Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Brooklyn Nets vs Boston Celtics, 12/03, NBA

Kèo Brooklyn Nets vs Boston Celtics – 07h30 ngày 12/03/2021: Cướp đoạt ngôi đầu

Miền Đông NBA đang chứng kiến sự trỗi dậy mạnh mẽ của Brooklyn Nets khi đang đứng thứ 2. Hiện tại học trò huấn luyện viên Nash đang có cùng số trận thắng với đội đầu bảng là Philadelphia. Brooklyn thi đấu nhiều hơn 1 trận nên chấp nhận đứng thứ hai tuy nhiên cơ hội để Nets chiếm ngôi đầu hoàn toàn có thể xảy ra. Đội chủ nhà đang có hàng công quá mạnh và hiện không có đội nào được đánh giá mạnh hơn Brooklyn. Trận đấu sắp tới đoàn quân huấn luyện viên Nash sẽ tiếp đoàn Boston. Đội khách cũng đang có phong độ tốt và đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Miền Đông NBA thì top 8 đang chia làm hai nửa khi ba đội đứng đầu là Milwaukee, Sixers và Brooklyn hơn nhóm xếp sau khá nhiều. Trận đối đầu giữa hai đội thì đội cửa trên là Brooklyn Nets.                                                                                  

Sau trận đấu cạnh tranh vị trí trong nhóm 8 đội mạnh nhất miền Đông vs Indiana Pacers. Celtics đã có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp. Các đối thủ đoàn quân huấn luyện viên Stevens đánh bại đều rất mạnh. Đội khách đã đánh bại Washington, Clippers và cả cựu vương NBA. Trận đấu sắp tới thì đối thủ thực sự quá mạnh khi Brooklyn Nets có lối chơi tấn công rất ác liệt bởi sở hữu nhiều cá nhân tấn công hay bậc nhất NBA. 10 trận đấu gần nhất thì học trò huấn luyện viên Nash chỉ để thua duy nhất 1 trận. Đội duy nhất đánh bại được Brooklyn trong 10 trận đấu gần nhất chính là Dallas. Trận đấu sắp tới Boston cũng có chút cơ hội chiến thắng nhưng rất mong manh và khó thực hiện được. Nhìn cái cách mà Brooklyn Nets đánh bại đội khách ở trận đối đầu trong mùa giải năm nay. Có thể thấy hàng công Celtics chưa đủ sức cạnh tranh với hàng công Brooklyn.                                                     

Trận đấu sắp tới thì Durant bên phía Brooklyn Nets vẫn sẽ chấn thương không thể ra sân. Tuy nhiên huấn luyện viên Nash vẫn còn Harden và Irving có thể chơi tấn công rất tốt. 5 trận đấu gần nhất thì hàng công của đội chủ nhà chủ yếu là Harden vs Irving thi đấu. Trung bình mỗi trận học trò huấn luyện viên Nash ghi được 122 điểm/1 trận. Trận đối đầu sắp tới giữa hai đội thì Boston buộc phải chơi đôi công với đội chủ nhà. Lối chơi của đội chủ nhà luôn luôn là tấn công. Đoàn quân huấn luyện viên Stevens đang có phong độ tốt và đội hình cũng không thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng. Tatum bên phía Boston Celtics có thể ra sân nên chắc chắn đội khách đủ sức đôi công với đội chủ nhà.  

Những trận thắng gần đây thì Boston chủ yếu chiến thắng ở những quarter cuối trận. Đội khách thường thi đấu quyết tâm hơn ở quarter 4. Vì vậy mà khoảng cách đội khách tạo ra so với đối thủ luôn khá mong manh. Hàng thủ của huấn luyện viên Stevens chưa thực sự vững chắc. Trận đối đầu với Brooklyn sắp tới thì chắc chắn đội chủ nhà sẽ cùng đội khách tạo nên một trận đấu hấp dẫn. Người chơi chọn cược cửa tài kèo tài xỉu chắc chắn sẽ thắng cược. Về phần kèo chấp thì Brooklyn Nets quá mạnh và cơ hội để Boston đánh bại đội chủ nhà là rất thấp. Chọn cược Brooklyn ở kèo chấp.                       

Dự đoán đội hình Brooklyn Nets vs Boston Celtics

Brooklyn Nets: Brown, Harris, Jordan, Irving, Harden. 

Boston Celtics: Tatum, Theis, Thompson, Brown, Walker.

Nhận định tỉ số chung cuộc Brooklyn Nets vs Boston Celtics 

Brooklyn Nets 129 – 122 Boston Celtics

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ