Connect with us

Tip Kèo Thơm

Dynamo Kyiv vs Villarreal – Tip kèo thơm ngày 12/03/2021 – Europa League

Tip kèo tài xỉu Dynamo Kyiv vs Villarreal

Dynamo Kyiv đã vượt qua Club Brugge đầy bản lĩnh với tỷ số 2-1 sau 2 lượt trận để góp mặt ở vòng 16 đội Europa League. Chiến thắng ấy chứng tỏ sức mạnh cùng sự lỳ lợm của Dynamo Kyiv, tuy nhiên ai cũng hiểu càng tiến sâu thì khó khăn càng chờ đón đại diện Ukraine. Đối thủ của họ ở vòng đấu tới sẽ là Villarreal, một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị cao nhất của Europa League mùa này. Có thể Villarreal không được đánh giá cao bằng những Tottenham, Man Utd, Arsenal hay AC Milan, thế nhưng kinh nghiệm của Tàu Ngầm Vàng ở đấu trường châu Âu là không thể xem thường. Đây hứa hẹn sẽ là trận cầu chặt chẽ khi 4/6 trận gần nhất của Dynamo Kyiv khép lại với chỉ tối đa 2 bàn. 6/8 trận vừa qua của Villarreal cũng không vượt mốc 2 bàn mỗi trận. Theo chuyên gia của tipkeomoingay.club, đặt cửa Xỉu sẽ là điểm đầu tư lý tưởng.

Nhận định: Xỉu 2-2,5 FT

Tip kèo chấp, kèo châu Á Dynamo Kyiv vs Villarreal

Được chơi trên sân nhà nhưng Dynamo Kyiv vẫn bị giới cầm cân nảy mực đánh giá thấp hơn Villarreal. Đó là điều dễ hiểu khi Dynamo Kyiv dù góp mặt ở vòng bảng Champions League mùa này nhưng thực chất họ chỉ là đội lót đường. Bên cạnh đó, danh tiếng của Dynamo Kyiv cũng không thể sánh ngang với Villarreal. Đại diện Tây Ban Nha đã khuất phục đội bóng rất mạnh là Salzburg với tổng tỷ số 4-1 ở vòng đấu trước. Nên nhớ Salzburg luôn vào rất sâu ở Europa League những mùa gần đây, và chắc chắn không yếu hơn Dynamo Kyiv. Xét về phong độ, Villarreal cũng đang trình diễn bộ mặt ổn định đặc biệt trên đất khách. Tính rộng ra, 10 chuyến hành quân gần nhất trên mọi đấu trường họ thắng 5, hòa 4 và chỉ để thua đúng 1 trận trên sân của Valencia. Hiện tại ở giải VĐQG Tây Ban Nha Villarreal cũng đang đứng thứ 7 với khoảng cách không lớn so với nhóm dự cúp châu Âu và dựa vào những gì đã phân tích, đặt cửa Villarreal chấp 0,5 full time sẽ là quyết định sáng suốt.

Nhận định: Villarreal -0,5 FT

Tip kèo châu Âu Dynamo Kyiv vs Villarreal

Chấp hòa ở kèo châu Á nên đặt cửa Villarreal ở kèo châu Âu lợi nhuận không có sự thay đổi. Vì vậy những khán giả ủng hộ cửa trên có thể đặt cược theo kèo châu Á hay châu Âu đều được. Nhưng nếu tin tưởng Dynamo Kyiv có thể kiếm được kết quả tốt, tức hòa hoặc thắng, mức đãi ngộ sẽ hấp dẫn hơn nhiều. Về lý thuyết Dynamo Kyiv không phải dạng dễ bắt nạt đồng thời còn có điểm tựa sân bãi, tuy nhiên kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu của Dynamo Kyiv vẫn là tương đối khiêm tốn. Nếu đầu tư ở kèo châu Âu, gửi gắm niềm tin vào Dynamo Kyiv sẽ là phương án rất mạo hiểm.

Tip kèo tỷ số Dynamo Kyiv vs Villarreal

3 trận sân nhà gần nhất Dynamo Kyiv đều không thể nổ súng trước giờ nghỉ. Trong khi đó Villarreal lại khai hỏa ở 4 trận sân khách gần đây sau 45 phút thi đấu đầu tiên. Với thói quen trái ngược của 2 đội, nhiều khả năng Villarreal sẽ chiếm ưu thế trước khi hiệp 1 khép lại. Như đã nhận định, Tàu Ngầm Vàng không chỉ trội hơn về thực lực mà phong độ lẫn kinh nghiệm đều nhỉnh hơn Dynamo Kyiv. Chỉ cần chơi đúng sức, có lẽ Villarreal sẽ ca khúc khải hoàn ngay tại sào huyệt của Dynamo Kyiv để tạo lợi thế trước trận lượt về.

Dự đoán tỷ số Dynamo Kyiv vs Villarreal

Dynamo Kyiv 0-1 Villarreal HT

Dynamo Kyiv 0-1 Villarreal FT

Đội hình dự kiến Dynamo Kyiv vs Villarreal

Dynamo Kyiv: Bushchan, Kedziora, Pena, Shabanov, Kadar, Mykolenko, Buyalskiy, Shepelev, Tsygankov, Besedin, Verbic.

Villarreal: Asenjo, Gaspar, Albiol, Torres, Quintillá, Iborra, Chukwueze, Anguissa, Trigueros, Gómez,  Moreno.

Thành tích đối đầu Dynamo Kyiv vs Villarreal

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Kèo Thơm