Connect with us

Tip Kèo Thơm

Real Betis vs Osasuna – Tip kèo thơm ngày 02/02/2021 – VĐQG Tây Ban Nha – La Liga

Tip kèo tài xỉu Real Betis vs Osasuna

Khởi đầu mùa giải không thực sự ấn tượng nhưng Real Betis đang càng đá càng lên chơi ở đấu trường quốc nội. Mới đây nhất Real Betis đã đả bại đối thủ mạnh Real Sociedad ở cúp Nhà Vua, đồng thời nâng chuỗi trận bất bại của mình lên con số 7. Lúc này Real Betis đang đứng thứ 8 trên BXH La Liga và với việc được trở về sân nhà tiếp đón Osasuna vòng đấu này, chẳng có lý do gì Real Betis không đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm. Nếu chơi đúng sức, đây hoàn toàn là nhiệm vụ trong tầm tay của Real Betis khi Osasuna chỉ đang đứng thứ 17 và hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm. Tuy nhiên người hâm mộ khó trông chờ vào thế trận mãn nhãn khi 5/6 trận sân nhà gần nhất của Real Betis khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 4 trận sân khách vừa qua của Osasuna cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Real Betis vs Osasuna

Lượt đi mùa giải này Real Betis đã khiến Osasuna phải thua tâm phục khẩu phục với tỷ số 0-2 ngay trên sân nhà. Nếu để tìm ra đối thủ ưa thích bậc nhất của mình tại giải VĐQG Tây Ban Nha, có lẽ Real Betis sẽ điền tên Osasuna. Sở dĩ nói vậy bởi 6 lần chạm trán gần nhất ưu thế hoàn toàn nghiêng về Real Betis khi họ thắng tới 5 và chỉ để Osasuna cầm hòa 1 trận. Đáng nói là ở 4 cuộc so tài gần đây, thậm chí Osasuna còn không ghi nổi bất cứ bàn nào vào lưới Real Betis. Quay về hiện tại, nếu như Real Betis đã bất bại 7 trận liền trên mọi đấu trường thì Osasuna mới thắng vỏn vẹn 1 trận ở 14 vòng gần đây tại La Liga. Đó là lý do vì sao lúc này họ đang ngụp lặn dưới gần nhóm nguy hiểm, và rõ ràng Osasuna tỏ ra lép vế trên mọi khía cạnh so với Real Betis. Chưa hết, với 9 thất bại từ đầu mùa, số trận thua của Osasuna chỉ đang ít hơn 1 đội tại La Liga là Alaves (10 trận). Đặt lên bàn cân, lựa chọn Real Betis chấp 0,5 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Real Betis -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Real Betis vs Osasuna

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Real Betis ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Vì vậy những khán giả ủng hộ cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu tùy thích. Nhưng nếu mường tượng về một kết quả khả quan dành cho Osasuna, tức từ hòa đến thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 3,45 và 4,05. Về lý thuyết Osasuna không quá yếu, tuy nhiên họ đang trình diễn bộ mặt nhạt nhòa và đặc biệt là đối thủ ngon xơi của Real Betis. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Osasuna sẽ là phương án cực kỳ mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Real Betis vs Osasuna

3/4 vòng gần nhất Real Betis không ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Osasuna cũng không hề khoan thủng được mành lưới của Real Betis ở 7 lần chạm trán gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nhập cuộc thận trọng của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã mổ xẻ, Real Betis đang hơn Osasuna tới 9 bậc trên BXH đồng thời phong độ cũng ăn đứt những vị khách. Nếu viễn cảnh Real Betis thêm một lần khiến Osasuna phải khóc hận xảy ra, đó cũng là kịch bản không bất ngờ.

Dự đoán tỷ số Real Betis vs Osasuna

Real Betis 0-0 Osasuna HT

Real Betis 1-0 Osasuna FT

Đội hình dự kiến Real Betis vs Osasuna

Real Betis: Bravo, Moreno Lopera, Bartra, Mandi, De Souza, Carvalho, Rodriguez, Canales, Rodriguez, Fekir, Quintas.

Osasuna: Herrera, Vidal, Umpierrez, Navas, Garcia, Estupinan Tenorio, Brasanac, Moncayola Tollar, Perez, Diaz, Adrian.

Thành tích đối đầu Real Betis vs Osasuna

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm