harden, Irving.

Nhận định tỉ số chung cuộc Atlanta Hawks vs Brooklyn Nets  

Atlanta Hawks 116 – 123 Brooklyn Nets

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ