Connect with us

Tip Vip

Tip Vip – Melbourne City vs Macarthur FC – 15h05 ngày 12/03/2021 – Vượt mặt tân binh

Tip kèo vip hôm nay – Melbourne City vs Macarthur FC – 15h05 ngày 12/03/2021 – Vòng 12 Giải VĐQG Australia

Dù vừa mới được thành lập và có năm đầu tiên tham dự giải VĐQG Australia, nhưng Macarthur FC lại đang cho thấy những sự khó chịu nhất định. Theo đó, đoàn quân trong tay HLV Ante Milicic đang có được vị trí thứ 2 trên BXH, sau 11 lần ra sân. Tuy nhiên, khoảng cách giữa Macarthur FC so với đội bóng đang đứng thứ 7 cũng chỉ là 2 điểm. Do đó, chuyến làm khách của Melbourne City chiều nay hứa hẹn sẽ tương đối khó thở cho tân binh của A-League.

Nói vậy là bởi đội chủ nhà đang thực sự thăng hoa thời gian qua. Đã 3 vòng đấu liên tiếp Melbourne City đều ca khúc khải hoàn và bỏ túi cho mình trọn vẹn 9 điểm. Thậm chí, những chiến thắng của đội chủ sân Melbourne Rectangular còn tỏ ra vô cùng thuyết phục. Bên cạnh việc đánh bại Melbourne Victory ở trận derby cùng thành phố, Melbourne City còn lần lượt hạ gục đội đang xếp thứ 3 – Western Sydney Wanderers và nhà đương kim vô địch Sydney FC.

Trái lại, Macarthur ở 3 lần ra sân mới đây đã thua tới 2 trận. Ở 2 thất bại đó, những vị khách cũng đã bị chọc thủng lưới tới 6 lần. Trong khi 2 trận gần nhất của Melbourne City chứng kiến đội chủ nhà giữ sạch lưới hoàn toàn. Bởi vậy nên, 90 phút sắp tới thực sự sẽ là thử thách không hề đơn giản cho tham vọng trở thành “ngựa ô” của Macarthur. Đồng thời, chuyên gia tipkeomoingay.club tin rằng Melbourne City sẽ biết cách để vượt mặt tân binh.

Tip kèo hiệp 1 Melbourne City vs Macarthur FC

Sự thăng hoa của Melbourne City thời gian qua không chỉ được thể hiện ở mặt điểm số. 3 chiến thắng liên tiếp mới đây, các chân sút chủ nhà đã ghi tới 11 bàn và luôn luôn khiến các đối thủ của mình phải vào lưới nhặt bóng ngay trong hiệp 1.

Trái lại, Macarthur FC trong 2 thất bại ở 3 trận gần nhất đã bị chọc thủng lưới tới 6 lần và không trận nào giữ sạch lưới nhà cho tới khi 45 phút đầu tiên khép lại. Bởi vậy nên, chuyên gia tipkeomoingay.club tin rằng, đội chủ nhà Melbourne City sẽ không gặp quá nhiều trở ngại để sớm có bàn dẫn trước khi bước vào giờ nghỉ giữa 2 hiệp.

Dự đoán kèo tỷ số hiệp 1: Melbourne City vs Macarthur FC: 1-0

Dự đoán kèo châu Á hiệp 1: Melbourne City -0.25

Tip kèo hiệp 2 Melbourne City vs Macarthur FC

2 trận đấu vừa qua của Macarthur đều khép lại với kết quả là xỉu. Đáng chú ý, ở 3 trận gần nhất các chân sút đội khách mới chỉ nổ súng vỏn vẹn 2 bàn. Về phần mình, hàng thủ Melbourne City lại đang cho thấy sự chặt chẽ gần như tuyệt đối.

2 lần ra sân mới đây, thủ môn của đội chủ nhà giữ sạch lưới hoàn toàn. Cộng thêm việc đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp, chuyên gia tipkeomoingay.club đánh giá kèo chấp châu Á -1/2 trận này là tương đối đơn giản với thầy trò HLV Patrick Kisnorbo.

Dự đoán kèo tỷ số full time: Melbourne City vs Macarthur FC: 2-0

Dự đoán kèo châu Á full time: Melbourne City -0.75

Dự đoán kèo tài xỉu full time: Xỉu 3.0

So sánh và biến động tỷ lệ kèo Melbourne City vs Macarthur FC

Thống kê phong độ Melbourne City vs Macarthur FC

Lịch sử đối đầu Melbourne City vs Macarthur FC

Đội hình dự kiến Melbourne City vs Macarthur FC

Melbourne City: Thomas, Carrigan, Donachie, Gallifuoco, Lauton, Basha, Barnett, Traore, Kamsoba, Toivonen, Nabbout.

Macarthur FC: Federici, McGing, Golec, Benat, Miligan, Jovanovic, Genreau, Derbyshire, Puyo, Tommy Oar, Susaeta.

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Tip Vip