Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Los Angeles Clippers vs Golden State Warriors, 12/03, NBA

Kèo Los Angeles Clippers vs Golden State Warriors – 10h00 ngày 12/03/2021: Chủ nhà quyết tâm

 

NBA đã chính thức quay trở lại sau kỳ nghỉ giữa mùa. Los Angeles Clippers sẽ tiếp đón các cầu thủ Golden State Warriors trên sân nhà. Hai đội đều đang có chuỗi trận không tốt trước đó. Chủ nhà đang là đội được đánh giá cao hơn ở màn so tài này. Tuy nhiên để có được chiến thắng trước Golden State Warriors sẽ không hề dễ dàng.

Los Angeles Clippers vẫn được đánh giá rất cao ở mùa giải năm nay. Họ sở hữu bộ đôi ngôi sao là Kawhi Leonard và Paul Geogre. Với cặp đôi này chủ nhà được đánh giá là một trong những đội bóng có khả năng cạnh tranh chức vô địch NBA. Tuy nhiên năm nay NBA đang chứng kiến sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Ngay từ mùa giải chính Los Angeles Clippers đã không thể tỏ ra vượt trội như mùa trước. Họ đang có chuỗi 4 trận thua liên tiếp. Xa hơn trong 7 trận đã đấu chủ nhà chỉ có được 2 chiến thắng. Huấn luyện viên Lue đang đối mặt với nhiều áp lực. Kỳ nghĩ 1 tuần vừa rồi thực sự mang đến cho đội bóng khoảng thời gian quý giá.

Los Angeles Clippers sẽ có được đội hình mạnh nhất ở lượt trận sắp tới. Cách đây 1 tuần họ thiếu vắng Paul Geogre và để thua trước một Washington không quá mạnh với tỷ số sát nút 117-119. Đối thủ tiếp theo của chủ nhà sẽ là Golden State Warriors. Đội khách không được đánh giá cao ở mùa giải năm nay. Họ chỉ có mỗi siêu sao Stephen Curry là cái tên nổi bật nhất. Tuy nhiên với phong độ MVP của Curry, đội khách cho thấy mình không phải là cái tên dễ bi bắt nạt.

 

Golden State Warriors đặt quyết tâm có tấm vé tham dự vòng play off vào cuối mùa. Điều đó sẽ không hề dễ dàng khi NBA đang chứng kiến sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Chuỗi 3 trận thua liên tiếp trước kỳ nghỉ 1 tuần đã đẩy họ ra khỏi tốp 8 trên bảng xếp hạng. Cụ thể đoàn quân của huấn luyện viên Steve Kerr đã rơi xuống vị trí thứ 9 với 19 chiến thắng và 18 trận thua. Curry dĩ nhiên sẽ là niềm hy vọng để kéo Golden State Warriors hoàn thành mục tiêu đề ra. Anh vừa dành cúp trong kỳ thi ném 3 điểm ở All Star.

Hai lần gặp nhau ở mùa giải này mỗi đội có 1 chiến thắng. Lần gần nhất Los Angeles Clippers đã để thua trong một trận cầu mà Curry đã tỏa sáng rực rỡ. Lần tái đầu này Golden State Warriors vẫn đặt trọn niềm hy vọng vào ngôi sao của mình. Theo các chuyên gia chủ nhà đang là đội có nhiều lợi thế hơn. Họ sẽ có được chiến thắng nhưng điều đó không hề dễ dàng. Bắt Golden State Warriors với cửa dưới là quyết định chính xác.

Đối với kèo Tài/xỉu hai đội đều sở hữu những tay ném chất lượng. Một trận cầu có tính chất quan trọng và 2 đội đã chuẩn bị rất kỹ. Cửa Tài là điểm đến an toàn dành cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình Los Angeles Clippers vs Golden State Warriors

Los Angeles Clippers: Kawhi Leonard, Patrick Beverley, Paul Geogre, Nicolas Batum, Serge Ibaka.

Golden Warriors: Stephen Curry, Andrew Wiggins, Kelly Oubre Jr, Draymond Green, Kevon Looney.

Nhận định tỉ số chung cuộc Los Angeles Clippers vs Golden State Warriors

Los Angeles Clippers 121 – 113 Golden State Warriors

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ