Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Galatasaray vs Darussafaka, 07/03, NBA

Kèo Galatasaray vs Darussafaka – 0h00 ngày 07/03/2021: Chủ nhà sa sút

 

Galatasaray không còn là chính mình ở mùa giải này. Họ thi đấu sa sút không phanh và thậm chí phải đối mặt với cuộc chiến trụ hạng. Lượt trận tiếp theo họ sẽ tiếp đón các cầu thủ Darussafaka trên sân nhà. Đội khách đang cạnh tranh một vị trí trong tốp 8 trên bảng xếp hạng. Mục tiêu của họ ở lượt trận sắp tới sẽ là một chiến thắng.

Galatasaray những mùa giải gần đây đều có được thứ hạng tốt khi mùa giải chính khép lại. Năm ngoái trước khi giải đấu bị hủy, chủ nhà đứng thứ 4 và có vé tham dự Champions League ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên mọi thứ trở nên vô cùng khó khăn ở mùa giải này. Họ thi đấu bạc nhược và sa sút một cách khó tin. Tại sân chơi châu Âu, Galatasaray nhanh chóng bị loại khi chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng và 5 trận thua tại vòng bảng. Còn tại TBSL, chủ nhà đang đối mặt với cuộc chiến trụ hạng, điều ít ai nghĩ tới cho đến khi nó diễn ra.

5 trận gần nhất ở TBSL họ thua tới 4. Điều đó đẩy đội bóng xuống vị trí thứ 14/16 trên bảng xếp hạng với 7 chiến thắng và 15 trận thua. Dĩ nhiên với thực lực của họ các chuyên gia vẫn tin tưởng họ sẽ không phải là 2 cái tên sẽ nói lời chia tay giải đấu cao nhất Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên Galatasaray cần phải thay đổi nếu không muốn mọi thứ đi quá xa. Sự đi xuống của chủ nhà sẽ gặp thử thách ở trận đấu sắp tới. Đối thủ sẽ là Darussafaka. Đội khách không được đánh giá quá cao nhưng những gì mà họ thể hiện đang rất tốt.

 

Darussafaka đang hướng đến một vị trí trong tốp 8 trên bảng xếp hạng. Hiện tại họ đang có 11 chiến thắng và 11 trận thua đứng thứ 8. Phong độ của đội bóng gần đây khá tốt. 3 trận gần nhất họ có 2 chiến thắng. Lượt trận gần nhất trước một Fenerbahce vượt trội hơn hẳn, Darussafaka đã chịu thua với tỷ số 64-66. Một trận đấu mà hai đội đã thi đấu quá chặt chẽ. Điểm mạnh của Darussafaka là những cú 3 điểm đầy chính xác. Trận này họ thực hiện 13/35 cú ném thành công nhiều gần gấp đôi so với 7 của đối thủ. Sự vùng lên trong hiệp 4 với thắng lợi 23-12 là chưa đủ để mang về chiến thắng cho Darussafaka.

Hai lần gặp nhau gần nhất mỗi bên có 1 chiến thắng. Lần so tài này Galatasaray đang rất khát điểm. Nhưng chính họ đang rơi vào cuộc khủng hoảng mà ở đó mọi thứ đều rất tồi tệ. Một hàng thủ kém cỏi và thi đấu thiếu quyết đoán. Còn với Darussafaka, họ vẫn đang thi đấu không đến nỗi nào. Sự ổn định trong lối chơi chính là sự khác biệt ở trận đấu này. Galatasaray dù rất cố gắng nhưng nhiều khả năng sẽ chịu thua đau trên sân nhà. Bắt Darussafaka là quyết định an toàn dành cho nhà đầu tư.

Đối với kèo Tài/xỉu hai đội đều có hàng công không quá nổi bật. Cộng thêm tính chất quan trọng của trận đấu sẽ khiến có ít điểm được ghi. Cửa Xỉu là lựa chọn chính xác ở kèo đấu này.

 

Dự đoán đội hình Galatasaray vs Darussafaka

Galatasaray: Ermis, Koksal, Macon, Motum, Tyus.

Darussafaka: Andrews, Demir, Jerrett, Ozdemiroglu, Veyseloglu.

Nhận định tỉ số chung cuộc Galatasaray vs Darussafaka

Galatasaray 71 – 75 Darussafaka

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ