Connect with us

Tip Vip

Tip Vip – Elche vs Sevilla – 22h15 ngày 06/03/2021 – Tìm lại niềm vui

Tip kèo vip hôm nay – Elche vs Sevilla – 22h15 ngày 02/03/2021 – Vòng 26 Giải VĐQG Tây Ban Nha

Elche hiện tại chỉ đang đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng La Liga và hơn đội bét bảng Huesca đúng 1 điểm. Không có bất cứ tín hiệu tích cực nào được họ thể hiện dù mùa giải đã trôi qua được 2/3 chặng đường. Trong 10 trận gần nhất, đội chủ sân Martínez Valero chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng và chịu đến 7 thất bại. Mong chờ Elche chơi khởi sắc ở thời điểm hiện tại là điều quá xa xỉ.

Bên kia chiến tuyến, Sevilla đã phải chạm trán Barcelona trong 2 trận liên tiếp. Việc họ toàn thua không phải vấn đề quá to tát. Mùa giải năm nay đã chứng kiến một Sevilla thực sự lì lợm và tận dụng cơ hội giành điểm rất tốt. Trước khi thua Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu, họ đã có chuỗi 10 trận toàn thắng. Mục tiêu trụ vững trong top 4 khi mùa giải năm nay kết thúc hoàn toàn khả thi với đội bóng xứ Andalusia.

Thành tích đối đầu giữa 2 đội cũng chỉ ra rằng, Elche dường như vẫn luôn là món mồi ưa thích với Sevilla. Theo đó, cả 3 cuộc thư hùng gần nhất đều chứng kiến 3 điểm thuộc về Sevilla. Ngoài ra, với phong độ cũng như thứ hạng quá chênh lệch hiện tại, chuyên gia tipkeomoingay.club khó lòng đánh giá cao cửa giành điểm của Elche đêm nay.

Tip kèo hiệp 1 Elche vs Sevilla

Trước khi tiếp đón Sevilla đêm nay, Elche đã thua liên tiếp 2 trận tại La Liga. Thậm chí, tính xa hơn đội chủ nhà đã không thắng tới 9/10 trận mới nhất. Với phong độ quá đỗi nghèo nàn như vậy, cùng vị thế của đội bóng đang hụp lặn nơi cuối bảng, Elche khó lòng tạo được bất ngờ trước Sevilla.

Thậm chí sân nhà Estadio Manuel Martínez Valero cũng không phải điểm tựa đủ vững chắc dành cho thầy trò HLV Fran Escribá, bởi tại đây họ cũng mới chỉ thắng duy nhất 1/10 trận gần nhất. Điều đó khiến chuyên gia tipkeomoingay.club tin rằng Sevilla sẽ không khó để sớm mở tỷ số trận này.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Elche vs Sevilla: 0-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Sevilla -0.5

Tip kèo hiệp 2 Elche vs Sevilla

chuyên gia tipkeomoingay.club thống kê được rằng, Sevilla chỉ nhận 4 bàn thua trong 8 trận sân khách gần nhất tại La Liga. Đây là minh chứng rõ rệt nhất cho thấy hệ thống phòng ngự của đội khách tỏ ra quá chắc chắn.

Mặt khác, đoàn quân của HLV Julen Lopetegui cũng ít khi chơi quá bùng nổ. Họ thường ưu tiên kiểm soát khu vực sân nhà khi đã có lợi thế dẫn trước. Sevilla cũng cần giữ sức để sẵn sàng cho trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu trên sân của Dortmund. Vậy nên, một kết quả thắng nhẹ nhàng dành cho Sevilla là điều hợp lý trận này.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Elche vs Sevilla: 0-2

Dự đoán kèo châu Á full time: Sevilla -1.0

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu 2.25

So sánh và biến động tỷ lệ kèo Elche vs Sevilla

Thống kê phong độ Elche vs Sevilla

Lịch sử đối đầu Elche vs Sevilla

Đội hình dự kiến Elche vs Sevilla

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Vip