Connect with us

Bóng Đá Plus

CLB Viettel gặp khó tại AFC Champions League

Cách đây ít phút, liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã tổ chức buổi lễ bốc thăm chia bảng AFC Champions 2021. Việt Nam với đại diện duy nhất góp mặt là CLB Viettel đã rơi vào bảng đấu tương đối khó khăn.

Theo đó, lá thăm đã đưa thầy trò HLV Trương Việt Hoàng vào một bảng vừa thú vị vừa gian nan. Cụ thể, đội bóng áo lính ở cùng bảng F với Pathum Utd.

CLB của Thái Lan này do HLV Dusit dẫn dắt. Dusit là “đối trọng” cùng thời với HLV Trương Việt Hoàng những năm tháng cả hai còn khoác áo tuyển.

Ngoài Pathum Utd là đội dẫn đầu giải VĐQG Thái Lan sau nửa đầu mùa giải, bảng F còn có nhà đương kim vô địch AFC Champions League hiện diện, đó là Ulsan Hyundai và một đội chưa các định qua ba đại diện thi đấu Play off đến từ Australia, Trung Quốc và Philippines để giành suất cuối vào vòng bảng.

Tuy nhiên, Viettel vẫn còn thời gian rất dài để cải thiện lại mình khi “bơi ra biển lớn” ở đấu trường AFC Champions League 2021.

Theo thông tin từ tipkeomoingay.club, đội thứ 4 dù chưa xác định, nhưng khả năng cao là một đại diện của Úc hoặc Trung Quốc, nên Pathum lẫn Viettel rất khó có cửa.

Các trận vòng bảng khu vực phía Đông AFC Champions League 2021 đá tập trung từ ngày 21-4 đến ngày 7-5.

Các đội còn chờ địa điểm thi đấu khi được AFC chỉ định hoặc các quốc gia xung phong đăng cai. AFC sẽ rà soát tình hình dịch bệnh COVID-19 ra sao rồi chỉ định.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Bóng Đá Plus