Connect with us

Tip Kèo Thơm

Inter Milan vs Atalanta – Tip kèo thơm ngày 09/03/2021 – VĐQG Italia – Serie A

Tip kèo tài xỉu Inter Milan vs Atalanta

Inter Milan và Atalanta sẽ chạm trán ở trận cầu tâm điểm vòng 26 giải VĐQG Italia. Lúc này nếu như Atalanta đang đứng thứ 4 trên BXH cùng phong độ rất tốt, thì Inter Milan thậm chí đang là ứng cử viên số 1 cho chức vô địch. Với việc kình địch AC Milan đã giành chiến thắng ở loạt trận sớm đồng thời thu hẹp khoảng cách với Inter Milan xuống còn 3 điểm, đoàn quân của HLV Antonio Conte hiểu rằng nhiệm vụ của họ là phải khuất phục Atalanta để củng cố vị trí số 1 của mình. Tuy nhiên chắc chắn sẽ có những khó khăn bởi Atalanta chưa bao giờ ngán bất cứ ông lớn nào tại nước Ý. Đây hứa hẹn sẽ là màn đôi công mãn nhãn khi 4 trận gần nhất của Inter Milan đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. Vòng đấu vừa qua của Atalanta cũng xuất hiện tới 6 bàn thắng khi họ hủy diệt Crotone 5-1. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Inter Milan vs Atalanta

Xét về phong độ, Atalanta đang rất hưng phấn với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp tại Serie A. Đáng nói là trong 4 thắng lợi ấy, hàng công của Atalanta đã nã tới 12 bàn vào lưới các đối thủ. Ngay cả khi phải làm khách, lần gần nhất Atalanta để thua cũng đã diễn ra từ tháng 10 năm ngoái. Tuy nhiên đối mặt với Inter Milan thời điểm này là câu chuyện rất khác, đặc biệt trong bối cảnh Lukaku cùng các đồng đội đang trình diễn phong độ quá ấn tượng. Điểm khác biệt của Inter Milan so với những mùa giải trước là nửa xanh thành Milan biết cách giải quyết con mồi ở cả những trận đấu họ không chơi quá hay, giống như chiến thắng 2-1 trên sân của Parma cách đây ít ngày. Đó đã là trận thắng thứ 6 liên tiếp của Inter Milan tại Serie A, và cũng giúp họ trở thành tập thể sở hữu phong độ xuất sắc nhất nước Ý thời điểm hiện tại. Trên sân nhà của mình, Inter Milan càng đáng sợ hơn khi thắng cả 9 lần tiếp khách gần đây tại Serie A và đa phần là những màn vùi dập đối thủ. Dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Inter Milan chấp 0,5 full time sẽ là quyết định hợp lý.

Nhận định: Inter Milan -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Inter Milan vs Atalanta

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Inter Milan ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Vì vậy những khán giả ủng hộ cửa trên có thể đầu tư theo kèo châu Á hay châu Âu tùy thích. Nhưng nếu mường tượng về một kết quả khả quan dành cho Atalanta, tức từ hòa đến thắng, phần thưởng sẽ hấp dẫn hơn nhiều với 1 ăn 3,45. Xét về thực lực, Atalanta là đội bóng mạnh hàng đầu ở Serie A. Tuy nhiên lúc này Inter Milan mới chính là tập thể xuất sắc và ổn định nhất chưa kể việc được chơi trên sân nhà, do vậy lời khuyên dành cho người chơi là không nên mạo hiểm đầu tư vào Atalanta ở kèo châu Âu.

Tip kèo tỷ số Inter Milan vs Atalanta

4 trận sân nhà gần nhất Inter Milan đều nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó sức công phá của Atalanta rất mạnh mẽ và đội khách cũng khai hỏa ở 2 trận liên tiếp vừa qua sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen nóng máy sớm của 2 đội, rất có thể hiệp 1 sẽ chứng kiến những màn ăn mừng của cả Inter Milan lẫn Atalanta. Tuy nhiên như đã mổ xẻ, Inter Milan đang dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ phong độ thăng hoa của những Lukaku, Lautaro Matinez hay thậm chí cả Alexis Sanchez. Nếu viễn cảnh Inter Milan gieo sầu cho Atalanta xảy ra, đó cũng là kịch bản đã được giới chuyên môn dự báo.

Dự đoán tỷ số Inter Milan vs Atalanta

Inter Milan 1-1 Atalanta HT

Inter Milan 3-2 Atalanta FT

Đội hình dự kiến Inter Milan vs Atalanta

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Hakimi, Barella, Eriksen, Brozovic, Perisic; Martinez, Lukaku.

Atalanta: Gollini; Toloi, Djimsiti, Palomino; Maehle, De Roon, Freuler, Gosens; Ilicic; Zapata, Muriel.

Thành tích đối đầu Inter Milan vs Atalanta

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm