Connect with us

Tip Kèo Thơm

Porto vs Rio Ave – Tip kèo thơm ngày 02/02/2021 – VĐQG Bồ Đào Nha – Primeira Liga

Tip kèo tài xỉu Porto vs Rio Ave

Porto vừa giành chiến thắng khá chật vật trên sân của Farense với tỷ số tối thiểu. Dù đó là trận cầu không dễ dàng dành cho Porto, nhưng quan trọng là họ vẫn đạt được mục đích của mình để tiếp tục bám đuổi Sporting Lisbon trong cuộc đua vô địch. Hiện tại Porto đang kém đội đầu bảng 4 điểm, bởi vậy trở về sân nhà tiếp đón Rio Ave vòng đấu này đương nhiên mục tiêu của Porto là phải giành chiến thắng. Ở chiều ngược lại, Rio Ave đang ngụp lặn gần nhóm cầm đèn đỏ khi mới thắng đúng 1 trận ở 9 vòng vừa qua. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu chặt chẽ khi Rio Ave hiểu rằng đôi công trên sân của Porto chẳng khác nào tự sát. Quan điểm ấy càng được củng cố khi 3/4 trận gần nhất của Porto khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 9/11 trận sân khách gần đây của Rio Ave cũng không vượt mốc 2 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Porto vs Rio Ave

Được chơi trên sân nhà, không quá khó hiểu khi giới cầm cân nảy mực xếp Porto kèo trên cùng độ chấp tới 1,5 full time. Có thể thời gian gần đây khả năng tấn công của Porto đang gặp chút vấn đề, nhưng nên nhớ hiện tại họ vẫn đang sở hữu hàng công mạnh nhất giải với 37 bàn chỉ sau 15 trận. Lật lại quá khứ, Rio Ave cũng luôn là miếng mồi ngon của Porto mỗi khi đôi bên đụng độ. Chính xác là từ năm 2016 tới nay 2 đội chạm trán 9 lần thì Porto áp đảo hoàn toàn với 7 chiến thắng và chỉ để Rio Ave cầm hòa 2 trận. Lúc này Porto vẫn đang chơi quá hay tại tổ ấm của mình, minh chứng là họ thắng 15, hòa 2 và chỉ thua 1/18 lần tiếp khách gần đây. Về phía Rio Ave, đội khách đơn giản không phải đối thủ của Porto nhất là khi hiện tại phong độ đang chạm đáy. Trước thềm chuyến ghé thăm lần này, Rio Ave đã trắng tay ở 4/6 vòng gần nhất cùng bộ mặt rất bạc nhược. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Porto sẽ là quyết định khôn ngoan.

Nhận định: Porto -1,5 FT

Tip kèo châu Âu Porto vs Rio Ave

Chấp sâu ở kèo châu Á nên đặt cửa Porto ở kèo châu Âu tỷ lệ chỉ là 1 ăn 1,37. Lợi nhuận quá thấp không thể kích cầu, và những khán giả thích cửa trên có lẽ vẫn sẽ đầu tư theo kèo châu Á. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả bất ngờ tới từ Rio Ave, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Tuy nhiên ai cũng hiểu Rio Ave hiện đang sa sút trong khi Porto là thế lực hàng đầu của bóng đá Bồ Đào Nha suốt nhiều năm qua. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, lời khuyên dành cho người chơi là không nên mạo hiểm gửi gắm niềm tin vào Rio Ave.

Tip kèo tỷ số Porto vs Rio Ave

8 trận sân nhà từ đầu mùa ở Primeira Liga đều chứng kiến Porto nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Rio Ave lại tịt ngòi ở 4 trận sân khách vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Porto sẽ vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, Porto quá mạnh còn Rio Ave chỉ là một đội bóng thuộc dạng trung bình yếu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Chỉ cần chơi đúng đẳng cấp, có lẽ Porto sẽ lại dễ dàng khuất phục Rio Ave với tỷ số cách biệt.

Dự đoán tỷ số Porto vs Rio Ave

Porto 1-0 Rio Ave HT

Porto 2-0 Rio Ave FT

Đội hình dự kiến Porto vs Rio Ave

Porto: Marchesin, Sanusi, Pepe, Mbemba, Manafa, Grujic, Uribe, Otavio, Corona, Taremi, Marega.

Rio Ave: Kieszek, Coentrão, Santos, Borevkovic, Pinto, Tarantini, Guga, Geraldes, Gabrielzinho, Meshino, Dalla.

Thành tích đối đầu Porto vs Rio Ave

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm