Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Milwaukee Bucks vs Portland Trail Blazers, 02/02, NBA

Kèo Milwaukee Bucks vs Portland Trail Blazers – 8h00 ngày 02/02/2021: Tìm kiếm chiến thắng

 

Milwaukee Bucks chưa cho thấy được sự ổn định ở mùa giải năm nay. Lượt trận tiếp theo họ sẽ đối đầu với Portland Trail Blazers. Đội khách là đội bóng mạnh của miền Tây. Tuy nhiên họ gặp vấn đề về lực lượng ở giai đoạn này. Tìm kiếm một chiến thắng trên sân Milwaukee Bucks lúc này thực sự là nhiệm vụ quá khó khăn.

Milwaukee Bucks vẫn cơ bản giữ được bộ khung như mùa giải năm ngoái. Với á thần Hy Lạp Giannis trong đội hình thì họ vẫn được đánh giá là một trong những ứng cử viên vô địch NBA. Bên cạnh đó các cá nhân còn lại cũng rất xuất sắc. Tuy nhiên so với mùa năm ngoái hiện tại họ chưa có được sự ổn định. Sau 19 trận chủ nhà có 11 chiến thắng và 8 trận thua đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng miền Đông. Phong độ hiện tại của Milwaukee Bucks là 2 thắng 4 thua trong 6 trận gần nhất.

Giannis vẫn chơi tốt nhưng các đối thủ của họ thực sự đã quá bùng nổ. Như các đây 2 ngày Milwaukee Bucks bất ngờ bị Hortnets đánh bại với tỷ số 126-114. Đối thủ đã thực sự xuất sắc khi tấn công rất tốt ở cả những cú ném 3 điểm và cận rổ. Với Giannis anh vẫn có tới 18 rebound và 34 điểm ở trận này. Holiday đóng góp 21 điểm cùng 5 rebound và 5 kiến tạo. Milwaukee Bucks sẽ đón tiếp Portland Trail Blazers ở lượt trận sắp tới. Đội khách sở hữu đội hình mạnh nhưng các trụ cột của họ đang dính chấn thương. Những CJ McCollum, Jusuf Nurkic hay Zach Collins vẫn chưa thể ra sân khiến cho đội bóng khởi đầu khá chật vật.

 

Hiện tại Portland Trail Blazers đang đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng miền Tây với 10 chiến thắng và 8 trận thua. Ngôi sao Lillard vẫn cho tố chất ngôi sao của mình. Sự tỏa sáng của cầu thủ này vẫn đang giúp đội bóng thoát hiểm trong những thời điểm khó khăn. Cách đây 2 ngày Lillard ghi đến 44 điểm để mang về chiến thắng 123-122 trước Chicago Bulls. Trong đó có 2 cú ném 3 điểm khó tin ở những giây cuối cùng. Chính cú fadeaway 3 điểm ở những giây cuối cùng đã mang về thắng lợi cho Portland Trail Blazers.

Milwaukee Bucks vẫn chơi tốt cho dù họ chưa phát huy hết những điểm mạnh của mình. Trong khi đó Portland Trail Blazers đang phụ thuộc hoàn toàn vào khả năng tỏa sáng của Lillard. Cú fadeaway 3 điểm cách đây 2 ngày sẽ khó lặp lại khi đối thủ là Milwaukee Bucks. Chủ nhà đang rất quyết tâm tìm kiếm chiến thắng sau 2 trận thua liên tiếp. Với những gì đang thể hiện quá khó để cho Portland Trail Blazers có thể tạo nên bất ngờ. Bắt Milwaukee Bucks là quyết định đúng đắn ở kèo đấu này.

Hai đội đều sở hữu khả năng tấn công ấn tượng. 5 trận gần nhất Milwaukee Bucks ghi trung bình 118 điểm/trận. Với phong độ cao của Lillard thì khả năng ghi điểm của đội khách cũng rất ấn tượng. Cửa Tài sẽ mang đến niềm vui cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình Milwaukee Bucks vs Portland Trail Blazers

Milwaukee Bucks: Jrue Holiday, Donte DiVincenzo, Khris Middleton, Giannis Antetokounmpo, Brook Lopez.

Portland Trail Blazers: Damian Lillard, Gary Trent Jr, Nassir Little, Robert Covington, Enes Kanter.

Nhận định tỉ số chung cuộc Milwaukee Bucks vs Portland Trail Blazers

Milwaukee Bucks 125 – 115 Portland Trail Blazers

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ