Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Chicago Bulls vs Miami Heat, 13/03, NBA

Kèo Chicago Bulls vs Miami Heat – 9h00 ngày 13/03/2021: So tài căng thẳng

 

Chicago Bulls đặt tham vọng lớn ở mùa giải này. Lượt trận tiếp theo họ sẽ tiếp đón các cầu thủ Miami Heat. Đội khách là đương kim vô địch miền Đông. Đây đang là thời điểm đội bóng tìm lại được sức mạnh đích thực của mình. Họ đang hướng đến 1 chiến thắng ngay trên sân của Chicago Bulls.

Chicago Bulls đặt mục tiêu có tấm vé tham dự vòng play off ở mùa giải này. Họ sở hữu sao trẻ LaVine cùng nhiều cầu thủ thi đấu tiến bộ rõ rệt. Do đó đây được xem là mục tiêu có cơ sở. Chủ nhà trước kỳ nghỉ giữa mùa NBA đã có chiến thắng quan trọng trước New Orleans Pelicans. Sao trẻ LaVine đóng góp 36 điểm ở trận này. Đặc biệt những cú ném thành công ở cuối trận đấu đã đóng vai trò quyết định để Chicago Bulls có được thắng lợi 128-124. Tốp 8 miền Đông đang diễn ra sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Chicago Bulls sau những gì đã thể hiện cho thấy quyết tâm cao của mình. Họ liên tiếp phải đối đầu với những đội bóng rất mạnh. Sau trận đấu với Philadelphia chỉ 1 ngày sau họ sẽ tiếp đón Miami Heat. Đội khách là đương kim vô địch miền Đông. Họ khởi đầu vô cùng chậm chạp khi những chấn thương của các trụ cột ảnh hưởng quá lớn đến lối chơi. Nhưng rồi huấn luyện viên tài năng Erik Spoelstra cũng có được những con người tốt nhất của mình. Để rồi đội bóng trở lại mạnh mẽ và đã leo lên tốp 8 trên bảng xếp hạng.

 

Ngôi sao Jimmy Butler cho thấy đẳng cấp cao của mình. Anh giúp cho lối chơi Miami Heat biến hóa như mùa giải trước. Tất cả mọi thông số của đội bóng đã cải thiện lên rất nhiều. Từ khả năng phòng ngự đến hiệu suất tấn công ghi điểm. Bên cạnh đó còn có những Adebayo, Herro và Nunn. Những cầu thủ này tiếp tục thi đấu tiến bộ và là tiền đề để Miami Heat trở lại. Tuy nhiên Adebayo đang dính chấn thương. Đó là điều khiến cho huấn luyện viên Erick đau đầu.

Mùa giải năm nay đây là lần đầu tiên hai đội đối đầu với nhau. Hai lần so tài ở mùa giải trước Chicago Bulls đều gặp thất bại. Lần so tài này chủ nhà đã có nhiều tiến bộ hơn trước. Sao trẻ LaVine với khả năng ghi điểm đa dạng sẽ gây không ít khó khăn cho đối thủ. Miami Heat đang trở lại mạnh mẽ. Huấn luyện viên Erik cho thấy tài cầm quân của mình. Lối chơi chắc chắn và biến hóa trên hàng công đã trở lại. Sẽ rất khó để chủ nhà có thể có được chiến thắng. Theo các chuyên gia Miami Heat sẽ đánh bại đối thủ với tỷ số sát nút. Bắt Chicago Bulls với cửa dưới là quyết định chính xác.

Đối với kèo Tài/xỉu Miami Heat đang thi đấu rất chặt chẽ. Chicago Bulls dù tấn công rất bùng nổ nhưng sẽ gặp khó ở trận này. Cửa Xỉu là lựa chọn an toàn dành cho nhà đầu tư.

 

Dự đoán đội hình Chicago Bulls vs Miami Heat

Chicago Bulls: Zach LaVine, Garrett Temple, Coby White, Patrick Williams, Wendell Carter Jr.

Miami Heat: Kendrick Nunn, Duncan Robinson, Goran Dragic, Kelly Olynyk, Bam Adebayo.

Nhận định tỉ số chung cuộc Chicago Bulls vs Miami Heat

Chicago Bulls 109 – 110 Miami Heat

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ