Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Boston Celtics vs Los Angeles Lakers, 31/01, NBA

Kèo Boston Celtics vs Los Angeles Lakers – 8h30 ngày 31/01/2021: Đối đầu căng thẳng

 

Cả Boston Celtics và Los Angeles Lakers đều vừa nhận những thất bại khá bất ngờ. Lượt trận tiếp theo 2 thế lực của 2 miền sẽ đối đầu với nhau. Đội khách đang được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên sự quyết tâm của chủ nhà cũng rất khó lường ở trận đấu sắp tới.

Boston Celtics vẫn được đánh giá là một thế lực ở bóng rổ miền Đông. Họ sở hữu bộ đôi sao trẻ Jayson Tatum và Jaylen Brown. Những tài năng này giúp cho chủ nhà có thể thi đấu sòng phẳng với bất cứ đội bóng nào. Tuy nhiên mùa giải này Tatum đang bị cách ly do dính dịch Covid 19. Điều đó ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của đội bóng. Ngôi sao này đã trở lại ở 2 trận đấu gần đây. Boston Celtics có một chiến thắng và 1 trận thua. Cách đây 2 ngày họ bị đánh bại bởi một San Antonio đến từ miền Tây với tỷ số 110-106.

Đối thủ đã cho thấy sự bản lĩnh hơn ở những thời điểm quyết định. Tatum có 25 điểm cùng 7 rebound và 2 kiến tạo ở trận này. Còn Brown cũng có 24 điểm nhưng rõ ràng Boston Celtics cần nhiều hơn ở bộ đôi này. Thử thách sẽ đến với họ khi đội bóng đối đầu với một tên tuổi lớn của miền Tây. Đó là nhà đương kim vô địch NBA Los Angeles Lakers. Đội khách vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp. Sau khi thua sát nút Philadelphia, họ bất ngờ bị Detroit đánh bại. Các ngôi sao của Los Angeles Lakers cho thấy sự mệt mỏi khi phải thi đấu 2 trận liên tục trong 2 ngày.

 

Ngôi sao Anthony Davis được nghỉ ở trận này. King James vẫn thi đấu 35 phút và có 22 điểm cùng 10 kiến tạo. Cả trận chỉ có 3 cầu thủ của Los Angeles Lakers ghi trên 10 điểm. Một trận đấu mà hàng công của đội khách cho thấy sự đuối sức của mình. Hiện tại đội bóng đã tụt xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng miền Tây với 14 chiến thắng và 6 trận thua. Hành trình bảo vệ chức vô địch NBA vẫn còn rất dài. Thất bại vừa qua không nói lên nhiều điều và Los Angeles Lakers hiểu rằng mình cần nhanh chóng quay trở lại.

Boston Celtics đối đầu với Los Angeles Lakers luôn là màn so tài được ngóng chờ do vị thế và lịch sử của 2 đội bóng này. Ngôi sao Tatum vẫn chưa đạt phong độ cao nhất ở thời điểm này. Nhưng Boston Celtics có lợi thế sân nhà ở trận đấu này. Los Angeles Lakers chắc chắn sẽ để Anthony Davis ra sân từ đầu. Tuy nhiên theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ đây là thời điểm các nhà vô địch đang có phong độ không tốt. Ngoại trừ King James thì các cái tên còn lại chưa thi đấu đúng sức. Bắt Boston Celtics với lợi thế sân nhà là quyết định chính xác ở kèo đấu này.

Los Angeles Lakers đang thi đấu rất chặt chẽ. Hàng công của họ đang đạt hiệu suất thấp ở thời điểm này. Trong khi đó chủ nhà cũng chưa có được sự bùng nổ trên hàng công. Cửa Tài sẽ mang đến niềm vui cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình Boston Celtics vs Los Angeles Lakers    

Bonston Celtics: Marcus Smart, Jaylen Brown, Jayson Tatum, Tristan Thompson, Daniel Theis.

Los Angeles Lakers: Dennis Schroder, Kentavious Caldwell-Pope, LeBron James, Anthony Davis, Marc Gasol.

Nhận định tỉ số chung cuộc Boston Celtics vs Los Angeles Lakers

Boston Celtics 113 – 106 Los Angeles Lakers

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ