Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Phoenix Suns vs Golden State Warriors, 29/01, NBA

Kèo Phoenix Suns vs Golden State Warriors – 10h00 ngày 29/01/2021: Đối đầu căng thẳng

 

Phoenix Suns đang rất quyết tâm trở lại vòng play off mùa giải năm nay. Lượt trận tiếp theo họ sẽ tiếp đón Golden State Warriors trên sân nhà. Đội khách không có được sự ổn định cho đến thời điểm này. Một trận đấu không khoan nhượng giữa 2 đội đang xếp sát nhau trên bảng xếp hạng miền Tây.

Phoenix Suns được đầu tư khá mạnh mẽ ở mùa giải năm nay. Họ có thêm 2 tân binh chất lượng ở mùa giải này là Chris Paul và Jae Crowder. Cùng với ngôi sao Devin Booker, lực lượng của chủ nhà đang được đánh giá khá tốt. Thực tế đội bóng cũng đã cho thấy sự khởi sắc so với mùa giải năm ngoái. Họ đang có một vị trí trong tốp 8 trên bảng xếp hạng miền Tây. Rất đáng tiếc cho Phoenix Suns khi mà họ thua sát nút trước Denver khi đón tiếp đối thủ này 2 lần liên tiếp. Hai đội kéo nhau đến hiệp phụ và tại đây chủ nhà đều nhận thất bại. Booker vẫn chơi tốt với 31 điểm ở trận đấu tiên. Sang trận thứ 2 anh được giữ sức không thi đấu. Chris ghi nhiều điểm nhất cho đội với 21 điểm.

Phoenix Suns đang rất cần chiến thắng ở thời điểm này. Đây là giai đoạn đội bóng đang gặp khó khăn. Lượt trận tiếp theo họ sẽ đối đầu với Golden State Warriors. Đội khách không được đánh giá quá cao ở mùa giải năm nay. Họ mất đi ngôi sao Klay Thompson do chấn thương phải nghỉ dài hạn. Hiện tại Stephen Curry đang gánh trên lưng cả đội. Siêu sao này vẫn đang làm tốt việc của mình. Một tấm vé tham dự vòng play off vào cuối mùa đang là mục tiêu mà toàn đội hướng đến.

 

Golden State Warriors như huấn luyện viên Steve Kerr của chính đội bóng đã nhận định các học trò của ông đang thi đấu theo cảm xúc. Họ không có được sự ổn định cần thiết. Trong một ngày mà Curry vào phom thì họ có thể cuốn trôi bất cứ đội bóng nào tại NBA. Tuy nhiên không phải trận nào siêu sao này cũng thi đấu tốt. Gần đây Andrew Wiggins đang cho thấy sự tiến bộ của mình. Anh đang làm tốt nhiệm vụ san sẻ gánh nặng ghi điểm cho Curry.

Phoenix Suns và Golden State Warriors đang đứng sát nhau trên bảng xếp hạng. Hai đội cũng được đánh giá khá cân bằng. Lần so tài này Phoenix Suns có lợi thế sân nhà. Devin Booker đang được nghỉ ngơi nhiều hơn so với Curry. Ở phía đối diện Golden State Warriors vẫn hoàn toàn phụ thuộc vào sự tỏa sáng của Curry. Phoenix Suns đồng đều hơn và họ sẽ biết cách giảm bớt sự nguy hiểm của siêu sao này. Bắt Phoenix Suns là quyết định chính xác ở kèo đấu này.

Đối với kèo Tài/xỉu đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu có nhiều điểm số được ghi. Một trận cầu quan trọng cân bằng với cuộc rượt đuổi tỷ số giữa 2 đội. Nhà đầu tư hãy tin tưởng cho lựa chọn cửa Tài.

 

Dự đoán đội hình Phoenix Suns vs Golden State Warriors    

Phoenix Suns: Chris Paul, Devin Booker, Mikal Bridges, Jae Crowder, DeAndre Ayton.

Golden State Warriors: Stephen Curry, Kelly Oubre Jr, Andrew Wiggins, Draymond Green, James Wiseman.

Nhận định tỉ số chung cuộc Phoenix Suns vs Golden State Warriors

Phoenix Suns 124 – 120 Golden State Warriors

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ