Connect with us

Tip Kèo Thơm

Liverpool vs Chelsea – Tip kèo thơm ngày 05/03/2021 – Ngoại Hạng Anh – Premier League

Tip kèo tài xỉu Liverpool vs Chelsea

Liverpool và Chelsea sẽ chạm trán trong trận cầu tâm điểm của Premier League vòng đấu này. Hiện tại Liverpool vừa cắt mạch 4 trận thua liên tiếp ở Ngoại Hạng Anh, nhưng chiến thắng trước đội bét bảng như Sheffield Utd không nói lên nhiều điều. Ở chiều ngược lại, Chelsea dưới thời HLV Thomas Tuchel vẫn đang trình diễn lối đá chặt chẽ và ưu tiên sự an toàn. Hành quân tới làm khách của Liverpool trong bối cảnh chưa thua trận nào dưới thời vị thuyền trưởng người Đức, Chelsea có lý do để tin vào một kết quả tốt. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu căng thẳng khi 3 trận gần nhất của Liverpool đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường của Chelsea cũng không vượt mốc 2 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Liverpool vs Chelsea

Được chơi trên sân nhà, đương nhiên Liverpool phải được xếp kèo trên cùng độ chấp 0-0,5 full time. Những con số thống kê trong quá khứ cũng ủng hộ The Kop, khi họ đã gieo sầu cho Chelsea ở cả 4 lần đụng độ gần nhất tại Premier League. Tuy nhiên đó là câu chuyện khi Liverpool đá đúng phong độ, còn hiện tại Salah cùng các đồng đội trình diễn bộ mặt rất bạc nhược. Ngay cả trong chiến thắng trước Sheffield Utd cách đây vài ngày, Quỷ Đỏ vùng Merseyside vẫn chơi bế tắc và chỉ giải quyết được đội bét bảng do đối thủ quá yếu. Trong khi đó, Chelsea dưới sự nhào nặn của Thomas Tuchel đang dần trở thành tập thể khó xơi bậc nhất Premier League. Có lẽ các cổ động viên của Liverpool sẽ giật mình khi biết rằng The Blues mới thủng lưới 2 bàn sau 7 trận tại Ngoại Hạng Anh kể từ khi Thomas Tuchel nắm quyền. Trên đất khách, phong độ của Chelsea cũng ấn tượng khi họ thắng 3 hoà 1 ở 4 chuyến hành quân gần đây. Về phần Liverpool, thầy trò Jurgen Klopp lại trải qua 6 trận liền không thắng ở chính tổ ấm Anfield của mình. Đặt lên bàn cân, lựa chọn Chelsea sẽ là quyết định đúng đắn.

Nhận định: Chelsea +0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Liverpool vs Chelsea

Chấp đồng banh ở kèo châu Á nên đặt cửa Liverpool ở kèo châu Âu tỷ lệ là 1 ăn 2,26. Còn nếu tin tưởng Chelsea có thể ca khúc khải hoàn ngay tại vùng Merseyside, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 3,25. Về lý thuyết Liverpool áp đảo ở lịch sử đối đầu, nhưng thực tế phong độ của The Kop lại đang bị giới chuyên môn chỉ trích. Cộng thêm khả năng phòng ngự chặt chẽ của Chelsea, gửi gắm niềm tin vào cửa 2 đội hoà nhau ở kèo châu Âu sẽ là phương án khả thi hơn cả.

Tip kèo tỷ số Liverpool vs Chelsea

7 trận gần nhất Liverpool đều không ghi bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó Chelsea cũng tịt ngòi ở 3 trận vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nhập cuộc thận trọng của 2 đội, rất có thể hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Như đã phân tích, Liverpool rất muốn thắng nhưng phong độ lẫn vị thế hiện tại của họ không hề tốt hơn Chelsea. Nếu không có bất ngờ nào xảy ra, nhiều khả năng đôi bên sẽ bất phân thắng bại trong một trận cầu khô hạn bàn thắng.

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Chelsea

Liverpool 0-0 Chelsea HT

Liverpool 0-0 Chelsea FT

Đội hình dự kiến Liverpool vs Chelsea

Liverpool: Alisson, Arnold, Phillips, Kabak, Robertson, Thiago, Wijnaldum, Jones, Salah, Firmino, Mane.

Chelsea: Mendy, Azpilicueta, Christensen, Rudiger, Reece James, Chilwell, Kante, Kovacic, Ziyech, Mount, Giroud.

Thành tích đối đầu Liverpool vs Chelsea

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm