Connect with us

Tip Kèo Thơm

Sheffield Utd vs Southampton – Tip kèo thơm ngày 06/03/2021 – Ngoại Hạng Anh – Premier League

Tip kèo tài xỉu Sheffield Utd vs Southampton

Phải chơi thiếu người gần như suốt hiệp 2 trận đấu với Aston Villa, nhưng Sheffield Utd vẫn giữ được 3 điểm trọn vẹn ở lại tổ ấm của mình. Chiến thắng ấy có thể sẽ không giúp Sheffield Utd trụ hạng khi họ vẫn đang kém đội xếp thứ 17 tới 12 điểm, nhưng không thể phủ nhận Sheffield Utd đã thể hiện được ý chí chiến đấu đáng khâm phục. Dẫu sao Premier League vẫn còn 11 vòng đấu nữa mới khép lại, còn nước còn tát, Sheffield Utd vẫn sẽ phải nỗ lực hết sức ở đoạn cuối mùa giải. Thật may cho Sheffield Utd là trong bối cảnh khát điểm, vòng đấu này họ sẽ tiếp tục được đá sân nhà trước một tập thể đang rệu rã là Southampton. Hiện tại những vị khách đang hơn Sheffield Utd 6 bậc trên BXH, tuy nhiên phong độ thì thua xa đội chủ nhà. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu chặt chẽ khi 3 trận gần nhất của Sheffield Utd đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 2 vòng gần đây Southampton thậm chí còn chẳng ghi nổi bàn thắng nào. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Sheffield Utd vs Southampton

Tiếp đón Southampton với tư cách đội bét bảng, dễ hiểu vì sao Sheffield Utd bị xếp kèo dưới cùng độ được chấp 0,5 full time. Tuy nhiên nếu chỉ nhìn vào vị thế giữa 2 đội mà cho rằng Southampton sẽ dễ dàng bắt vía Sheffield Utd thì thật sai lầm. Có thể 3 lần chạm trán gần nhất Southampton đều thắng, nhưng hiện tại họ đang sa sút thê thảm. Trước thềm chuyến hành quân tới sân của Sheffield Utd, Southampton đã trải qua 9 vòng đấu không hề biết mùi chiến thắng ở Premier League. Tồi tệ ở chỗ trong 9 trận ấy Southampton thua tới 8 và chỉ giành được 1 trận hòa trên sân nhà. Song song với đó, phong độ sân khách của Southampton cũng cực tệ khi phơi áo cả 5 cuộc viễn chinh gần đây tại giải Ngoại Hạng Anh. Chắc chắn các cổ động viên của Southampton sẽ xấu hổ khi biết rằng 4 trong tổng số 5 trận đấu ấy hàng công của họ còn không thể ghi nổi bàn nào. Về phần Sheffield Utd, dù chưa thể thoát khỏi vị trí bét bảng nhưng phong độ của họ đang cải thiện đáng kể. 4 chiến thắng ở 6 trận sân nhà gần nhất của Sheffield Utd đã chứng minh điều đó, bởi vậy đặt cửa Sheffield Utd được chấp 0,5 full time sẽ là quyết định đúng đắn.

Nhận định: Sheffield Utd +0,5 FT

Tip kèo châu Âu Sheffield Utd vs Southampton

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Southampton ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Vì vậy những khán giả ủng hộ cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Nhưng nếu linh cảm về một kết quả tốt dành cho Sheffield Utd, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Không phủ nhận lúc này Sheffield Utd đang là tập thể có thành tích yếu kém nhất giải, tuy nhiên trên thực tế phong độ của họ ăn đứt một Southampton rệu rã trong năm 2021. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Sheffield Utd sẽ là phương án khả thi hơn.

Tip kèo tỷ số Sheffield Utd vs Southampton

7/8 trận gần nhất Sheffield Utd không ghi bàn trước giờ nghỉ. Tương tự Southampton cũng tịt ngòi ở 5/6 trận sân khách gần đây tại giải Ngoại Hạng Anh. Với thói quen nóng máy chậm của 2 đội, nhiều khả năng hiệp 1 sẽ khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi. Tuy nhiên như đã phân tích, Sheffield Utd với điểm tựa sân bãi cùng khát khao mãnh liệt hoàn toàn đủ sức đánh bại Southampton. Nếu viễn cảnh Sheffield Utd tiếp tục ca khúc khải hoàn xảy ra, đó cũng là kịch bản đã được giới chuyên môn dự báo.

Dự đoán tỷ số Sheffield Utd vs Southampton

Sheffield Utd 0-0 Southampton HT

Sheffield Utd 1-0 Southampton FT

Đội hình dự kiến Sheffield Utd vs Southampton

Sheffield Utd: Ramsdale, Ampadu, Bryan, Jagielka, John Fleck, Norwood, Lundstram, Stevens, McBurnie, McGoldrick.

Southampton:  Forster, Bednarek, Vestergaard, Salisu, Bertrand,  Redmond, Armstrong, Ward-Prowse, Djenepo, Danny Ings, Che Adams.

Thành tích đối đầu Sheffield Utd vs Southampton

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm