Connect with us

Tip Kèo Thơm

Lorient vs PSG – Tip kèo thơm ngày 31/01/2021 – VĐQG Pháp – Ligue 1

Tip kèo tài xỉu Lorient vs PSG

PSG đã tạm thời mất ngôi đầu bảng vào tay Lyon khi Sư Tử sông Rhone vượt qua Bordeaux ở loạt trận sớm ngày thứ Bảy. Tuy nhiên đó không phải vấn đề to tát với nhà đương kim vô địch, bởi họ sẽ ngay lập tức lấy lại vị trí của mình nếu gieo sầu cho Lorient ở chuyến làm khách sắp tới. Đây là nhiệm vụ khá dễ dàng với PSG, bởi lúc này gã nhà giàu nước Pháp đang duy trì phong độ ấn tượng. Bên kia chiến tuyến, Lorient lại đang gặp quá nhiều khó khăn khi ngụp lặn dưới vị trí áp chót với chỉ 15 điểm sau 20 vòng. Tiếp đón PSG trong tình trạng như vậy, chính Lorient hiểu rằng họ gần như không có cửa gây bất ngờ. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu phóng khoáng khi PSG đã ghi tới 48 bàn sau 21 trận, trong khi đó 5 trận gần nhất của Lorient đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Lorient vs PSG

Chẳng có gì nghi ngờ về sự vượt trội của PSG ở trận chiến sắp tới. Vấn đề mà người hâm mộ quan tâm là PSG sẽ đá như thế nào và nã bao nhiêu bàn vào lưới Lorient mà thôi. Vòng đấu trước PSG đã thị uy sức mạnh khi vùi dập không thương tiếc Montpellier với tỷ số 4-0. Đó đã là thắng lợi thứ 4 liên tiếp của PSG trên mọi đấu trường, và những đối thủ của họ ở chuỗi trận vừa qua đều mạnh hơn hẳn Lorient. Xét về vị thế, hiện tại số điểm của PSG là 45 điểm, tức gấp 3 lần so với đội chủ nhà. Nói vậy để thấy Lorient yếu kém như thế nào, và việc gục ngã tới 8/11 trận gần nhất tại Ligue 1 đã chứng minh điều đó. Các cổ động viên của Lorient càng lo lắng hơn khi nhớ rằng họ luôn bị PSG bắt nạt ở những trận đánh tay đôi. Chính xác là từ năm 2013 tới nay đôi bên so tài tổng cộng 12 lần thì Lorient phơi áo cả 12 trận. Đặt lên bàn cân, lựa chọn PSG chấp 2-2,5 full time sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: PSG -2-2,5 FT

Tip kèo châu Âu Lorient vs PSG

Chấp quá sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa PSG ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,14. Lợi nhuận theo kiểu tượng trưng như vậy không thể kích cầu, và những khán giả ủng hộ cửa trên đương nhiên vẫn sẽ đầu tư theo kèo châu Á. Nhưng nếu linh cảm về một phép màu dành cho Lorient, tức hòa hoặc thắng, phần thưởng sẽ là khổng lồ. Tuy nhiên đã gọi là phép màu thì chẳng mấy khi xảy ra trong thực tế. Nên nhớ Lorient lúc này đang ngụp lặn dưới nhóm cầm đèn đỏ, trong khi PSG luôn là thế lực số 1 ở nước Pháp suốt những năm qua. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Lorient chẳng khác nào tự sát.

Tip kèo tỷ số Lorient vs PSG

5/6 trận gần nhất PSG khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Trong khi đó Lorient đã không thể giữ sạch lưới ở 5 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược cùng chênh lệch đẳng cấp quá lớn của 2 đội, nhiều khả năng PSG sẽ sớm áp đảo trước khi hiệp 1 khép lại. Đây rõ ràng là trận cầu không cân sức khi Lorient quá yếu so với sự hùng mạnh của nhà đương kim vô địch. Chỉ cần chơi đúng thực lực, PSG sẽ lại dễ dàng thắng đậm ngay tại sào huyệt của Lorient qua đó đòi lại ngôi đầu bảng.

Dự đoán tỷ số Lorient vs PSG

Lorient 0-2 PSG HT

Lorient 1-4 PSG FT

Đội hình dự kiến Lorient vs PSG

Lorient: Nardi, Gravillon, Fontaine, Morel, Hergault, Le Fee, Monconduit, Abergel, Le Goff, Wissa, Moffi.

PSG: Rico, Kehrer, Perreira, Kurzawa, Florenzi, Rafinha, Gueye, Herrera, Mbappe, Neymar, Icardi.

Thành tích đối đầu Lorient vs PSG

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm