Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Gran Canaria vs Estudiantes, 07/03, ACB

Kèo Gran Canaria vs Estudiantes – 00h00 ngày 07/03/2021: Cố bám vào bờ 

Estudiantes đang giống như một người suýt chết đuối và vừa bám được vào cọc gỗ. Sau 7 trận thua liên tiếp thì đoàn quân huấn luyện viên Cuspinera mới có được 1 trận thắng. Đây là chuỗi trận thua dài nhất đội khách nhận được kể từ đầu mùa giải. Đối với đối thủ của Estudiantes sắp tới chủ đang hơn họ 4 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Những ải gần đây không quá lớn tuy nhiên học trò huấn luyện viên Cuspinera lại không thể vượt qua. Đối đầu Gran Canaria có lẽ là một trận đấu không quá sức. Nếu không thể vượt qua thì nguy cơ đội khách sẽ bị nhóm cầm đèn đỏ vượt mặt. Do những trận đấu gần đây Estudiantes bị một trong hai đội đang đứng cuối bảng đánh bại.                                                                                

Học trò huấn luyện viên Cuspinera dường như chỉ có cơ hội chiến thắng khi đối đầu với những đối thủ nhưng sức. 10 trận đấu gần nhất thì Estudiantes chỉ thắng 2 trận và cả hai đối thủ đều rất ngang sức. Điểm yếu của đội khách là họ không thể duy trì với tất cả các trận đấu với những đối thủ ngang sức tại ACB. Những trận thắng của đội khách chủ yếu đến từ đầu mùa giải. Còn hiện tại đoàn quân huấn luyện viên Cuspinera rất khó để có được chiến thắng. Bên kia chiến tuyến thì thầy trò huấn luyện viên Fisac đang quan tâm đến đấu trường Eurocup nhiều hơn do chỉ còn một vòng đấu nữa là họ sẽ định đoạt đi tiếp hay ở lại. Còn đấu trường ACB với Canaria thì do phải thi đấu với mật độ 3 ngày 1 trận song song giữa ACB với Eurocup nên đội chủ nhà đã có quãng thời gian xuống sức. Chuỗi trận thua vừa rồi đã được đội bóng của huấn luyện viên Fisac khắc phục bằng 3 chiến thắng ở 3 trận đấu gần nhất với 3 chiến thắng.           

Trong hai mùa liên tiếp thì đội chủ nhà Gran Canaria khá vô duyên với những trận đấu trong khuôn khổ ACB với Estudiantes. Đầu mùa ở trận giao hữu thì đội chủ nhà giành chiến thắng. Tuy nhiên bước sang trận đối đầu trong khuôn khổ ACB thì học trò huấn luyện viên Fisac lại để thua. Đã hai mùa giải liên tiếp kết quả như vậy được diễn ra. Tuy nhiên giai đoạn đầu mùa thì Estudiantes còn thi đấu với phong độ cao. Trận đấu sắp tới là một trận đấu hai đội sẽ đôi công khi khoảng cách giữa đôi bên không xa và quan trọng hơn là nhóm cuối bảng đang gần đuổi kịp Estudiantes. Vậy nên đội khách sẽ đôi công để nhằm tìm kiếm cơ hội.              

Phong độ hiện tại của Estudiantes rất khó để đảm bảo họ có thể giành được chiến thắng thứ hai liên tiếp. Những trận đấu gần đây thì thầy trò huấn luyện viên Cuspinera luôn gây thất vọng. Trận đấu sắp tới người chơi có thể yên tâm đặt niềm tin vào đội chủ nhà Gran Canaria kèo chấp. Còn về phần kèo tài xỉu của trận đấu thì rõ ràng đặt cược vào cửa tài sẽ yên tâm hơn. Đội khách và đội chủ nhà đều đang khát chiến thắng. Đôi bên đều là những đội thích tấn công nên cửa tài là cửa cược ưu tiên trong trận đấu. 

Dự đoán đội hình Gran Canaria vs Estudiantes

Gran Canaria: Balcerowski, Beiran, Kilpatrick, Shurna, Slaughter.  

Estudiantes: Avramovic, Barea, Brown, Delgado, Vicedo. 

Nhận định tỉ số chung cuộc Gran Canaria vs Estudiantes 

Gran Canaria 90 – 83 Estudiantes

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ