Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Washington Wizards vs Memphis Grizzlies, 03/03, NBA

Kèo Washington Wizards vs Memphis Grizzlies – 7h00 ngày 03/03/2021: Chủ nhà quyết tâm

 

Washington Wizards vẫn đang thi đấu rất cố gắng cho đến thời điểm này. Họ đang có chuỗi trận khá tốt. Vòng đấu tiếp theo chủ nhà sẽ tiếp đón Memphis Grizzlies. Chiến thắng đang là điều mà chủ nhà hướng đến.

Washington Wizards sở hữu bộ đôi Beal và Westbrook. Đây là 2 ngôi sao lớn của NBA nhưng thực tế đội bóng của họ đang thi đấu chưa được như mong muốn. Mục tiêu lọt vào tốp 8 khu vực miền Đông không hề dễ dàng. Hiện tại Washington Wizards đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng với 13 chiến thắng và 19 trận thua. Khoảng cách với tốp 8 là không lớn và mọi thứ vẫn đang ở phía trước. Đây đang là giai đoạn mà đoàn quân của huấn luyện viên Brooks có được phong độ tốt. Họ thắng 7/9 trận gần nhất.

Chuỗi thắng của Washington Wizards thực sự rất ấn tượng khi đánh bại nhiều tên tuổi lớn. Lượt trận gần nhất chủ nhà để thua đáng tiếc 110 – 111 trước Boston Celtic. Họ để cho Tatum ghi liền 6 điểm để lộn ngược dòng. Ngôi sao Beal cho thấy đẳng cấp của mình với 46 điểm. Westbrook đóng góp 24 điểm và 11 rebound. Rõ ràng thất bại trước Boston Celtic thực sự mang đến nhiều tiếc nuối. Lượt trận tiếp theo đối thủ sẽ là Memphis Grizzlies. Đội khách không đặt nặng vấn đề thành tích ở mùa giải này. Họ có 15 chiến thắng và 15 trận thua đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Đội hình không có chiều sâu nên rất khó để Memphis Grizzlies có thể cạnh tranh một tấm vé cho vòng play off

 

Lượt trận gần nhất trước một Houston đang khủng hoảng, đội khách đã có thắng lợi 133-84. Cách biệt lên đến 49 điểm và là kỷ lục của đội bóng. Hàng dự bị của Memphis Grizzlies có một ngày thi đấu chói sáng với 85 điểm. Cả 13 cầu thủ ra sân của đội bóng đều có điểm ở trận này. Winslow có 20 điểm nhiều nhất đội. Rõ ràng đối thủ Houston đã thi đấu quá bạc nhược ở trận đấu vừa qua.

Washington Wizards đang cho thấy quyết tâm của mình. Beal và các đồng đội vẫn chơi tốt ở mặt trận tấn công. Nhưng họ vẫn phòng thủ quá lỏng lẻo. Đối đầu với Memphis Grizzlies sẽ là cơ hội cho chủ nhà tìm kiếm chiến thắng. Ngoài Beal, WestBrook cũng đã thi đấu ổn định hơn và các đồng đội khác đang có phong độ tốt. So với đội khách chủ nhà vẫn vượt trội hơn hẳn. Memphis Grizzlies có nhiều vấn đề và chiến thắng gần nhất của họ không thể hiện được nhiều điều. Sẽ là một chiến thắng cách biệt dành cho huấn luyện viên Brooks và các học trò. Bắt Washington Wizards là quyết định an toàn dành cho nhà đầu tư

Đối với kèo Tài xỉu hai đội đều có lối chơi cởi mở. Điều đó là cơ sở cho một trận đấu có nhiều điểm số được ghi. Cửa Tài là điểm đến hợp lý ở kèo đấu này.

 

Dự đoán đội hình Washington Wizards vs Memphis Grizzlies

Washington Wizards: Russell Westbrook, Bradley Beal, Garrison Matthews, Rui Hachimura, Moritz Wagner.

Memphis Grizzlies: Ja Morant, Dillon Brooks, Desmond Bane, Kyle Anderson, Jonas Valanciunas.

Nhận định tỉ số chung cuộc Washington Wizards vs Memphis Grizzlies

Washington Wizards 129 – 114 Memphis Grizzlies

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ