Connect with us

Tip Vip

Tip Vip – Norwich vs Luton – 22h00 ngày 06/03/2021 – Thử thách ngôi đầu

Tip kèo vip hôm nay – Norwich vs Luton – 22h00 ngày 06/03/2021 – Vòng 35 Hạng Nhất Anh

Chiến thắng với tỷ số tối thiểu trước đội bóng đang xếp thứ 2 là Brentford đã giúp Norwich City củng cố vững chắc ngôi đầu, tại Championship mùa này. Khoảng cách “chim hoàng yến” tạo ra so với đối thủ đã lên tới 10 điểm. Do đó, thầy trò HLV Daniel Farke đang có được sự thoải mái nhất định, trước khi tiếp đón đón Luton Town tối nay.

Trái ngược với mùa bóng năm ngoái, khi Luton Town phải rất vất vả mới có thể trụ hạng ở những vòng đấu cuối, năm nay, đoàn quân trong tay HLV Nathan Jones đã thi đấu chủ động và ấn tượng hơn khá nhiều. Với 44 điểm trong tay, Luton Town hiện xếp thứ 13 và đã hơn nhóm cầm đèn đỏ tới 12 điểm. Nhìn vào kết quả thắng 2 hòa 1 ở 3 lần ra sân gần nhất, rất có thể những vị khách sẽ là thử thách không hề đơn giản với Norwich tối nay.

Nhận định đó của chuyên gia tipkeomoingay.club là hoàn toàn có cơ sở, trong bối cảnh 2 lần đối đầu gần nhất giữa Norwich vs Luton đều chứng kiến 3 điểm thuộc về Luton. Theo đó, trận lượt đi mùa này thầy trò HLV Nathan Jones thậm chí còn khuất phục Norwich với tỷ số đậm 3-1 tại tổ ấm của mình. Vậy nên, sẽ không có gì quá bất ngờ nếu tối nay những vị khách có thể làm nên điều gì đó trước ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch.

Tip kèo hiệp 1 Norwich vs Luton

4 lần chạm mặt gần nhất giữa 2 đội đều chứng kiến ít nhất 4 pha lập công xuất hiện mỗi trận. Thậm chí, trận lượt đi mùa này đôi bên còn cống hiến 3 bàn ngay ở 45 phút thi đấu đầu tiên. Nhìn vào bảng xếp hạng hiện tại cũng như mục tiêu của đôi bên tại Championship năm nay, có thể thấy cả chủ lẫn khách đều đang rơi vào trạng thái vô cùng thoải mái. Do đó, chuyên gia tipkeomoingay.club tin rằng trận đấu tối nay sẽ diễn ra cởi mở ngay từ hiệp 1.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Norwich vs Luton: 1-1

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Luton +0.5

Tip kèo hiệp 2 Norwich vs Luton

Không phải ngẫu nhiên Luton Town lại có thể thắng Norwich 2 trận liên tiếp gần đây. Đội khách rõ ràng đang chơi một thứ bóng đá rất ngẫu hứng và tràn đầy sự tự tin. Với việc vừa thắng 2 và hòa 1 ở 3 lần ra sân gần nhất, tâm lý hưng phấn của các cầu thủ khách càng cao hơn bao giờ hết. Bởi vậy nên, chuyên gia tipkeomoingay.club đánh giá cửa tạo ra bất ngờ trận này của Luton là hoàn toàn có cơ sở.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Norwich vs Luton: 2-2

Dự đoán kèo châu Á full time: Luton +1.25

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài 2.5

So sánh và biến động tỷ lệ kèo Norwich vs Luton

Thống kê phong độ Norwich vs Luton

Lịch sử đối đầu Norwich vs Luton

Đội hình dự kiến Norwich vs Luton

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Vip