Connect with us

Kèo Bóng Rổ

Tip kèo Denver Nuggets vs Dallas Mavericks, 14/03, NBA

Kèo Denver Nuggets vs Dallas Mavericks – 10h00 ngày 14/03/2021: Đối thủ trực tiếp

Hành trình của Dallas cuối cùng đã dừng lại khi họ bị Oklahoma đánh bại ở trận đấu gần nhất. Đội bóng của tỷ phú Mark Cuban đã kịp tiến vào nhóm 8 đội mạnh nhất miền Tây. Trận đấu sắp tới nhiệm vụ của các cầu thủ Dallas chính là bảo toàn vị trí. Đối thủ Denver đang có phong độ rất tốt và xếp trên đội khách Mavericks. Học trò huấn luyện viên Malone đang có chuỗi 4 trận toàn thắng. Hai đội đều cùng trong nhóm 8 đội miền Tây nên trận đấu chắc chắn sẽ rất hấp dẫn. Sự cạnh tranh là rất lớn tuy nhiên Nuggets đang thiếu vắng đi khá nhiều cầu thủ quan trọng. Chỉ còn hàng công là nguyên vẹn nên chắc chắn đội chủ nhà trận đấu sắp tới chỉ có thể lấy công bù thủ.                                                                                     

Khởi đầu mùa giải năm nay thì Dallas nhanh chóng cho Denver biết sự khó chịu của mình. Đoàn quân huấn luyện viên Carlisle mặc dù bị dẫn trước ở hiệp 1 nhưng gỡ hòa ở hiệp 2. Bước vào hiệp phụ thì đội khách đã đánh bại Denver Nuggets với cách biệt 7 điểm. Doncic đồng thời cũng san bằng số điểm ghi được với Jokic bên phía Denver trong trận đối đầu giai đoạn đầu mùa. Tuy nhiên chỉ 2 tuần sau ở trận tái đấu thì Dallas đã không làm được điều tương tự như trận đầu tiên mùa giải mới. Học trò huấn luyện viên Malone nhanh chóng trả món nợ với cách biệt 4 điểm. Hai đội đang cho thấy sự chênh lệch giữa đội bên là không lớn. Thực tế cho thấy khoảng cách điểm những trận đối đầu giữa hai đội đều không lớn. Bên cạnh đó Denver và Dallas đều thay phiên nhau chiến thắng trong 5 trận đối đầu gần nhất.                                                      

Trận thua gần nhất của Dallas Mavericks một phần nguyên nhân là đội hình của họ không phải đội hình mạnh nhất. Cả hai ngôi sao Doncic và Porzingis đều không góp mặt nên hàng công của huấn luyện viên Carlisle có phần yếu thế hơn. Trận đấu sắp tới với Denver Nuggets thì chắc chắn cả hai đội sao ghi điểm số 1 của đội khách sẽ góp mặt. Bên kia chiến tuyến thì hàng công của Denver cũng sẽ có đông đủ hai ngôi sao là Murray vs Doncic. Trận đấu sắp tới hàng công hai đội đều có lực lượng mạnh nhất. Trên bảng xếp 5 trận đấu gần nhất thì hai đội đang đứng cạnh nhau. Cả hai đội đều có được 4 chiến thắng trong 5 trận đấu gần nhất. Hàng công đội chủ nhà nhỉnh hơn chút khi ghi được nhiều đội khách 40 điểm sau 5 vòng gần nhất. Cửa tài đang là cửa cược được đánh giá có khả năng giành chiến thắng trong trận đấu sắp tới.   

Kèo chấp của trận đấu sắp tới thì theo nhận định người chơi nên đặt cược vào Dallas Mavericks. Sau 5 trận đấu gần nhất thì hàng thủ của hai đội đều đang đạt phong độ bằng nhau với mức điểm thua trung bình là 104 điểm. Tuy nhiên hàng thủ của họ đang bị tổn thất khi Harris và Green đều đang gặp chấn thương không thể ra sân trong trận đấu sắp tới. Kèo chấp của trận đấu thì người chơi nên đặt cược vào Dallas Mavericks. Đối với kèo tài xỉu của trận đấu thì chắc chắn nên cược cửa tài. Hai đội đều đang có hàng công mạnh nhất nên sẽ đôi công.                        

Dự đoán đội hình Denver Nuggets vs Dallas Mavericks

Denver Nuggets: Barton, Porter, Jokic, Morris, Murray. 

Dallas Mavericks: Finney-Smith, Kleber, Richardson, Doncic, Porzingis.

Nhận định tỉ số chung cuộc Denver Nuggets vs Dallas Mavericks 

Denver Nuggets 119 – 122 Dallas Mavericks

Dòng thông tin - RSS Hightlight Bóng Đá

Xem Nhiều

DMCA.com Protection Status

More in Kèo Bóng Rổ