Connect with us

Tip Vip

Tip Vip – Manchester City vs Southampton – 01h00 ngày 11/03/2021 – Xả hận

Tip kèo vip hôm nay – Manchester City vs Southampton – 01h00 ngày 11/03/2021 – Vòng 33 Giải Ngoại Hạng Anh

Manchester City vẫn đang khẳng định được vị thế số 1 nước Anh và trận thua Manchester United mới đây cũng không ảnh hưởng quá nhiều tới The Citizens. Chức vô địch Premier League đang ở rất gần đối với thầy trò HLV Pep Guardiola, dù thất bại trong trận derby thành Manchester nhưng họ vẫn đang có được khoảng cách 11 điểm so với chính đối thủ và mùa giải cũng chỉ còn 10 vòng đấu nữa.

Trong khi đó Southampton lại không còn duy trì được phong độ cao như thời gian đầu mùa giải, thậm chí The Saints còn đang sa sút không phanh. Dù vừa mới tìm lại cảm giác chiến thắng sau những thất bại liên tiếp, nhưng 3 điểm mà Southampton có được cũng chỉ là trước đội bóng đang xếp cuối bảng xếp hạng. Do đó, chuyến làm khách tới Etihad đêm nay có lẽ sẽ là cơ hội để Man City “xả hận” thua MU cách đây ít ngày.

Chạm trán với Manchester City đang rất quyết tâm tìm lại mạch chiến thắng, cơ hội giành được 1 điểm của Southampton cũng trở nên rất xa vời. Đáng nói hơn cả là ở 9 lần đụng độ trước đó giữa 2 đội các vị khách mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng nhưng đã 8 lần khiến người hâm mộ đội bóng thất vọng. Bởi lẽ đó, sẽ không bất ngờ khi Southampton sẽ chỉ có thể dành sự tập trung tối đa cho khâu phòng ngự nhằm hạn chế tối đa sức mạnh của đội chủ sân Etihad.

Tip kèo hiệp 1 Manchester City vs Southampton

Không cò gì khó hiểu khi mà Manchester City làm chủ thế trận ở 90 phút tới đây, bởi họ có sức mạnh áp đảo cũng như lối chơi lấn lướt. Thống kê cũng cho thấy, có đến 5/7 trận sân nhà gần nhất nữa xanh thành Manchester chiếm được lợi thế dẫn bàn trước khi bước sang hiệp đấu còn lại. Bởi lẽ đó, chuyên gia tipkeomoingay.club tin rằng Man City sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho hiệp 1 trận đấu tới đây.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Manchester City vs Southampton: 2-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Manchester City -0.75

Tip kèo hiệp 2 Manchester City vs Southampton

Southampton đang có màn trình diễn đáng thất vọng khi chỉ có vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 5 lần ra sân gần nhất. Hàng công của họ đang tỏ ra bế tắcvà chỉ ghi được 4 bàn thắng/5 trận. Đồng thời, hàng thủ chơi thiếu trập trung khi để lọt lưới 7 bàn thua trong cùng số trận. Đến làm khách tại Etihad đêm nay, Southampton càng khiến các CĐV của mình cảm thấy lo lắng với thất bại 5/7 chuyến du khách vừa qua.

Mang đến trận đấu hôm nay với bộ mặt thi đấu sa sút rõ ràng thất bại là điều khó tránh khỏi với Southampton. Hơn nữa 3/4 thất bại sân khách gần nhất, Southampton đều thể thủng lưới không dưới 3 bàn. Trong khi đó, 6 trận sân nhà mới đây của Manchester City đã có đến 5 trận đội bóng này ghi được 2 bàn thắng trở lên. Bởi lẽ đó, chuyên gia tipkeomoingay.club tin rằng Man City sẽ là lựa chọn đáng tin cậy cho kèo châu Á trận này.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Manchester City vs Southampton: 4-1

Dự đoán kèo châu Á full time: Manchester City -2.0

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Tài 3.0

So sánh và biến động tỷ lệ kèo Manchester City vs Southampton

Thống kê phong độ Manchester City vs Southampton

Lịch sử đối đầu Manchester City vs Southampton

Đội hình dự kiến Manchester City vs Southampton

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Vip