Connect with us

Tip Kèo Thơm

Atletico Madrid vs Real Madrid – Tip kèo thơm ngày 07/03/2021 – VĐQG Tây Ban Nha – La Liga

Tip kèo tài xỉu Atletico Madrid vs Real Madrid

Tâm điểm vòng đấu này ở giải VĐQG Tây Ban Nha sẽ đổ dồn vào trận derby thành Madrid giữa Atletico Madrid và đương kim vô địch Real Madrid. Mang danh là đội bóng hoàng gia nhưng lúc này Real Madrid đang kém gã hàng xóm Atletico Madrid 5 điểm đồng thời đá nhiều hơn 1 trận. Điều đó đồng nghĩa nếu trắng tay ở Wanda Metropolitano ở chuyến viếng thăm sắp tới, rất có thể Real Madrid sẽ phải chấp nhận từ bỏ cuộc đua vô địch. Ở chiều ngược lại, Atletico Madrid đang hưng phấn sau chiến thắng thuyết phục 2-0 ngay trên sân của đối thủ khó chịu Villarreal vòng vừa qua. Đây hứa hẹn sẽ là trận thư hùng căng thẳng, do vậy khả năng xuất hiện nhiều bàn thắng là khá thấp. Quan điểm ấy càng được củng cố khi 4 trận gần nhất của Atletico Madrid và 5 trận gần đây của Real Madrid đều khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Atletico Madrid vs Real Madrid

Lượt đi mùa giải này Real Madrid đã đả bại Atletico Madrid với tỷ số 2-0 tại thánh địa Bernabeu. Đó cũng là 1 trong 2 thất bại hiếm hoi của Atletico Madrid ở La Liga từ đầu mùa, nhưng nên nhớ câu chuyện sẽ rất khác khi so tài ở Wanda Metropolitano. Nếu chỉ tính đấu trường La Liga, Atletico Madrid mùa này tiếp khách tổng cộng 12 lần thì giành 9 chiến thắng, hòa 2 và chỉ sảy chân vỏn vẹn 1 trận. Những mùa giải trước Atletico Madrid nổi tiếng là đội bóng phòng ngự chặt và không quá mạnh ở khâu tấn công, thì mùa giải năm nay với sự bổ sung sát thủ Luis Suarez thầy trò Diego Simeone thậm chí đang ghi nhiều bàn hơn cả Real Madrid. Đây là một trong những nguyên nhân chính giúp Atletico Madrid thay đổi bộ mặt của họ, tuy nhiên khả năng phòng ngự như thường lệ vẫn xuất chúng nhất châu Âu. Với chỉ 16 bàn thua sau 24 trận, hiện tại Atletico Madrid đang là tập thể sở hữu hàng thủ xuất sắc nhất La Liga. Về phần Real Madrid, những chiến thắng gần đây của Los Blancos có phần chật vật. Các cổ động viên của Kền Kền Trắng càng lo lắng hơn khi khả năng ra sân của chân sút chủ lực Benzema vẫn còn là dấu hỏi. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Atletico Madrid sẽ là quyết định đúng đắn.

Nhận định: Atletico Madrid -0 FT

Tip kèo châu Âu Atletico Madrid vs Real Madrid

Độ hòa được thua ở kèo châu Á nên đặt cửa 2 đội ở kèo châu Âu lợi nhuận không có quá nhiều sự chênh lệch. Cụ thể đặt cửa Atletico Madrid giành chiến thắng, tỷ lệ là 1 ăn 2,52. Còn nếu linh cảm Real Madrid có thể khuất phục Atletico Madrid ngay tại Wanda Metropolitano, mức đãi ngộ cũng chỉ nhỉnh hơn không đáng kể với 1 ăn 3,00. Về lý thuyết Real Madrid là thế lực hàng đầu tại La Liga, tuy nhiên hiện tại Atletico Madrid không hề thua kém nếu không muốn nói là xuất sắc hơn Kền Kền Trắng. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, lời khuyên dành cho người chơi là gửi gắm niềm tin vào Atletico Madrid.

Tip kèo tỷ số Atletico Madrid vs Real Madrid

5/6 trận sân nhà gần nhất Atletico Madrid có bàn trước giờ nghỉ. Trong khi đó hàng công của Real Madrid lại tịt ngòi ở 3 trận liên tiếp gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược như vậy, không bất ngờ nếu Atletico Madrid vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Lúc này đoàn quân của Diego Simeone không chỉ dẫn đầu bảng xếp hạng mà khả năng tấn công lẫn phòng ngự đều tốt hơn so với người hàng xóm Real Madrid. Chỉ cần chơi đúng sức và thể hiện được quyết tâm, có lẽ Atletico Madrid sẽ trả lại món nợ đã vay của Real Madrid ở lượt đi mùa giải này.

Dự đoán tỷ số Atletico Madrid vs Real Madrid

Atletico Madrid 1-0 Real Madrid HT

Atletico Madrid 1-0 Real Madrid FT

Đội hình dự kiến Atletico Madrid vs Real Madrid

Atletico Madrid: Oblak; Savic, Felipe, Hermoso; Llorente, Kondogbia, Koke, Saul, Lodi; Felix, Suarez.

Real Madrid: Courtois, Mendy, Ramos, Varane, Vazquez, Kroos, Casemiro, Modric, Vinicius, Isco, Asensio.

Thành tích đối đầu Atletico Madrid vs Real Madrid

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm