Connect with us

Tip Kèo Thơm

Aston Villa vs Wolves – Tip kèo thơm ngày 07/03/2021 – Ngoại Hạng Anh – Premier League

Tip kèo tài xỉu Aston Villa vs Wolves

Wolves đã bị cắt mạch 3 trận bất bại liên tiếp khi phơi áo trên sân của Man City với tỷ số 1-4. Nếu chỉ nhìn vào tỷ số, có lẽ đa phần khán giả không biết rằng Wolves đã chơi cực kỳ cố gắng và chỉ vụn vỡ trong khoảng 10 phút cuối trận. So với cách Wolves trắng tay, thất bại của Aston Villa trước Sheffield Utd đáng xấu hổ hơn nhiều. Thân là ngựa ô khi kém nhóm dự cúp châu Âu khoảng cách không xa, nhưng Aston Villa lại thua bạc nhược trên sân của đội bét bảng. Đó là lý do trở về tổ ấm của mình tiếp đón Wolves vòng đấu này, khả năng giành chiến thắng của Aston Villa đang bị giới chuyên môn đặt dấu hỏi. Chưa biết niềm vui sẽ thuộc về đội bóng nào nhưng đây hứa hẹn sẽ là trận cầu chặt chẽ và ít bàn thắng. Sở dĩ nói vậy bởi 4/5 trận gần nhất của Aston Villa khép lại với chỉ tối đa 1 bàn. 4/6 trận vừa qua của Wolves cũng không vượt mốc 2 bàn/trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Aston Villa vs Wolves

Phơi áo trước đối thủ đang kém mình tới 11 bậc trên BXH đương nhiên là kết quả thất vọng, nhưng trận thua của Aston Villa không quá bất ngờ. Nguyên nhân là bởi Aston Villa chưa bao giờ cho thấy sự ổn định ở mùa giải này, dù có những trận họ đá cực hay trước các ông lớn. Chẳng nói đâu xa, Aston Villa có thể vừa thắng đối thủ khó chịu là Leeds United ngay trên sân khách, nhưng vài ngày sau lại để thua một tập thể mới thắng vỏn vẹn 3 trận sau 26 vòng như Sheffield Utd. Đó đã là thất bại thứ 2 của Aston Villa chỉ trong 3 vòng gần nhất, và rõ ràng họ không sở hữu phong độ thuyết phục bằng Wolves. Trước khi thua đội đầu bảng Man City, Wolves đã bất bại 5 vòng liên tiếp ở Premier League. Cái hay của Wolves là thầy trò HLV Nuno Santo rất biết cách kiếm điểm khi so tài với những đối thủ đồng cân đồng lạng, thậm chí là giành trọn 3 điểm. Ngoại trừ trận thua bất khả kháng trước Man City, 5 chuyến làm khách trước đó Wolves cũng chưa từng thủng lưới nhiều hơn 1 bàn mỗi trận. Ai cũng hiểu Wolves là đối thủ khó nhằn như thế nào ở Premier League dưới thời Nuno Santo và với kèo được chấp 0-0,5 full time, đặt cửa Wolves sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Wolves +0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Aston Villa vs Wolves

Độ chấp đồng banh ở kèo châu Á giải thích vì sao đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận có phần hấp dẫn hơn. Cụ thể đặt cửa Aston Villa giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,40. Còn nếu tin tưởng Wolves đủ sức khuất phục Aston Villa, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 3,10. Về lý thuyết Aston Villa có điểm tựa sân bãi, tuy nhiên sự thất thường là điều khiến Aston Villa chưa thể cải thiện vị trí của họ trên BXH. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Wolves sẽ là phương án không tồi.

Tip kèo tỷ số Aston Villa vs Wolves

3/4 trận gần nhất Aston Villa không nổ súng trước giờ nghỉ. Tương tự Wolves cũng im tiếng ở 6 trận liên tiếp gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy chậm của 2 đội, rất có thể hiệp 1 sẽ khép lại mà không có mành lưới nào phải rung lên. Lúc này Aston Villa đang hơn Wolves 3 bậc trên BXH, thế nhưng phong độ thực tế của Aston Villa lại không trội hơn nếu không muốn nói là còn có phần thua kém Wolves. Xét tương quan đôi bên hiện tại, viễn cảnh Bầy Sói ca khúc khải hoàn ngay tại sào huyệt của Aston Villa nếu xảy ra cũng là kịch bản không quá bất ngờ.

Dự đoán tỷ số Aston Villa vs Wolves

Aston Villa 0-0 Wolves HT

Aston Villa 0-1 Wolves FT

Đội hình dự kiến Aston Villa vs Wolves

Aston Villa: Martinez, Targett, Mings, Konsa, Elmohamady, Ramsey, Nakamba, McGinn, El Ghazi, Watkins, Traore.

Wolves: Patricio, Coady, Saiss, Dendoncker, Otto, Neves, Moutinho, Hoever, Pedro Neto, Adama Traore, Jimenez.

Thành tích đối đầu Aston Villa vs Wolves

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm