Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Viirtus Bologna vs JL Bourg, 10/03, Euro Cup

Kèo Virtus Bologna vs JL Bourg – 2h30 ngày 10/03/2021: Tiếp đà chiến thắng

 

Virtus Bologna đang thể hiện sức mạnh tuyệt đối ở bảng G Eurocup. Họ đã chắc chắn có ngôi đầu bảng cùng tấm vé đi tiếp. Lượt trận cuối cùng chủ nhà sẽ tiếp đón các cầu thủ JL Bourg. Đội khách đã hết động lực thi đấu khi đã chắc chắn bị loại. Một trận đấu không có nhiều ý nghĩa và Virtus Bologna đang được đánh giá cao hơn hẳn.

Virtus Bologna là đội bóng của Ý. Họ đang thi đấu thăng hoa ở mùa giải này. Tại sân chơi trong nước Serie A, chủ nhà đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng với 14 chiến thắng và 6 trận thua. Một thành tích rất tốt ở giải đấu cạnh tranh khắc nghiệt như Serie A. Còn sân chơi Eurocup, sau khi vượt qua vòng đấu loại thứ 1 với thành tích toàn thắng tại bảng C thì tại vòng 2 Virtus Bologna cũng cho thấy sức mạnh áp đảo của mình. Đại diện của nước Ý nằm ở bảng G và sau 5 lượt trận họ thắng cả 5. Với kết quả này chủ nhà đã chắc suất đầu bảng và có tấm vé đi tiếp.

Lượt trận gần nhất ở Eurocup, Virtus Bologna đã thể hiện được bản lĩnh của mình khi đánh bại Olimpija với tỷ số 108-98. Phải nhờ đến thời gian thi đấu hiệp phụ thì Virtus Bologna mới có được điều mình muốn. Weems tỏa sáng ở trận này với 25 điểm trong đó có 5/8 cú ném 3 điểm thành công. Lượt trận cuối cùng đối thủ của chủ nhà sẽ là JL Bourg. Đội khách là đại diện của nước Pháp. Họ đứng thứ 3 tại bảng A để vượt qua vòng đấu loại thứ 1 và góp mặt tại bảng G.

 

Tại đây JL Bourg đã không thể hiện được nhiều. Sau 5 trận đã đấu họ thua cả 5 và đã chắc chắn bị loại. Lượt trận gần nhất họ bị Buducnost đánh bại với tỷ số 92-89. Một trận đấu thi đấu tốt của JL Bourg nhưng vẫn không đủ để mang về một thắng lợi. Peacock có một ngày thi đấu thăng hoa với 29 điểm cùng 6 rebound. Anh thực hiện 6/11 cú ném 3 điểm thành công và 4/5 cú ném 2 điểm. JL Bourg hiểu rằng Pro A sẽ là đấu trường chính của họ. Đội khách đang đứng thứ 3 tại đây và họ đang cạnh tranh quyết liệt để giữ một vị trí trong tốp đầu.

Virtus Bologna và JL Bourg đều không có mục tiêu ở trận đấu này. Ở lượt đi đại diện của nước Ý đã có chiến thắng ngay trên đất Pháp với tỷ số 99-87. Lần tái đấu này đội khách đã không còn động lực thi đấu. Họ đã chắc chắn bị loại và sẽ không quá mặn mà ở chuyến làm khách sắp tới. Theo các chuyên gia chủ nhà sẽ có một trận đấu dễ dàng. Họ sẽ có chiến thắng thứ 6 của mình ở bảng G Eurocup. Bắt Virtus Bologna là quyết định chính xác dành cho nhà đầu tư.

Đối với kèo Tài/xỉu hai đội sẽ thi đấu cởi mở ở trận đấu này. Đó sẽ là cơ sở cho một màn so tài nhiều điểm số được ghi. Cửa Tài là quyết định an toàn ở kèo đấu này.

 

Dự đoán đội hình Virtus Bologna vs JL Bourg

Virtus Bologna: Tessitori, Markovic, Ricci, Adams, Weems.

JL Bourg: Wright, Peacock, Scrubb, Omic, Andjusic.

Nhận định tỉ số chung cuộc Virtus Bologna vs JL Bourg

Virtus Bologna 105 – 83 JL Bourg

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ