Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Utah Jazz vs Dallas Mavericks, 30/01, NBA

Kèo Utah Jazz vs Dallas Mavericks – 10h00 ngày 30/01/2021: Khó cho đội khách

 

Utah Jazz đang thăng hoa ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Họ sẽ tiếp tục tái đấu với Dallas Mavericks ở lượt trận sắp tới. Đội khách đang gặp vấn đề lực lượng ở thời điểm này. Họ vẫn tiếp tục bị đánh giá thấp hơn và khó có thể tạo ra bất ngờ khi gặp lại chủ nhà chỉ sau 2 ngày.

Utah Jazz đang là đội thua ít nhất NBA cho đến thời điểm này. Họ đang trình diễn phong độ cực cao ở mùa giải năm nay. Với một đội hình đồng đều các cá nhân thay nhau tỏa sáng đã mang đến cho chủ nhà sự đa dạng trong lối chơi. Đội bóng đang có được sự cân bằng trong cả tấn công lẫn phòng ngự. Utah Jazz đang có mạch trận thắng 10 trận liên tiếp. Họ đang đứng đầu trên bảng xếp hạng miền Tây với 13 chiến thắng và 4 trận thua. Những con số thống kê cho thấy sự đáng sợ của Utah Jazz ở thời điểm này.

Cách đây 2 ngày chủ nhà đã đánh bại Dallas Mavericks với tỷ số 116-104. Cho dù thiếu vắng ngôi sao lớn nhất đội là Mitchell nhưng đội bóng đã cho thấy chiều sâu đội hình của mình. Jordan Clarkson cho thấy giá trị của mình khi ghi đến 31 điểm ở trận đấu này. Rudy Robert cũng đóng góp 29 điểm cùng với đó là 20 cú rebound. Đối thủ cũng đã rất quyết tâm nhưng dường như không ngăn cản nổi sức mạnh của Utah Jazz ở trận đấu vừa qua. Họ đã có sự trở lại của ngôi sao đến từ châu Âu Kristaps Porzingis. Đây là trận thứ 2 sau khi cầu thủ này trở lại sau chấn thương. Và những gì anh thể hiện vẫn chưa đáp ứng được mong muốn của đội bóng.

 

Dallas Mavericks hiện tại đang phụ thuộc vào một cái tên châu Âu khác là Luka Doncic. Tài năng trẻ này vẫn cho thấy sự ổn định của mình. Anh có 30 điểm với 4 rebound và 6 kiến tạo trong trận thua trước Utah Jazz. Porzingis chỉ có 18 điểm cùng 5 rebound ở trận này.  Đây là trận thua thứ 3 liên tiếp của đội khách. Họ đã tụt xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng miền Tây với 8 chiến thắng và 10 trận thua. Mọi thứ đang dần trở nên khó khăn với họ.

Utah Jazz đã cho thấy mình vẫn thi đấu tốt khi thiếu vắng ngôi sao Mitchell. Sự đồng đều và lối chơi tập thể đang giúp cho chủ nhà thăng hoa. Nhiều khả năng Mitchell sẽ trở lại ở trận tái đấu sắp tới. Điều đó càng khiến cho cơ hội tìm kiếm chiến thắng của Dallas Mavericks trở nên mong manh. Hiện tại họ chỉ có mỗi Doncic đang thi đấu tốt. Còn lại chưa đạt được trạng thái tốt nhất của mình. Sẽ tiếp tục là một thất bại dành cho Dallas Mavericks. Bắt Utah Jazz sẽ mang đến niềm vui cho nhà đầu tư.

Lối chơi của Utah Jazz vẫn cho thấy sự chặt chẽ của mình. Lần tái đấu này đội khách sẽ tiếp tục gặp bế tắc trong khâu ghi điểm. Cửa Xỉu là quyết định chính xác ở kèo đấu này.

 

Dự đoán đội hình Utah Jazz vs Dallas Mavericks    

Utah Jazz: Mike Conley, Donovan Mitchell, Bojan Bogdanovic, Royce O’Neale, Rudy Gobert.

Dallas Mavericks: Luka Doncic, Jalen Brunson, Tim Hardaway Jr, Kristaps Porzingis, Willie Cauley-Stein.

Nhận định tỉ số chung cuộc Utah Jazz vs Dallas Mavericks

Utah Jazz 114 – 102 Dallas Mavericks

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ