Connect with us

Tip Kèo Thơm

Inter Milan vs Benevento – Tip kèo thơm ngày 31/01/2021 – VĐQG Italia – Serie A

Tip kèo tài xỉu Inter Milan vs Benevento

Inter Milan vừa tạo nên cú lội ngược dòng ngoạn mục trước người hàng xóm AC Milan ở tứ kết cúp quốc gia Italia. Dù bị dẫn trước trong hiệp 1 nhưng với tinh thần thi đấu quật cường cùng việc tiền đạo Ibrahimovic bên phía đối phương phải nhận thẻ đỏ, Inter Milan đã thắng ngược nhờ bàn thắng đầy cảm xúc của Eriksen. Lúc này tại Serie A, Inter Milan cũng đang bám sát AC Milan ở cuộc đua vô địch với chỉ 1 điểm ít hơn. Đó là lý do tiếp đón Benevento trên sân nhà vòng đấu này, mục tiêu của Inter Milan không những thắng mà phải thắng đậm để thị uy với các đối thủ. Ở chiều ngược lại, Benevento với tư cách tân binh hiểu rõ đây sẽ là chuyến đi lành ít dữ nhiều đối với họ. Rất có thể người hâm mộ sẽ được thưởng thức thế trận phóng khoáng khi 3 trận gần nhất của Benevento đều khép lại với tối thiểu 4 bàn. Trong khi đó Inter Milan lại đang sở hữu hàng công mạnh nhất giải với 45 bàn chỉ sau 19 trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3-3,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Inter Milan vs Benevento

Chơi trên sân nhà trước đội bóng đang kém mình tới 10 bậc, đương nhiên Inter Milan phải được xếp kèo trên cùng độ chấp khá sâu là 1,5-2 full time. Tuy nhiên những khán giả ủng hộ Inter Milan có thể yên tâm bởi Nerazzurri luôn biết cách thể hiện đẳng cấp trong những lần đánh tay đôi với Benevento. Trước thềm màn gặp gỡ sắp tới, Benevento đã so tài với Inter Milan tổng cộng 4 lần trong quá khứ. Kết quả thì ai cũng biết, Benevento thua cả 4 trận đồng thời phải vào lưới nhặt bóng tới 15 lần. Quay trở lại hiện tại, phong độ của Benevento thời điểm này cũng không đủ để những người chơi thích cửa dưới tin tưởng họ. Nếu chỉ tính 3 vòng gần nhất, Benevento chỉ kiếm được đúng 1 điểm nhưng thủng lưới tận 10 bàn trước Atalanta, Crotone và Torino. Các cổ động viên của Benevento càng tái mặt khi Inter Milan đang đá cực hay trên sân nhà Giuseppe Meazza cùng chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Inter Milan sẽ là quyết định hợp lý.

Nhận định: Inter Milan -1,5-2 FT

Tip kèo châu Âu Inter Milan vs Benevento

Chấp sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa Inter Milan ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,24. Lợi nhuận quá thấp không đủ sức kích cầu, và những khán giả ủng hộ cửa trên đương nhiên vẫn sẽ đặt cược theo kèo châu Á. Nhưng nếu linh cảm về một cơn địa chấn tới từ Benevento, tức hòa hoặc thắng, phần thưởng sẽ là khổng lồ. Tuy nhiên đã gọi là địa chấn thì chẳng mấy khi xảy ra trong thực tế. Nên nhớ lúc này Inter Milan đang đứng nhì bảng trong khi Benevento chỉ là một tân binh đang sa sút phong độ. Cộng thêm việc phải làm khách, đầu tư vào Benevento ở kèo châu Á đã là mạo hiểm chứ chưa nói tới kèo châu Âu.

Tip kèo tỷ số Inter Milan vs Benevento

4 lần chạm trán gần nhất Inter Milan ghi tới 9 bàn vào lưới Benevento trước giờ nghỉ. Trong khi đó Benevento lại không thể giữ sạch lưới ở 4/5 trận gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Inter Milan sẽ sớm áp đảo trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã mổ xẻ, Inter Milan chơi bóng ở đẳng cấp khác so với Benevento và đội khách càng không có cơ hội gây bất ngờ khi hiện tại phong độ của Inter Milan đang quá ổn. Chỉ cần chơi đúng sức và thể hiện được khát khao, có lẽ Inter Milan sẽ thêm một lần dễ dàng khuất phục đối thủ ưa thích Benevento.

Dự đoán tỷ số Inter Milan vs Benevento

Inter Milan 2-0 Benevento HT

Inter Milan 3-1 Benevento FT

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Benevento

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Kolarov; Darmian, Barella, Brozovic, Vidal, Perisic; Lukaku, Sanchez.

Benevento: Montipo; Tuia, Glik, Barba; Tello, Ionita, Viola, Hetemaj, Improta; Lapadula, Caprari.

Thành tích đối đầu Inter Milan vs Benevento

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm