Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Buducnost vs Cedevita Olimpija, 10/03, Eurocup

Kèo Buducnost vs Cedevita Olimpija – 01h00 ngày 10/03/2021: Cơ hội cuối cùng

Bảng C Eurocup đã xác định được một đội có tấm vé đầu tiên lọt vào vòng tiếp theo. Còn một tấm vé nữa vẫn đang vô chủ và Buducnost vs Cedevita Olimpija đều có cơ hội đi tiếp sau khi trận đấu sắp tới kết thúc. Hai đội phải tự định đoạt số phận của mình trong trận đấu sắp tới. Cedevita Olimpija đang có 3 trận thắng và hơn đội chủ nhà 1 trận thắng. Tuy nhiên chênh lệch 1 trận thắng không còn quan trọng vì trận đấu sắp tới đội nào thắng thì đội đó sẽ có được tấm vé đi tiếp. Buducnost đang kém đối thủ 1 trận thắng nhưng chỉ cần chiến thắng trận đấu sắp tới chắc chắn họ sẽ đi tiếp. Một trận đấu thực sự hấp dẫn khi hai đội cùng dốc toàn lực để có cơ hội đi tiếp.                                                                            

Trận đấu lượt đi thì đoàn quân huấn luyện viên Golemac đã giành chiến thắng. Cách biệt của trận thắng đó chỉ là 3 điểm. Đó cũng chính là trận đấu tạo nên sự chênh lệch hiện tại của hai đội. Bởi hai đều chỉ có thể giành chiến thắng 2 trận liên tiếp trước đội cuối bảng C là JL Bourg và cùng thất bại hai trận liên tiếp trước Bologna. Sau trận đấu lượt đi 2 ngày thì hai đội tiếp tục có lần chạm mặt thứ hai trong năm nay diễn ra tại ABA League. Đội khách Cedevita Olimpija tiếp tục có được chiến thắng thứ hai. Hai trận đối đầu liên tiếp thì đại diện Slovenia đều giành được chiến thắng. Có thể thấy đội khách đang có phong độ rất tốt trong năm nay khi chạm mặt đội chủ nhà. Đối với học trò huấn luyện viên Mijovic thì họ đang có lợi thế chính là hàng công thi đấu tốt hơn đội khách. Trận đấu sắp tới đội khách sẽ là đội cửa trên khi có nhiều ưu điểm chiến thắng hơn.                                                         

Một trận đấu có tính chất quan trọng nên chắc chắn sẽ rất căng thẳng. Sự quyết tâm của hai đội được đẩy lên rất cao trong trận đối đầu gần nhất. Ở trận lượt đi Eurocup thì hai đội chủ ghi được 145 điểm. Còn ở trận đối đầu gần nhất ở ABA League thì điểm số hai đội ghi được tổng là 179 điểm. Sự khác nhau rất lớn giữa điểm số mặc dù hai trận đối đầu chỉ diễn ra cách nhau 2 ngày. Có thể thể thấy hai đội đủ khả năng tạo nên một trận đấu có kết thúc điểm số rất cao nếu tính chất trận đấu quan trọng. Trận đấu sắp tới giữa hai đội thì điểm số chắc chắn sẽ kết thúc rất cao nên cửa tài sẽ có cơ hội chiến thắng.                                                                 

Mỗi đội đang có một điểm mạnh riêng khi đội khách Cedevita Olimpija đang là đội có hàng thủ thi đấu tốt nhất bảng C Eurocup. Trung bình mỗi trận đội bóng của huấn luyện viên Golemac chỉ để thua 81 điểm/1 trận. So với đội chủ nhà thì có sự chênh lệch bởi Buducnost để thua trung bình lên đến 86 điểm/1 trận. Bù lại thì học trò huấn luyện viên Vucevic lại có hiệu suất ghi điểm tốt. Trong 5 trận đấu đã qua thì hàng công đội chủ nhà ghi được 85 điểm/1 trận. Hai đội chắc chắn sẽ đôi công trong trận đấu sắp tới vì đây là trận cuối cùng và cũng là trận quyết định. Người chơi có thể tin tưởng cửa tài kèo tài xỉu sẽ chiến thắng trong trận đấu sắp tới. Đối với kèo chấp thì Cedevita Olimpija là đội cơ hội chiến thắng cao hơn và là đội người chơi nên đặt cược.         

Dự đoán đội hình Buducnost vs Cedevita Olimpija 

Buducnost: Cobbs, Della, Ejim, Nikolic, Reed. 

Cedevita Olimpija: Blazic, Hopkins, Jones, Muric, Perry. 

Nhận định tỉ số chung cuộc Buducnost vs Cedevita Olimpija  

Buducnost 88 – 94 Cedevita Olimpija

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ