Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Minnesota Timberwolves vs Cleveland Cavaliers, 01/02, NBA

Kèo  Minnesota Timberwolves vs Cleveland Cavaliers – 8h00 ngày 01/02/2021: Chủ nhà khủng hoảng

 

Minnesota Timberwolves đang gặp nhiều khó khăn ở mùa giải năm nay. Lượt trận tiếp theo họ sẽ tiếp đón Cleveland Cavaliers trên sân nhà. Đội khách đang chơi tốt với nền tảng là các cầu thủ trẻ. Họ là đội bóng được đánh giá cao hơn ở màn so tài sắp tới.

Minnesota Timberwolves sở hữu đội hình không đến nỗi nào ở mùa giải năm nay. Họ có Karl-Anthony Towns, D’Angelo Russell, Malik Beasley cộng thêm pick 1 của kỳ Draft 2020 Anthony Edwards. Tuy nhiên ngôi sao lớn nhất Towns hết chấn thương rồi đến nhiễm Covid 19 nên vẫn chưa đóng góp được nhiều cho đội bóng. Những cái tên còn lại đang thi đấu dưới sức. Hiện tại sau 18 trận đã đấu đội khách có vỏn vẹn 4 chiến thắng còn lại toàn thua. Họ đang đứng cuối cùng trên bảng xếp hạng miền Tây. Cách đây 2 ngày trước một Philadelphia vượt trội hơn hẳn đến từ miền Đông, Minnesota Timberwolves dễ dàng bị đánh bại với tỷ số 94-118.

Bộ 3 D’Angelo Russell, Malik Beasley và Anthony Edwards có được 51 điểm ở trận này. Rõ ràng chủ nhà cần nhiều hơn để tạo nên sự khác biệt. Minnesota Timberwolves đang có quá nhiều vấn đề. Đối thủ tiếp theo của họ cũng đến từ miền Đông, đó là Cleveland Cavaliers. Đội khách đang là hiện tượng thú vị ở mùa giải năm nay. Dù lực lượng đa phần là các cầu thủ trẻ nhưng những gì mà đội bóng thể hiện rất đáng khích lệ. Sau 19 trận đã đấu Cleveland Cavaliers có 9 chiến thắng và 10 trận thua đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng miền Đông.

 

Sự thành công của đội khách đến thời điểm này có sự đóng góp lớn của tài năng trẻ Sexton. Cùng với đó là phong độ cao của Drummond. Bộ đôi này giúp cho Cleveland Cavaliers thi đấu tốt trước những đối thủ vừa sức. Họ vẫn còn trẻ và việc duy trì được sự ổn định liên tục là không dễ dàng. Lượt trận gần nhất Cleveland Cavaliers thi đấu không tốt và bị New York Knicks đánh bại với tỷ số 81-102. Sexton chỉ có 17 điểm ở trận này. Không có cú ném nào 3 điểm thành công. Hiệu suất những pha ném 2 điểm chỉ là 6/14. Đó là điều không bất ngờ đối với các cầu thủ trẻ.

Minnesota Timberwolves thực sự đang khủng hoảng. Towns vẫn chưa thể ra sân ở trận đấu tới. Không có ngôi sao lớn nhất của mình chủ nhà vẫn mất phương hướng trong lối chơi. Trong khi đó các tài năng của Cleveland Cavaliers đang rất quyết tâm ở trận đấu sắp tới. Sau một trận thua Sexton cùng các đồng đội sẽ trở lại. Trước một Minnesota Timberwolves không được đánh giá cao các chuyên gia đều nhận định đội khách sẽ có được niềm vui. Bắt Cleveland Cavaliers là quyết định chính xác dành cho nhà đầu tư.

Minnesota Timberwolves đang tấn công khá tệ ở mùa giải năm nay. Họ chỉ ghi trung bình hơn 101 điểm/trận trong 5 trận gần đây. Còn các cầu thủ trẻ Cleveland Cavaliers cũng khó đạt được sự bùng nổ như trước. Cửa Xỉu là điểm đến an toàn ở kèo đấu này.

 

Dự đoán đội hình Minnesota Timberwolves vs Cleveland Cavaliers    

Minnesota Timberwolves: D’Angelo Russell, Malik Beasley, Josh Okogie, Jarred Vanderbilt, Naz Reid.

Cleveland Cavaliers: Collin Sexton, Darius Garland, Isaac Okoro, Cedi Osman, Andre Drummond.

Nhận định tỉ số chung cuộc Minnesota Timberwolves vs Cleveland Cavaliers

Minnesota Timberwolves 101 – 111 Cleveland Cavaliers

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ