Connect with us

Tip Kèo Thơm

Liverpool vs Leipzig – Tip kèo thơm ngày 11/03/2021 – Champions League

Tip kèo tài xỉu Liverpool vs Leipzig

Chiến thắng cách biệt 2-0 ở trận lượt đi ngay tại sân của Leipzig là lợi thế quá lớn của Liverpool trước trận lượt về tại Anfield. Thế nhưng lúc này rõ ràng các cổ động viên Liverpool chẳng thể vui mừng, bởi họ đang trải qua những ngày tháng tăm tối nhất dưới triều đại của HLV Jurgen Klopp. Thất bại bạc nhược trước Fulham ngay tại thánh địa mà mình luôn tự hào không chỉ khiến mục tiêu vào top 4 của Liverpool ở Premier League thêm xa vời, mà còn tạo hiệu ứng tâm lý rất xấu trước thềm cuộc tiếp đón Leipzig. Ở chiều ngược lại, đại diện nước Đức dù thua 2 bàn ở trận lượt đi nhưng đang có phong độ ấn tượng đồng thời đang đứng thứ 2 tại Bundesliga với chỉ 2 điểm ít hơn Hùm Xám Bayern Munich. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu cởi mở khi Leipzig chắc chắn sẽ nhập cuộc nhanh ngay từ đầu, và 5 trận sân khách gần đây của họ cũng đều khép lại với tối thiểu 3 bàn. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Tài sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Tài 2,5-3 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Liverpool vs Leipzig

Không phủ nhận Leipzig đã chơi tệ ở thất bại trước Liverpool hồi giữa tháng 2 trên đất Đức. Tuy nhiên kể từ sau thất bại ấy Leipzig mau chóng lấy lại phong độ và thắng như chẻ tre ở 4 trận gần đây. Trước đó, phong độ của Leipzig cũng cực ấn tượng và tính rộng ra 9 lần ra sân gần nhất họ giành tới 8 chiến thắng. Ngay cả khi phải làm khách, 3 chuyến hành quân vừa qua Leipzig vẫn thắng cả 3 trận đồng thời luôn ghi được 3 bàn trong những chiến thắng ấy. Đó thực sự là những con số thống kê khiến Liverpool phải ghen tỵ. Thất bại kể trên trước Fulham tại Anfield không chỉ là trận thua muối mặt của Salah cùng các đồng đội, mà đó còn là trận thứ 6 liên tiếp Liverpool gục ngã trên lãnh địa của mình. Nghe có vẻ hài hước nhưng tình cảnh của Liverpool hiện tại vô cùng đáng thương. Dàn hảo thủ mà Jurgen Klopp từng tự hào thậm chí mới ghi vỏn vẹn.. 1 bàn ở 7 trận sân nhà gần nhất, và trớ trêu thay đó là bàn thắng trong thất bại 1-4 đầy tủi hổ của họ trước Man City. Với tư cách ông lớn tại châu Âu và màn trình diễn ở trận lượt đi nên giới cầm cân nảy mực ra kèo Liverpool chấp 0-0,5 full time nhưng dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Leipzig mới là quyết định đúng đắn.

Nhận định: Leipzig +0-0,5 FT

Tip kèo châu Âu Liverpool vs Leipzig

Chấp đồng banh ở kèo châu Á nên đặt cửa Liverpool ở kèo châu Âu tỷ lệ là 1 ăn 2,42. Còn nếu linh cảm Leipzig có thể đả bại Liverpool ngay tại Anfield, mức đãi ngộ sẽ cao hơn nữa với 1 ăn 2,76. Nếu là thời điểm trước khi bước sang năm 2021, Anfield vẫn luôn là pháo đài bất khả xâm phạm của Liverpool. Tuy nhiên lúc này mọi chuyện đã chuyển biến theo hướng xấu với Quỷ Đỏ vùng Merseyside, và nên nhớ Liverpool vẫn chưa thắng trận nào trên sân nhà trong năm 2021. Xét tương quan đôi bên hiện tại, lời khuyên dành cho người chơi là đầu tư vào Leipzig ở kèo châu Âu.

Tip kèo tỷ số Liverpool vs Leipzig

5 trận sân khách gần nhất Leipzig đều khoan thủng mành lưới đối thủ trước giờ nghỉ. Ngược lại Liverpool lại bất lực ở khâu ghi bàn trong 7 lần tiếp khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, không bất ngờ nếu Leipzig mới là đội vươn lên trước khi hiệp 1 khép lại. Về lý thuyết lợi thế 2 bàn mà Liverpool có được ở trận lượt đi là ưu thế rất lớn nhưng nhìn vào hàng loạt màn trình diễn tồi tệ của The Kop thời gian qua, sẽ không quá sốc nếu Liverpool thua ngược Leipzig qua đó dâng tấm vé đi tiếp vào tay đại diện nước Đức ngay trên chính thánh địa Anfield của mình.

Dự đoán tỷ số Liverpool vs Leipzig

Liverpool 0-1 Leipzig HT

Liverpool 1-3 Leipzig FT

Đội hình dự kiến Liverpool vs Leipzig

Liverpool: Alisson, Robertson, Fabinho, Kabak, Arnold, Wijnaldum, Thiago, Jones, Mane, Firmino, Salah.

Leipzig: Gulacsi, Halstenberg, Adams, Klostermann, Tasende, Kampl, Laimer, Mukiele, Nkunku, Forsberg, Poulsen.

Thành tích đối đầu Liverpool vs Leipzig

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm