Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo MoraBanc Andorra vs KK Mornar, 11/03, Euro Cup

Kèo MoraBanc Andorra vs KK Mornar – 2h00 ngày 11/03/2021: Chủ nhà quyết tâm

 

Vòng 2 Eurocup đang đi đến lượt trận cuối cùng. Tại bảng D, MoraBanc Andorra sẽ tiếp đón các cầu thủ KK Mornar. Một chiến thắng là điều chủ nhà hướng đến để tìm kiếm tấm vé đi tiếp. Đội khách vẫn còn mục tiêu ở trận đấu này. Nhưng cơ hội để họ có được chiến thắng là rất nhỏ.

MoraBanc Andorra là đội bóng của Tây Ban Nha. Họ vượt qua vòng 1 Eurocup với tư cách là đội đứng thứ 4 bảng C. Bước vào vòng 2 chủ nhà được xếp vào bảng H với các đội UNICS, Gran Canaria và Mornar. Sau 5 lượt trận ngoại trừ UNICS đã có tấm vé đi tiếp khi giữ thành tích toàn thắng thì cơ hội dành tấm vé thứ 2 vẫn còn cho 3 đội còn lại. Cụ thể MoraBanc Andorra đang đứng thứ 3 với 2 chiến thắng và 3 trận thua bằng thành tích với đội xếp thứ 2. Đại diện của Tây Ban Nha vẫn được đánh giá cao cho suất thứ 2 đi tiếp. Khi lượt trận cuối cùng họ đối đầu với đội bét bảng Mornar.

Lượt trận gần nhất ở Eurocup, MoraBanc Andorra dễ dàng bị UNICS đánh bại với tỷ số 85-63. Một trận đấu không tốt của chủ nhà. Họ chỉ đạt hiệu suất ném thành công là 38%. Trong 30 cú ném 3 điểm chỉ có 9 cú ném trúng đích. Palson là cầu thủ duy nhất ghi trên 10 điểm với 18 điểm có được cùng 5 rebound. MoraBanc Andorra rõ ràng cần cải thiện khả năng tấn công của mình nếu muốn có được chiến thắng khi đối đầu với KK Mornar ở lượt trận sắp tới. Đội khách đang thi đấu ở ABA Liga. Đội bóng vượt qua vòng loại thứ 1 Eurocup với tư cách là đội đứng thứ 3 bảng B.

 

KK Mornar đang thi đấu ở ABA Liga. Họ đang dẫn đầu tại đây với 16 chiến thắng và 4 trận thua. Còn Euro Cup mọi thứ đang khó khăn hơn rất nhiều. Sau 5 trận đã đấu tại bảng họ có vỏn vẹn 1 chiến thắng còn lại thua tới 4. Chiến thắng mà KK Mornar có được là ngay trận đầu ra quân trước Gran Canaria. Kể từ đó họ liên tiếp gặp thất bại. Cách đây hơn 1 tuần họ để cho chính Gran Canaria trả món nợ đã vay ở lượt đi với chiến thắng 85-81. Một trận đấu mà KK Mornar đã khởi đầu tốt nhưng rồi họ lại để cho đối thủ bắt kịp ở hai hiệp cuối và có được thắng lợi chung cuộc.

Về mặt lý thuyết cơ hội đi tiếp của KK Mornar là vẫn còn. Họ bắt buộc phải có được chiến thắng ở trận này trước khi chờ kết quả cặp đấu còn lại. Trận lượt đi MoraBanc Andorra có được chiến thắng 74-71 ngay trên sân đối thua. Lần tái đầu này KK Mornar vẫn bị đánh giá thấp hơn hẳn. Theo các chuyên gia soi kèo bóng rổ đại diện của Tây Ban Nha sẽ tận dụng tối đa các lợi thế để có được chiến thắng. Bắt MoraBanc Andorra là quyết định chính xác ở kèo đấu này.

Đối với kèo Tài/xỉu hai đội sẽ cẩn trọng ở màn so tài sắp tới. Trận lượt đi cũng cho thấy MoraBanc Andorra và KK Mornar thi đấu rất chặt chẽ khi đối đầu với nhau. Cửa Xỉu là quyết định chính xác dành cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình MoraBanc Andorra vs KK Mornar

MoraBanc Andorra: Hannah, Olumuyiwa, Palsson, Fornells, Sy.

KK Mornar: Pullen, Gabriel, Needham, Vranjes, Lukovic.

Nhận định tỉ số chung cuộc MoraBanc Andorra vs KK Mornar

MoraBanc Andorra 80 – 70 KK Mornar

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ