Connect with us

Tip Kèo Thơm

Monchengladbach vs Dortmund – Tip kèo thơm ngày 03/03/2021 – Cúp Quốc Gia Đức

Tip kèo tài xỉu Monchengladbach vs Dortmund

Monchengladbach và Dortmund đang trình diễn 2 bộ mặt trái ngược về phong độ của họ. Nếu như Dortmund liên tiếp giành những chiến thắng ở cả đấu trường Champions League lẫn Bundesliga, thì Monchengladbach lại thua liểng xiểng bởi hàng phòng ngự tệ hại của mình. Mới đây nhất Monchengladbach đã phải nếm trái đắng khi thua ngược 2-3 trên sân của Leipzig, dù đã sớm dẫn trước đối thủ 2 bàn. Càng đau đớn hơn khi bàn thua quyết định ập tới vào những phút bù giờ, đồng thời khiến sự cố gắng của Monchengladbach tan thành bọt nước. Lúc này Monchengladbach rất khát khao chiến thắng để giải tỏa sự ức chế, và sẽ thật tuyệt vời nếu họ làm được điều đó trước Dortmund tại trận đấu trong khuôn khổ tứ kết cúp quốc gia Đức sắp tới. Đây hứa hẹn sẽ là màn so tài cởi mở khi 9 trận gần nhất của Dortmund đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. 4 lần đụng độ gần đây giữa đôi bên và 3 trận sân nhà vừa qua của Monchengladbach cũng xảy ra kịch bản tương tự. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 3,0 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Monchengladbach vs Dortmund

Lượt đi Bundesliga mùa giải này Monchengladbach từng xuất sắc quật ngã Dortmund với tỷ số 4-2 cũng tại tổ ấm của mình. Tuy nhiên so với thời điểm ấy, hiện tại Monchengladbach đã sa sút rất nhiều. Thất bại trước Leipzig cuối tuần qua đẩy họ rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH, đồng thời khiến suất tham dự cúp châu Âu mùa sau ngày một xa tầm tay của Monchengladbach. Trước thềm cuộc tiếp đón Dortmund, Monchengladbach đã trải qua 3 trận thua liên tiếp và là chuỗi 5 trận liền không thắng trên mọi đấu trường. Sân nhà Borussia Park tưởng như là điểm tựa tinh thần vững chắc giờ cũng “mất thiêng”, khi Monchengladbach đã gục ngã trước 2 đối thủ chiếu dưới là Mainz và Koln ở 2 lần tiếp khách gần nhất. Về phần Dortmund, đội bóng áo vàng đen lại thắng liền 3 trận trước chuyến viếng thăm Monchengladbach lần này. Đáng chú ý, trong 13 lần chạm trán gần nhất từ mùa 2015-2016 tới nay Dortmund đã khuất phục Monchengladbach tới 12 trận. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Dortmund chấp 0-0,5 full time sẽ là quyết định hợp lý.

Nhận định: Dortmund -0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Monchengladbach vs Dortmund

Chấp đồng banh ở kèo châu Á nên đặt cửa Dortmund ở kèo châu Âu tỷ lệ là 1 ăn 2,05. Còn nếu tin tưởng Monchengladbach đủ bản lĩnh quật ngã Dortmund thêm một lần nữa ở mùa giải này, mức đãi ngộ sẽ nhỉnh hơn với 1 ăn 3,15. Về cơ bản Monchengladbach không phải dạng dễ bắt nạt, tuy nhiên đó là câu chuyện khi họ còn duy trì được phong độ ổn định. Hiện tại Monchengladbach đang dao động cả chuyên môn lẫn tinh thần, bởi vậy lời khuyên dành cho người chơi là đầu tư vào Dortmund ở kèo châu Âu.

Tip kèo tỷ số Monchengladbach vs Dortmund

3 trận sân nhà gần nhất Monchengladbach đều có bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Dortmund đã nổ súng tới 7 lần chỉ trong 4 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm cùng sức công phá mạnh mẽ của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ xuất hiện những màn ăn mừng của cả Monchengladbach lẫn Dortmund. Tuy nhiên như đã mổ xẻ, Dortmund đang hưng phấn với chuỗi trận thăng hoa, và quan trọng hơn họ luôn là hung thần mà Monchengladbach rất ngại đối mặt. Chỉ cần chơi đúng sức, có lẽ Dortmund sẽ biết cách khiến Monchengladbach phải khóc hận ngay tại Borussia Park.

Dự đoán tỷ số Monchengladbach vs Dortmund

Monchengladbach 1-1 Dortmund HT

Monchengladbach 1-3 Dortmund FT

Đội hình dự kiến Monchengladbach vs Dortmund

Monchengladbach: Sommer; Lainer, Ginter, Elvedi, Bensebaini; Zakaria, Kramer, Neuhaus; Embolo, Stindl, Thuram.

Dortmund: Hitz; Meunier, Can, Hummels, Guerreiro; Delaney, Bellingham; Sancho, Marco Reus, Reyna; Haaland.

Thành tích đối đầu Monchengladbach vs Dortmund

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm