Connect with us

Tip Kèo Thơm

Atalanta vs Lazio – Tip kèo thơm ngày 31/01/2021 – VĐQG Italia – Serie A

Tip kèo tài xỉu Atalanta vs Lazio

Atalanta sẽ tiếp đón Lazio trong trận cầu tâm điểm vòng 20 giải VĐQG Italia. Cách đây ít ngày Atalanta vừa khiến Lazio phải ôm hận ở đấu trường cúp quốc gia, bởi vậy thầy trò HLV Gasperini rất tự tin sẽ lại chơi ấn tượng đặc biệt khi họ tiếp tục được đá sân nhà. Lúc này Atalanta đang đứng thứ 5 trên BXH Serie A nhưng khoảng cách với các đội xếp trên không lớn và nếu cứ đá như thế này, Atalanta có lẽ sẽ sớm trở lại với nhóm đủ điều kiện tham dự Champions League. Ở chiều ngược lại, Lazio chỉ đang kém Atalanta 2 điểm và cũng chơi ấn tượng ở Serie A thời gian qua. Tuy nhiên thất bại trước Atalanta ở cúp quốc gia khiến Lazio mất đi sự hưng phấn, vì vậy họ càng quyết tâm trả lại món nợ đã vay trước đối thủ khó chịu. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 4 trận gần nhất của Lazio đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 8/10 trận gần đây của Atalanta cũng không ít hơn 3 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Atalanta vs Lazio

Trước khi thất thủ ở cúp quốc gia bởi Atalanta, Lazio đã thắng liền 5 trận trên mọi đấu trường trong đó có 4 trận tại Serie A. Xét về phong độ lẫn thực lực, Lazio là đội bóng mạnh và không ngán bất cứ đối thủ nào ở những trận đánh tay đôi. Tuy nhiên, mỗi khi gặp Atalanta đội bóng thành Rome lại vướng phải dớp khi liên tục để thua. Lượt đi mùa giải này dù được đá sân nhà nhưng Lazio vẫn để Atalanta nghiền nát với tỷ số 1-4. Trước đó ở lượt về mùa giải năm ngoái, Immobile cùng các đồng đội cũng gục ngã trước Atalanta với tỷ số 2-3. Trên thực tế lối đá mà HLV Gasperini triển khai là khắc tinh của Lazio, bởi Lazio chỉ thường chơi tốt trước những đội bóng đá chậm. Atalanta với phong cách chuyển đổi trạng thái cực nhanh từ lâu đã là thế lực hàng đầu tại nước Ý, và lúc này họ đã trải qua 14 trận bất bại liên tiếp. Vòng gần nhất thậm chí Atalanta còn hủy diệt đội đầu bảng AC Milan ngay tại thánh địa San Siro. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Atalanta chấp 0,5-1 full time sẽ là quyết định hợp lý.

Nhận định: Atalanta -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu Atalanta vs Lazio

Chấp 0,5-1 ở kèo châu Á nên đặt cửa Atalanta ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,81. Lợi nhuận hơi thấp sẽ phù hợp với những khán giả ủng hộ cửa trên nhưng không cho rằng Atalanta có thể thắng cách biệt. Còn nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Lazio, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Về lý thuyết Lazio không phải dạng vừa, tuy nhiên họ thường xuyên để Atalanta bắt vía. Cộng thêm việc phải làm khách trong bối cảnh Atalanta đã thắng tới 6/7 trận sân nhà gần nhất, đầu tư vào Lazio ở kèo châu Âu sẽ là phương án cực kỳ mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Atalanta vs Lazio

3 trận gần nhất Atalanta đều nổ súng trước giờ nghỉ. Tương tự Lazio cũng có bàn ở 4 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm cùng sức tấn công mạnh mẽ của 2 đội, rất có thể hiệp 1 sẽ xuất hiện những màn ăn mừng của cả chủ và khách. Tuy nhiên như đã mổ xẻ, Atalanta đang tỏ ra nhỉnh hơn về vị thế, phong độ cũng như thành tích đối đầu. Nếu viễn cảnh Atalanta thêm một lần khiến Lazio phải ôm hận xảy ra, đó cũng là kịch bản đã được giới chuyên môn dự báo.

Dự đoán tỷ số Atalanta vs Lazio

Atalanta 1-1 Lazio HT

Atalanta 3-1 Lazio FT

Đội hình dự kiến Atalanta vs Lazio

Atalanta: Sportiello; Toloi, Romero, Djimsiti; Maehle, De Roon, Freuler, Gosens; Pessina, Ilicic; Muriel.

Lazio: Reina; Patric, Hoedt, Acerbi; Lazzari, Milinkovic-Savic, Escalante, Pereira, Lulic; Correa, Immobile.

Thành tích đối đầu Atalanta vs Lazio

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm