Connect with us

Tip Kèo Thơm

AS Roma vs Hellas Verona – Tip kèo thơm ngày 01/02/2021 – VĐQG Italia – Serie A

Tip kèo tài xỉu AS Roma vs Hellas Verona

Sau 2 vòng đấu liên tiếp không được hưởng niềm vui trước Inter Milan và Lazio, AS Roma đã tìm lại cảm giác chiến thắng khi bỏ túi 3 điểm trước Spezia. Tuy nhiên đó cũng là chiến thắng hú hồn của AS Roma khi phải nhờ tới bàn thắng ở phút 90+3 của Pellegrini Bầy Sói mới giành trọn 3 điểm. Dẫu sao AS Roma cũng giữ được vị trí thứ 4 của mình trên BXH, và họ đang rất muốn khuất phục Hellas Verona để tiếp tục cuộc đua giành vé tham dự Champions League. Ở chiều ngược lại, Hellas Verona vừa khiến giới chuyên môn ngả mũ khi quật ngã đối thủ mạnh hơn họ rất nhiều là Napoli. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi 5 trận gần nhất của AS Roma đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 3 lần chạm trán gần đây giữa đôi bên cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á AS Roma vs Hellas Verona

Đã có vài thời điểm AS Roma chao đảo khi 2 trận liền chỉ hòa và thua ở Serie A, bên cạnh đó còn mới bị loại khỏi cúp quốc gia Italia. Tuy nhiên ở góc độ tích cực mà nói, việc bị gạch tên khỏi cúp quốc gia lại là điềm may khi AS Roma có thể tập trung hoàn toàn khi mặt trận Serie A. Sau 19 vòng đấu, AS Roma giành tới 11 trận thắng, hòa 4 và chỉ thua 4 trận. Nên nhớ với 11 thắng lợi ấy, số trận thắng của AS Roma chỉ thua 2 đội đang dẫn đầu là AC Milan và Inter Milan. Các cổ động viên của Hellas Verona có lẽ sẽ xanh mặt khi biết rằng thánh địa Olimpico đang là nơi bất khả xâm phạm của AS Roma. Tại tổ ấm của mình, Bầy Sói đã bất bại 18 trận liên tiếp xuyên suốt từ mùa giải năm ngoái. Trong chuỗi trận ấy, AS Roma thắng 12 hòa 6 và luôn biết cách bắt nạt những đối thủ dưới cơ. Lật lại quá khứ, Hellas Verona cũng là đối thủ ưa thích của AS Roma khi 5 lần chạm trán gần nhất Hellas Verona gục ngã tới 4 trận. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa AS Roma chấp 0,5-1 full time sẽ là quyết định chính xác.

Nhận định: AS Roma -0,5-1 FT

Tip kèo châu Âu AS Roma vs Hellas Verona

Chấp 0,5-1 ở kèo châu Á nên đặt cửa AS Roma ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,69. Lợi nhuận thấp không thể kích cầu, và những khán giả ủng hộ cửa trên có lẽ vẫn sẽ đặt cược theo kèo châu Á. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả khả quan dành cho Hellas Verona, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Về cơ bản Hellas Verona đang có vị trí ổn khi đứng nửa trên BXH, nhưng rõ ràng họ vẫn thua kém nhiều so với AS Roma. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, lời khuyên dành cho người chơi là không nên mạo hiểm lựa chọn Hellas Verona.

Tip kèo tỷ số AS Roma vs Hellas Verona

3 trận sân nhà gần nhất AS Roma đều có bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Hellas Verona lại tịt ngòi ở 3 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng AS Roma sẽ chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Lúc này AS Roma đang hơn Hellas Verona 4 bậc, lịch sử ủng hộ và còn có điểm tựa sân bãi. Chỉ cần chơi đúng thực lực, có lẽ AS Roma sẽ thêm một lần buộc Hellas Verona phải ôm hận tại thánh địa Olimpico.

Dự đoán tỷ số AS Roma vs Hellas Verona

AS Roma 1-0 Hellas Verona HT

AS Roma 3-1 Hellas Verona FT

Đội hình dự kiến AS Roma vs Hellas Verona

AS Roma: Mirante; Mancini, Smalling, Ibanez; Karsdorp, Veretout, Villar, Spinazzola; Pellegrini, Mkhitaryan; Mayoral.

Hellas Verona: Silvestri; Dawidowicz, Gunter, Dimarco; Faraoni, Tameze, Ilic, Lazovic; Barak, Zaccagni; Kalinic.

Thành tích đối đầu AS Roma vs Hellas Verona

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm